Điểm chụp Giáng sinh đẹp nhất Hà Nội

giang sinh

Những ngày này, Hà Nội này đốt cháy không khí lễ hội Giáng sinh. Hãy đi qua một số địa chỉ tuyệt vời để chụp ảnh Giáng sinh tại Hà Nội offline.

Hồ Hoàn Kiếm
Hồ Hoàn Kiếm là một điểm đến không đề cập đến khi nói về thủ đô Hà Nội. Đây là nơi được trang trí hoành tráng và lung linh nhất bất kể bất cứ dịp nào. Giáng sinh không là ngoại lệ.
Hồ Hoàn Kiếm, mà là đẹp, đêm Giáng sinh đã trở nên lung linh, huyền diệu hơn khi xung quanh không gian được trang trí bởi ánh đèn lấp lánh. Bạn có thể cảm nhận được bầu không khí Giáng sinh trong một góc quán nhỏ trong “Coffee Town” trên phố Hàng Gai, xem ở trên cao của hồ Gươm và được gọi là trứng tách cà phê thơm ngon, uống nóng được đặc trưng “độc nhất” tại Hà Nội.
Hoan Kiem Lake Shore được thiết kế như tầng lớp xã hội khu phố, màu sắc lấp lánh và ánh sáng. Rất nhiều người trẻ đến đây để tận hưởng không khí Giáng sinh và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Giáo Hội Hàm Long – nhà thờ đẹp nhất tại Hà Nội
Bên cạnh nhà thờ Lớn, Nhà thờ Hàm Long cũng là một nơi rất trẻ
Giáo hội có hai mặt tiền nhìn ra đường Hàm Long, Ngô Thì Nhậm, Hàm Long được coi là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội. Những dòng người háo hức đổ về nhà thờ Hàm Long hay khoảnh khắc một đôi vợ chồng trẻ Giáng sinh ngay bên ngoài một nhà thờ với nến lãng mạn quanh chân mình xếp hạng là những hình ảnh quen thuộc của người dân mỗi mùa Noel vốn I. Với kiến ​​trúc đẹp, từ trang trí công phu, tỉ mỉ, tinh vi, Ham Giáo Hội luôn luôn thú vị đích dài cho những người trẻ tuổi trong mùa Giáng sinh.

>>> Hà Nội: Tiềm năng du lịch còn bỏ ngõ

Town Studio M
Town Studio M nằm tại số 10/32 An Dương. Town M – là một phòng thu nhỏ Hà Nội, được thiết kế với các tính năng nổi bật là khu phố mô phỏng không gian của Paris, Ý và New York với đầy đủ các cửa hàng, cửa từ quán cà phê đến thời trang các công trình khác nhau với nhiều màu sắc bắt mắt rất châu Âu.
Điểm nổi bật của khu khuôn viên đầy đủ của các nhà thờ cổ xưa đã được che giấu giữa những bông hoa khổng lồ rạn ylang. Hệ thống đạo cụ từ chiếc xe con bọ, xe máy vespa cổ hoặc xe đạp đặc trưng mạnh mẽ đề nghị Vintage Pháp trông thú vị.
Hãy đến với Town M, các bạn trẻ sẽ mở ra một chiếc đồng hồ sang trọng, long lanh, đảm bảo bạn sẽ yêu chính mình chụp ảnh Giáng sinh ở đây.

giang sinh
Times City – Vị trí lý tưởng chụp ảnh Giáng sinh
Ngay từ đầu tháng mười hai, Giáng sinh đã bắt đầu công việc trang trí nhói ở Times City. Từ cửa ngõ đô thị Vinhomes Times City được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa Giáng sinh và năm mới phước lành nhiều niềm vui. Vẻ đẹp này trở nên lung linh và rực rỡ vào ban đêm. Đặc biệt, trong giai đoạn vuông âm nhạc của các trung tâm đô thị được rất nhiều phụ kiện trang trí từ biểu tượng của tuần lộc Giáng sinh Santa Claus, cây Giáng sinh hay cao.

Hàng Mã
Lần hẹn lại lên đến Giáng sinh, đường phố nhỏ một lần nữa rực rỡ Hàng Mã náo nhiệt hơn với các dòng của người dân từ khắp nơi đổ xô đến tham quan mua sắm. Con phố này luôn luôn may mắn màu đỏ rực rỡ. Vào mùa thu, Giáng sinh hoặc năm mới, thành phố được trang trí bằng nhiều màu sắc của ông già Noel leo ống khói, bông tuyết, hoa và ánh đèn màu lấp lánh vòng cây.
Trên phố Hàng Mã, những người trẻ tuổi sẽ không chỉ tận hưởng không khí Giáng sinh sôi động, vui tươi nhưng cũng có thể “kiểm tra” cho các bức ảnh của bạn ánh sáng lung linh cực.

Xem thêm: tin tức