Những món ngon ở Hà Nội không thể bỏ qua

banh tom

Nếu có dịp đi du lịch khám phá ở Hà Nội, không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ngon dưới đây. Sau khi thưởng thức qua các cảm giác mới lạ trong những đặc sản hương vị món quà của Hà Nội.

Ẩm thực Hà Nội là phong phú và đa dạng. Nếu hỏi những gì để ăn khi đi du lịch ở Hà Nội? Sau đó, mọi người có thể trải nghiệm du lịch Hà Nội chắc chắn sẽ không bỏ qua các món sau đây:

Phở bò

Đến Hà Nội, du khách không thể không thưởng thức món bún thịt bò – món ngon nổi tiếng của người Hà Thành. Phố Hà Nội với sự ngây thơ ngọt ngào của xương bò, mùi thơm của thịt vừa chín tới điểm để vẫn dẻo mà không dai. Màu nước phở trong, mỏng và mì mềm. Chỉ cần nhìn thấy pho chất lượng đã đủ phức tạp, cẩn thận trong ăn uống từ Hà Nội.

Salad thịt bò khô

Gỏi khô bò là món ngon Hà Nội có một cuộc sống lâu dài. Khô thái sợi gỏi thịt bò bao gồm đu đủ, rau thơm, thịt bò sau đó làm khô thái nhỏ và rắc một ít đậu phộng. Tùy thuộc vào các hàng hóa khác nhau mà có chất liệu khác nhau nhiều, trống rỗng, thêm gan rán, thịt bò khô và mỏng mảnh, dày thịt bò khô, có được một lần nữa kết hợp với chụp chim, có được sau đó thêm vào dạ dày một vài miếng. Chua, cay, giòn, dai dai, .. bạn có thể ăn một, hai tấm giả không có ghi ngày hoặc đầy hơi.

banh tom

Bánh tôm Hồ Tây

Bánh tôm Hồ Tây là một đặc sản lâu đời của Hà Nội. Bánh tôm nên thưởng thức trong khi vẫn còn nóng bởi sau đó giữ bánh giòn, tôm và không tanh. Thưởng thức nước sốt bánh nhất thiết phải đến. Đó là các loại nước sốt bao gồm vị chua, ngọt và cay; thêm một chút dưa chua làm từ đu đủ, cà rốt ngâm cắt nhỏ, làm giảm các bạn một ngày là chiên bánh tôm.

>>> Du lịch Hà Nội thưởng thức những món ăn quanh hồ Hoàn Kiếm

Vòng ngũ cốc

Khi đi du lịch tới Hà Nội, du khách có hương thơm dịu mát của ngũ cốc các điểm tham quan làng Vòng. Được làm từ gạo nếp cái hoa vàng hảo hạng, được bọc trong gói lá sen cũng tỏa ra mùi vị không kém quyến rũ đã trở thành linh hồn của thu Hà Nội, không thể thiếu của ánh nắng mặt trời vào tháng giúp đưa các bức tranh kéo.

Các món lẩu

Gà lẩu, thịt bò nhúng lẩu, lẩu ếch, nồi cua … rất ngon lẩu “níu chân” du khách. Hà Nội khi đi du lịch, đặc biệt là trong thời tiết lạnh của mùa thu, bạn sẽ cảm thấy tất cả các hương vị và hương vị mạnh mẽ của các món ăn ngon này.

Cuộn Hà Nội

Cuộn Snack là mộc mạc và quen thuộc của Hà Nội. Cùng lớp mỏng tráng bột gạo, nhưng mỗi cuộn địa phương lại nhau. Đi du lịch đến Hà Nội, bạn sẽ được thưởng thức một loạt các cuộn với các biến thể khác nhau giống như cuộn tôm nấm, nem nướng, chả gà, chả giò …

Xem thêm tại: món ngon – điểm đẹp