Hà Nội xuất hiện món chè lạ

che

Cho dù thời tiết nóng hay cay đắng, thực khách có thể thưởng thức trà với bốn mùa hương vị hấp dẫn.

>>> ve may bay

Với sự đa dạng về chế biến và hương vị ngọt ngào, chè là món ăn nhẹ đặc trưng, ​​nổi bật chỗ đứng trong ẩm thực Việt Nam. Bất kể thời tiết khô, nóng hay lạnh, thực khách có thể thử kết hợp các loại trà theo mùa. Gần đây, Hà Thanh xuất hiện một loại mới của trà thu hút sự chú ý của rất nhiều tình yêu trung thành ăn vặt: mùa trà.

che

Xét về hình thức, không giống như trà bốn mùa của các loại trà thông thường được làm từ các thành phần tự nhiên như trái cây, sữa ong chúa, sữa dừa … Tuy nhiên, sự khác biệt trong món ăn này là để nấu ăn và trộn các nguyên liệu sẵn có với nhau để tạo ra hương vị lạ.

Đặc biệt, tất cả các vật liệu và màu sắc được làm từ nguyên liệu tự nhiên đảm bảo an ninh 100% cho sức khỏe của bạn, giúp cơ thể tránh xa các chất bảo quản hay chất tạo màu thường thấy.

>>> Thưởng thức bún cá Hà Nội

Đáp ứng các loại trái cây đặc trưng của bốn mùa, với dừa rang khô thơm thú vị, thạch, đặc biệt là nho khô xuất hiện các thành phần và gạo nếp dẻo. Tại suy nghĩ đầu tiên của bạn hầu như không kích thích của gạo nếp trộn với các loại trà hoa quả, nhưng thực khách nghiện đồ ăn vặt đã hoàn toàn bị khuất phục bởi sự tinh tế trong việc kết hợp khéo léo tạo ra mùa này bốn tách trà.

Thanh khu vực thanh dính, nhạt nhẽo và dẻo dai trong miệng, ánh sáng màu xanh quyến rũ, đôi mắt mát mẻ gạch chéo mặt trời mùa hè oi ả, những mảnh màu sắc rực rỡ thạch đủ cánh, bóng bẩy. Khi anh đặt nó trong miệng, cảm giác trơn trượt mát xuống cổ họng mà bạn thích ngay.

Những miếng trái cây đầy màu sắc khá nhỏ như là một nhạc vui vẻ, khiến người thưởng thức hương vị để hương vị khác. Và đột nhiên ăn một miếng của niềm đam mê không thể cưỡng lại là vị ngọt và hương thơm ngọt ngào của dừa. Tất cả những yếu tố gợi nhớ của bốn mùa.

Có lẽ đó là lý do tại sao việc tạo ra các món ăn này đã cho nó cái tên “chè bốn mùa”. Bình dị, gần gũi nhưng nó là một cái tên có ý nghĩa. Thưởng thức trà bốn mùa, bạn muốn cảm nhận được niềm vui đi ra khỏi miệng.

Xem thêm: khám phá