Đến Hà Nội để thưởng thức món Nhật?

mon nhat

Ẩm thực đa dạng, không gian thoải mái, dịch vụ chu đáo … Makoto Restaurant là điểm đến của những người ưa thích món ngon Nhật Bản.

>>> tour du lich nhat ban

ẩm thực Nhật Bản là người món ăn trên thế giới ưa chuộng bởi nhẹ nhàng, thanh tao nhưng mang một vẻ đẹp tinh tế, hoàn hảo, và sự cầu kỳ từ hình thức đến hương vị. người Nhật không phải quan tâm đến số tiền đó được khuyến khích thậm chí còn cao hơn so với chất lượng của món ăn. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng mỗi món ăn là một kiệt tác của nghệ thuật ẩm thực chứa trong đó sự cống hiến và tài năng của các đầu bếp.

mon nhat

Tất cả các món ăn Nhật Bản theo quy tắc tam giác ngũ, trong đó có năm vị (ngọt, chua, cay, đắng, mặn), ngũ sắc (trắng, vàng, đỏ, xanh, đen), ngữ pháp (cuộc sống, an ninh, nướng, chiên và hấp). Bởi vì trong những món ăn cầu kỳ không chỉ đẹp, ngon, đánh thức các giác quan của người sành điệu mà còn rất bổ dưỡng. Người Nhật có tuổi thọ cao nhất thế giới có lẽ cũng bởi vì các loại thực phẩm chế độ ăn uống cách tươi và khỏe mạnh.

Ngày nay, với sự hội nhập và tiếp biến văn hóa, không cần phải đi đâu xa, các thực khách Việt vẫn có cơ hội để thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản ngay cả khi trung tâm của thủ đô Hà Nội đến nhà hàng Makoto.

Ý nghĩa thực sự của Makoto, thực sự. Rất nhiều người Nhật sống ở Hà Nội để thưởng thức những món ăn trong khi Makoto đã đánh giá cao bởi chỉ có ở đây, họ có cơ hội để trải nghiệm những hương vị của đất nước của mình một cách có ý nghĩa nhất, như chính ý nghĩa của tên Makoto như vậy.

Tọa lạc tại số 1 Phạm Ngũ Lão nhà hàng, Makoto nằm trong khu vườn của Bảo tàng Lịch sử Việt Nam. Chỉ có một mình tạo ra một cảm giác thoải mái cho mỗi du khách đến với nhà hàng. Bước vào đây, thực khách mỗi nghi ngờ về một không gian nhất định trong đất nước mặt trời mọc bởi cách thiết kế nội thất tinh tế, mộc mạc, bởi những âm thanh vang vọng đàn tam thập lục, hoặc bởi cô hầu bàn người Nhật chào hỏi với thái độ của lòng từ ái.

>>> Món ngon phố Đống Đa Hà Nội khó cưỡng

Nhà hàng cung cấp cho du khách những món ăn nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào như sushi, sashimi, thịt bò Wagyu … Tất cả đều được làm từ nguồn sạch của nguyên liệu tươi, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản để đảm bảo chất lượng số tiền cao nhất cho hương vị của món ăn. Nó cho thấy sự tôn trọng khách đến nhà hàng để mang lại sự hài lòng trong việc thưởng thức và cảm nhận.

Dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp Daisaku Maki – người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng, khách sạn lớn trên thế giới, những người sành ăn sẽ không bao giờ quên được hương vị của những món ăn đậm dấu ấn tinh thần và Nhật Bản.

Với sự đa dạng của các món ăn, đặc biệt là với các trình đơn 20 trưa, Makoto sẽ là một lựa chọn thú vị cho những ai yêu thích bản chất của ẩm thực Nhật Bản Việt Nam.

Xem thêm: món ngon – điểm đẹp

Leave a Reply