Nhớ mãi một hương vị bún ốc Tây Hồ

bun oc

Ở Hà Nội có rất nhiều món ăn ngon rất phổ biến và đã đi vào danh mục ẩm thực món ăn đặc trưng như cá chiên Lã Vọng, cơm chiên trộn Hàng Đậu, mì, salad thịt bò khô, chả giò Đường Mai Hắc Đế, ốc hấp Bá thuốc chữa bệnh …

>>> du lich le 30/4

Nhưng mỗi khi tôi sắp xếp từ sự thèm ăn Hà Nội cho nỗi nhớ cồn cào một món ăn rất dân dã, rất đặc trưng và thơm ngon đặc biệt, món bún rằng các tòa nhà chính phủ ở Hồ Tây. Vâng! Đúng là không chỉ tôi, mà rất nhiều người, đặc biệt là những người sinh ra và lớn lên ở thủ đô, hay về Hà Nội, du khách đã có cơ hội để thưởng thức món ăn này, không dễ dàng để quên.

>>> Sứa đỏ – món ăn chơi cầu kỳ đất Hà Thành

Ðã nếm thử bún ốc ở các bộ phận của H à Nội, Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh, nhưng không có nơi có thể nếm đạt tinh tế chưa từng có trong chính phủ như Hồ Tây. ngày ốc trước khi nó được sử dụng để làm cho mì luôn đánh bắt dưới hồ Tây, bởi vì con ốc dưới rất nhiều và xước rất nhiều mà một giờ là tất cả rất béo và gần gũi với trọng lượng thực. Bây giờ Westlake tại ốc để mọi người phải đi làm mua thực tế nhiều nơi ốc chủ yếu là vàng hay ốc nhồi.

bun oc

Để tăng vị ngon của bún ốc bát, các chủ nhà hàng thường cẩn thận trong việc lựa chọn các tòa nhà. Vít phải rất béo và không ngâm quá lâu. Ngay cả những bun quá, nhà hàng duy nhất ở vị trí độc đáo này với một làng nghề sản xuất, cụ thể là: huyện Phú Đô Từ Liêm vì mì nhỏ, săn, không nhão và vẫn giòn khi ăn và nước chan linh hoạt mà không nghiền. Hơn nữa, bún trắng và chế biến hợp vệ sinh. Nhiều chủ nhà được lắp đặt vĩnh viễn trong gạo làng sản xuất bún phở bằng tám gạo nếp thơm trộn với hoa nhỏ màu vàng để thêm hương vị cho món bún ốc. Các loại gia vị để chế biến bún ốc bao gồm nhiều thứ như: cà chua, tai chua, đột nhiên rượu dấm, chất béo, hạt tiêu, gia vị, muối, đường, hạt tiêu … và các loại rau, ăn kèm với gia vị như lá lách xà phòng, tía tô, kinh giới, húng quế mịn, mùi, rau thái lát chuối non.

Xem thêm: món ngon

Leave a Reply