Tham khảo qua một số điểm đến trong nước mang phong cách Rustic

Xu hướng chọn quán cafe của các bạn trẻ hiện nay là phải độc – lạ và mang phong cách trang trí mới mẻ. Cùng theo chân Tour mới lạ khám phá điểm đến trong nước mang phong cách Rustic sau đây nhé!

Phong cách Rustic là gì?

Với áp lực công việc nhiều như bây giờ, ắt hẳn ai cũng mong muốn có được một ngôi nhà ở ngoại ô mang hơi hướng Rustic để có thể dành thời gian đến đây tận hưởng không gian trong lành và ấm áp ngay trong chính ngôi nhà mình.

Vậy phong cách Rustic là gì? Phong cách Rustic phát triển mạnh mẽ nhất ở Nga, vào cuối những năm 90. Loại hình này là sự kết hợp của các sản phẩm dùng hiện đại nhưng nhờ sự phóng khoáng, nét ấm áp, mộc mạc toát ra từ những vật dụng như: Gỗ, thảm trang trí có hoa văn đặc sắc cho đến những chiếc lò sưởi, cửa sổ lớn,… Tất cả những yếu tố trên, khi kết hợp lại sẽ tạo ra một toàn diện mang phong cách Rustic

Điểm đến trong nước mang phong cách Rustic ở đâu?

Nếu như muốn đổi không khí để tận hưởng một cuối tuần trọn vẹn thì bạn đừng quên ghé quán coffe Trill Rooftop ở tòa nhà Hei Tower nằm trên con phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội nhé!

  • Tham khảo:  tour trong nuoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Trill Rooftop cafe là quán cà phê mà bạn nên ghé đến vào dịp cuối tuần, đặc biệt là mùa Giáng sinh này vì cứ vào mỗi mùa Lễ hội, quán sẽ decor theo phong cách khác nhau.

Từ thôn quê cho đến thành thị, tất cả đều mang 1 nét rất riêng, tạo nên điểm đặc trưng cho quán. Tuy nhiên, đặc điểm mà ai nấy không thể quên được khi ghé đến đây vẫn luôn là nét rất riêng từ phong cách Rustic.

Nhìn từ bên ngoài, Trill Rooftop có vẻ ngoài mộc mạc và đơn sơ nhưng khi đi sâu vào trong, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian và cách trang trí tại quán. Mọi chi tiết trang trí đều được chăm chút rất kỹ lưỡng. Đặc biệt là chất riêng của phong cách Rustic.

Từ những chiếc lò sưởi nhìn có vẻ cũ kỹ nhưng lại được hô biến thành một điểm nhấn của Trill Rooftop. Các cửa sổ to và thoáng đãng, chủ yếu lấy ánh sáng từ thiên nhiên nên làm cho thực khách cảm giác sang trọng và tận hưởng được không gian tự nhiên bên ngoài. Bên cạnh đó, những chiếc thảm với họa tiết phong phú như mang cả Hy Lạp về tại quán.

Đến với điểm đến trong nước mang phong cách Rustic này, bạn không chỉ được hưởng trọn không gian thoáng đãng và ấm áp mà còn được thưởng thức những món nước vô cùng đặc biệt như: Tea, Coffee, Juice, Yogurt, Mojito, Ice Blended,… được pha chế với vị rất riêng, không chỉ bắt mắt mà hương vị cũng rất tuyệt.

Trill Rooftop còn phục vụ 200 món ăn bao gồm cả món Á và món Âu, set menu đa dạng và hấp dẫn, lại còn thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

Có thể nói, điểm đến trong nước mang phong cách Rustic này quả là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày cuối tuần phải không nào? Nếu yêu thích những quán cafe mang phong cách Rustic như thế này hoặc bạn đang mong muốn tìm hiểu những điểm đến mới lạ khác, đừng quên để lại comment dưới bài viết này cho Tour mới lạ nhé!

Với sự phát triển không ngừng bằng cách tìm kiếm những địa chỉ đẹp – chất lượng để gửi tới bạn đọc, đội ngũ Tour mới lạ còn thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về các tour du lịch Hà Nội để những bạn chưa có dịp đặt chân đến đây có thể tận hưởng những khoảnh khắc hoàn hảo và tuyệt vời nhất nhé!

Mỹ Linh

Tham khảo cong ty du lich uy tín, chất lượng tại đây