Đến Mộc Châu, ở đâu là địa điểm sống ảo lý tưởng?

Du lịch Mộc Châu thời điểm cuối năm là ý tưởng vô cùng thông minh bởi đây là lúc giao thoa giữa hai mùa, tạo ra khoảng trời vô cùng ưng ý. Với những người lần đầu đặt chân đến đây thì bài viết này là dành cho bạn đấy!

Đến với Mộc Châu, không thể không nhắc đến tới các món ăn ngon, khung cảnh đẹp và con người thân thiện. Tại đây luôn cho ta cảm giác bình yên đến nao lòng cùng những cảm xúc khó quên.

Để có thể cho ra đời những bức ảnh triệu like trên mạng xã hội thì đây chính là những địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua

Homestay The November

Tọa lạc trong một ngõ nhỏ ở tiểu khu 34, cách rừng thông bản áng 500 mét, cuối ngõ có con suối nhỏ chảy qua.

The November là homestay mang phong cách châu Âu mới toanh trong một “rừng homestay” ở Mộc Châu. Nhà bìa gỗ mang tên một tháng trong năm này rất nổi bật giữa rừng cho bạn liên tưởng tới một góc trời Âu lãng mạn nào đó.

Khu du lịch Mộc Châu Happy Land

Khu du lịch Happy Land nổi tiếng được du khách cũng như người dân Mộc Châu biết đến là vùng đất trồng knhiều các loại hoa, hoa nở quanh năm. Happy Land còn được mệnh danh là vườn hoa đẹp nhất Mộc Châu. Được mở cửa đón du khách thăm quan vườn hoa từ cuối năm 2015.

Khu du lịch rộng 5 ha, nằm giữa thung lũng bản Lùn, thuộc xã Mường Sang. Đặt chân tới khu du lịch Mộc Châu Happy Land bạn sẽ như lạc vào một thiên đường nơi mà du khách có thể kiếm được nhiều khung cảnh đẹp thỏa sức chụp ảnh, nghỉ trong nhà sàn cộng đồng, đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, tham gia các trò chơi mạo hiểm về Zorbing: Bóng lăn cỏ, bóng lăn nước và bóng đụng.

Đồi chè Mộc Châu

Khi đi du lịch Mộc Châu, bạn không nên bỏ qua địa điểm này là bởi mỗi một mùa mới đến, đất trời Mộc Châu lại như được thay một màu áo mới, màu áo nào cũng đẹp. Chính vì như thế, đến với đồi chè Mộc Châu vào bất cứ thời điểm nào cũng đều sẽ đem lại cho bạn những ấn tượng và cảm nhận riêng biệt.

Hai tháng đầu mùa xuân, những đồi chè tại đây được người dân đốn đi những cành chè già. Mặc dù vậy, điều này cũng không làm giảm bớt nhiều vẻ đẹp của các đồi chè nơi đây đâu nha, những hàng chè uốn lượn vẫn bảo đảm xanh mướt, thêm vào đó là tiết trời sương sương phủ lên những đồi chè một màu áo lạ mắt, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm khá thú vị.

Mùa hè là thời điểm những đồi chè ở đây khoác một màu xanh tươi mới nhất với những búp chè non đầy sức sống. Vẫn luôn là những đồi chè ôm vòng vèo khắp mảnh đất cao nguyên, vẫn chính là những con đường mòn đất đỏ dốc ngược nhưng lúc này là 1 màu xanh mơn mởn, bao la cùng với hương chè thơm ngào ngạt cả một vùng cao nguyên.

Rừng thông bản Áng

Khi đến rừng thông bản Áng Mộc Châu, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống thường ngày của người Thái bên mái nhà sàn truyền thống. Ngoài việc sống ảo ra thì việc được sinh hoạt và hiểu thêm một văn hóa mới cũng là 1 điều thú vị mà nơi đây níu giữ bạn đúng không nào?

Đêm đến, là lúc bạn được ngủ trên chiếc nệm bông gạo, thưởng thức các món ăn đặc sản được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên sẵn có như: cơm lam, thịt trâu gác bếp, cá suối nướng, bê chao, rau rừng,…

Trong men say của chum rượu cần cùng điệu nhảy truyền thống bên ngọn lửa hồng giữa hồ rừng thông xanh thơ mộng cùng tiếng trống rộn rã , tiếng đàn, tiếng khèn dìu dắt vào những bài ca dân dã trữ tình, các món ăn, đồ uống mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc và bao điều thú vị khác nữa như mời gọi người lữ khách đến với điểm du lịch hấp dẫn này.

Sự tổng hợp hài hòa và sự hòa quyện giữa nền những nền văn hóa khác nhau sẽ tạo ra một khung trời mới và vô số trải nghiệm đặc biệt cho bạn.

Hy vọng rằng, những thông tin hữu ích này sẽ đưa đến cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về những địa điểm du lịch Mộc Châu. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và lưu giữ những khoảnh khắc thật đẹp tại nơi đây.

Mỹ Linh

Tham khảo:  du lich trong nuoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.