Xem ngay một số điểm đến trong nước cho cả nhà tận hưởng dịp Tết Dương lịch hoàn hảo

Nếu bạn đang kiếm tìm những điểm về du lich trong nuoc cho cả nhà tận hưởng dịp Tết Dương lịch hoàn hảo thì bài viết này là dành cho bạn đấy!

Nha Trang

Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Được mệnh danh là “Hòn ngọc của biển Đông”, phố biển làm bất kỳ ai khi đặt chân tới đây đều không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy, giá trị văn hóa lâu đời cũng như khí hậu ôn hòa của vùng đất này.

Vào dịp Tết Dương lịch, khi bạn ghé thăm “Hòn ngọc của biển Đông” sẽ được tận hưởng khí hậu ôn hòa cực kì dễ chịu. Đặc biệt hơn, khi đến đây, bạn đừng quên ghé thăm 1 số điểm du lịch nổi tiếng như:

  • Vinpearland

Có thể nói, đây là điểm đến trong nước này phù hợp cho gia đình có cả người già và trẻ nhỏ bởi Vinpearland tích hợp 5 khu chính, bao gồm: Công viên nước, khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi trong nhà, thủy cung và khu biểu diễn với khá nhiều tiết mục thú vị.

  •  Hòn Mun

Đây chính là điểm đến cho những ai chưa từng thử sức bộ môn lặn biển. Bạn sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn về điểm lặn, các yêu cầu và kỹ năng cần thiết cho bộ môn lặn biển. Cùng với đó là các kỹ năng hữu ích để bạn bắt đầu trải nghiệm lặn biển Hòn Mun. Đặc biệt hơn, khi đến với Hòn Mun, cả gia đình bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn món hải sản được chế biến theo nhiều cách khác nhau.

  •  Tháp bà Ponagar

Đây được coi là danh thắng bậc nhất Nha Trang. Tháp bà Ponagar là một quần thể đền thờ tiêu biểu của nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc dân tộc Chăm. Khi đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng nét kiến trúc vô cùng độc đáo mà còn được check in “cháy máy”. Bên cạnh đó, việc cầu nguyện ở những tượng phật tại đây cũng góp thêm phần may mắn cho bạn đấy. Một chú ý nhỏ khi đến đây chính là bạn không nên mặc trang phục quá ngắn bởi đây chính là nơi trang nghiêm.

  • Viện hải dương học Nha Trang

Đây được coi là một trong những cơ sở nghiên cứu sớm nhất ở Việt Nam và là nơi có bộ sưu tầm các hiện vật về cuộc sống hải dương lớn nhất Đông Nam Á.

Đến tham quan Viện Hải dương học, ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng trăm loài sinh vật biển nhiệt đới, khách tham quan còn có thể tìm hiểu và khám phá hơn 10.000 loài sinh vật ở biển Đông được lưu trữ tại đây. Viện Hải dương học Nha Trang là một điểm du lịch lịch sử văn hóa hấp dẫn thu hút đông đảo du khách.

Có thể bạn quan tâm: Tour Du Lịch: Nha Trang Biển Nắng (3N3Đ)

Đà Nẵng

Điểm đến trong nước này là 1 trong những địa điểm tham quan nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách khi chọn tour Đà Nẵng trong những ngày nghỉ của mình.

Với vị trí đắc địa, nằm trên con đường di sản Miền Trung, Đà Nẵng còn sở hữu nhiều danh thắng tuyệt đẹp say lòng du khách như Bà Nà, Bán Đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn….

  • Bà Nà Hill

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30km về phía Tây Nam, Bà Nà Hill – “Đường lên tiên cảnh” của Đà Nẵng thu hút khách một lượng khách du lịch lớn bởi khí hậu quanh năm mát mẻ, phong cảnh nên thơ trữ tình cùng nhiều kỷ lục được Thế giới ghi nhận. Tham quan Bà Nà Hill, bạn không chỉ được vui chơi giải trí thỏa thích và trải nghiệm vô vàng món ăn ngon mà còn được cầu nguyện tại chùa Linh Ứng.

  •  Bán đảo Sơn Trà

Đến với bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ được tận hưởng không khí mát quanh năm vì nơi đây cây cối um tùm, rừng cây xanh mướt được xem là lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng. Điều thú vị ở điểm đến trong nước này là cả gia đình bạn sẽ được ngắm nhìn các loài thú quý hiếm như Voọc chà vá chân nâu.

Tham khảo: DU LỊCH ĐÀ NẴNG – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG CỦA MIỀN TRUNG

Tây Bắc

Tây Bắc – vùng đất với rất nhiều địa danh du lịch tuyệt vời như: Điện Biên, Sơn La, Mộc Châu,… sẽ mang tới cho du khách những cung bậc cảm xúc khác nhau về một không gian yên bình, hoang sơ mà quyến rũ.

Du lịch Tây Bắc, du khách sẽ có dịp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các thửa ruộng bậc thang đang độ “mùa vàng”, những khúc quanh hùng vĩ của 1 trong “tứ đại danh đèo”, cuộc sống vui tươi của các bản làng người H-mông, Thái,…và trải nghiệm những khoảnh khắc lắng đọng trên mảnh đất Điện Biên Phủ lịch sử.

Trên đây chính là những chia sẻ của tour mới lạ về chủ đề: 3 điểm đến trong nước cho cả nhà tận hưởng dịp Tết Dương lịch trọn vẹn. Mến chúc gia đình bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Mỹ Linh