Tham khảo thời gian uống nước ấm pha với mật ong để vừa khỏe lại xinh

Mật ong – nguyên liệu được sử dụng đa dạng trong cuộc sống từ sức khỏe đến ẩm thực, làm đẹp,… Mặc dù vậy, với nhiều công dụng mà mật ong mang lại bạn đã biết sử dụng nó vào thời điểm nào để phát huy hết công dụng tối đa của mật ong chưa? Cùng Fresh Plus Water tìm hiểu những tác dụng không ngờ của nước ấm pha mật ong nhé! Hãy thử dùng 1 ly nước ấm pha mật ong vào những thời điểm sau và xem sự thay đổi đối với sức khỏe và sắc đẹp của mình nhé!

1. Vào buổi sáng 

Uống một ly nước ấm pha mật ong vào mỗi sáng khi vừa thức dậy có tác dụng làm sạch dạ dày. Vì trong mật ong có chất kháng khuẩn rất cao, kết hợp với nước ấm thì hỗn hợp này còn có công dụng thải độc cho cơ thể, giúp hệ thống tiết niệu sạch sẽ.

2. Vào buổi chiều

Sau một ngày làm việc căng thẳng và căng thẳng, bạn rất cần năng lượng để cơ thể năng động hơn. Việc uống 1 ly nước ấm pha mật ong sẽ bù nước cũng như mang đến nguồn năng lượng mới cho chính bạn.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước suối tinh khiết Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

3. Trước khi ăn

Mật ong góp phần điều tiết hoạt động tiết dịch axit của dạ dày. Uống 1 ly nước ấm pha mật ong trước khi ăn 30 phút rất tốt cho hệ tiêu hóa sẽ giúp kích thích tiêu hóa khiến bạn ăn ngon miệng và điều tuyệt vời là khi uống vào thời điểm này còn có tác dụng giảm cân.

4. Sau khi ăn

Mật ong có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa, hỗ trợ hoạt động của dạ dày, kích thích sự trao đổi chất, tăng cường sự hấp thu dưỡng chất. Do đó, uống nước ấm pha mật ong sau khi ăn vừa bổ sung thêm năng lượng vừa giúp tiêu hóa đặt hiệu quả cao nhất dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng.

5. Trước khi đi ngủ

Uống 1 ly nước ấm pha mất ong trước khi đi ngủ sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu và ngon hơn bởi đường chứa trong mật ong làm tăng lượng insulin trong máu, giúp giải phóng serotonin. Serotonin được chuyển hóa thành melatonin -một loại hooc-môn giúp thư giãn tạo giấc ngủ ngon hơn.

Tuy nhiên đâu là loại nước uống chất lượng để bạn pha với mật ong?

Với quy trình và công nghệ hiện đại, tự động khép kín, sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất của Hoa Kỳ (RO), tiệt trùng bằng Ozone và sử dụng nguồn nước từ Thủy Cục, Fresh Plus Water luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe cộng đồng và đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST 3 của Bộ Y Tế.

Fresh Plus Water tự hào là nhà máy sản xuất nước tinh khiết có hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp với công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại nhất giờ đây. Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ.

Bảo đảm hoạt động với công nghệ cải tiến, mỗi giờ sản xuất hơn 2.500 chai nước tinh khiết 500ml và hơn 100 bình nước 19 lít/ngày.

Lựa chọn nước tinh khiết Fresh Plus Water để uống với mật ong sẽ phát huy tối đa tác dụng của mật ong đối với sức khỏe của bạn. Fresh Plus Water – sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

 Từ những lý do nêu trên, quý khách có nhu cầu hợp tác với công ty Fresh Plus Water làm đại lý cung cấp nước uống tinh khiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT SÀI GÒN FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394/1C đường An Phú Đông, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

CN Đồng Nai: 1153 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

NPP Ngọc Nhi Binh Dương: 50 Nguyễn Thị Minh Khai, KP8, Phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một

Điện thoại:

TP.HCM : (028) 7300 5339 – 0908 857 859

Đồng Nai : (0251) 730 5339 – 0908 857 859

Bình Dương: 0908 857 859

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn

Fresh Plus Water

Lựa chọn dịch vụ cung cấp nước tinh khiết của Fresh Plus Water giúp cho bạn và gia đình có sức khỏe tốt nhất. Liên hệ: (028) 7300 5339 – 0908 857 859