Ẩm thực hè phố ngon

ngo

Trong danh sách gợi ý cho ăn vặt tín trên toàn thế giới, Business Insider đã đề cập ở Sài Gòn và cái tên nổi tiếng như: bánh mì, bánh xèo …

Món ngon điểm đẹp

Sài Gòn, Việt Nam

Việt Nam đặc trưng mặt hàng như bánh mì và mì, là ngon nhất trong các quán cà phê vỉa hè. Hai “linh hồn” ẩm thực Việt là đủ để biến thành phố nhộn nhịp quán ăn không thể bỏ qua của du khách. Ngoài ra, khách hàng cũng làm bánh nếm thử một lần đến mê hồn. Trên vỉa hè đầy những quầy hàng bán bánh mì, bánh nướng hấp dẫn. Từ khu vực thị trường nhộn nhịp với các quầy hàng bên đường, thành phố đa dạng ẩm thực với nhiều món súp, thịt rán và các loại trà.
Bangkok, Thái Lan

Bạn sẽ được thưởng thức bát ngon nhất của pad Thái trong cuộc sống Bangkok. Ngoài ra ở đây có rất nhiều phương tiện thực phẩm dán với gia cầm nướng, salad đầy màu sắc hoặc các loại thực phẩm chiên hấp dẫn xuất hiện trên đường phố. Hải sản vỉa hè thu hút không ít, phục vụ từ tôm cá da trơn nướng. Bạn có thể ăn thịt lợn hoặc tom yum chiên súp ăn nhẹ.
Berlin, Đức

Kebab, currywurst (cà ri xúc xích) là một loại thức ăn nhanh có thể được sử dụng đồng thời như là bữa ăn tối chính của người dân Berlin. Khách Berlin không thể bỏ qua mục này và nên thưởng thức bia cùng.
Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Doner Kebab là niềm tự hào của người dân Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng cũng có rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn trong các quầy hàng vỉa hè. Ví dụ, một lát bánh pizza với nhân thịt bò băm nhỏ, thịt cừu và ớt mà bạn có thể cuộn và thưởng thức.
ngo

Bạn sẽ khám phá ra những điểm tương đồng giữa thịt gà với ớt của Jamaica Scotch hơi mang món ăn Tứ Xuyên Trung Quốc bằng cách cay khó quên.
London, Anh

Tikka masala gà là một cái tên không thể bỏ qua đối với các tín hữu thực phẩm đường phố ở London. Các thị trường ở London (gần đây có nhiều xe nhiều thức ăn hơn) ngửi tacos ngọt ngon từ những miếng, tôm hùm chiên và nhiều món ăn khác.
Marrakesh, Morocco

Khi màn đêm buông xuống, el-Fna Jemaa trở ngoài trời quán cà phê khổng lồ. Người dân rất thân thiện Morroco mang lại sự thoải mái, vui vẻ cho khách du lịch. Bạn sẽ nghe điệp khúc: “Bạn bè của tôi, bạn đến từ đó?” vang lên từ tất cả các quầy hàng.
Thành phố Mexico, Mexico

Kinh nghiệm

Đặc điểm của các món ăn Mexico là vật liệu tương tự nhưng được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, tạo ra thế giới thức ăn đường phố ngon nhất. Tại bất cứ giờ nào trong ngày, bạn có thể tìm thấy những người ngồi tại bàn nướng barbeque Mexico hoặc hầm biểu đồ doanh số bán nồi.
Rio de Janeiro, Brazil

Ăn ở Brazil có thể tốn kém bất ngờ cho nhiều người, nhưng nó không phải là sự thật tại các quán cà phê vỉa hè. Các món ăn nhẹ phổ biến nhất ở Brazil là “quả bóng” pho mát có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi từ bãi biển, trên đường đến bờ sông.
Thượng Hải, Trung Quốc

Nếu tất cả các quầy hàng thực phẩm vỉa hè ở thành phố chỉ phục vụ bánh bao, Thượng Hải vẫn xứng đáng một vị trí trong danh sách này. Từ chiên bánh bao hấp, đặc biệt là các món ăn hoặc tráng bằng lớp vỏ mỏng tang Bruce súp với thịt bên trong. Các loại bánh bao đủ giàu để làm cho thực khách mê hồn, chọn một loạt các tiện nghi.
Singapore

Singapore là nơi an toàn thức ăn đường phố và rẻ nhất bởi các quầy hàng phải tuân thủ các quy định của chính phủ nghiêm ngặt. Bạn không cần phải lo lắng về việc giá chặt chém hoặc thức ăn không hợp vệ sinh. Món ăn thử ở Singapore cơm gà Hải Nam, cua ớt, ếch cháo …
Cartagena, Colombia

Cartagena là thủ đô với các quầy hàng tươi nhất trong danh sách này. Nước trái cây, hoa quả và dừa xuất hiện dày đặc trên các đường phố. Ceviche và cocktail tôm để mang lại bầu không khí bãi biển ngay cho bạn.

Xem thêm: Mùa thu Hàn Quốc có đặc sản gì?