Cuối tuần, đi đâu, xem gì ở Hà Nội?

hoa nhac

Nhiều bộ phim mới tại rạp chiếu phim, các chương trình nghệ thuật giải trí đóng góp vào sự lựa chọn phong phú hơn vào cuối tuần này.

>>> kinh nghiệm

Để luôn gần anh ta với Diva Mỹ Linh, 9 và 10/1 lúc 20h pm Nhà hát lớn Hà Nội. Chương trình có ba nhân vật nổi tiếng như Trọng Tấn, Tấn Minh và Tùng Dương. Tên chương trình có tên truy cập các Spirit of America. Có lẽ ông không chỉ hát về tình yêu, nhưng gửi tin nhắn cho gia đình ấm ba khách mời là các bậc cha mẹ trong sự đồng cảm.

Khánh Ly trở lại với bóng tối 10/1 live concert tại Cung Văn hóa Hữu nghị và bài hát chủ yếu của Trịnh Công Sơn. Chương trình cũng có thể ca sĩ Lệ Quyên, Quang Thanh Kim Anh. Cụ thể, một phần của chương trình mang lại lợi ích kinh phí dành vòng tay yêu thương.

Nghe hòa nhạc khác tại Goethe-Institut, cho khán giả trên 12 tuổi 9/1 tại Viện Goethe. Các khán giả thưởng thức đa phương tiện và trò chuyện với nghệ sĩ piano Cao Thanh Lan. Ông đã cố gắng để kết hợp những âm thanh piano với âm thanh điện tử. Cô đã chơi tác phẩm của Tom Rojo Poller, Alexander Kluge, Peter Ablinger, Oliver Messiaen.

hoa nhac

Hai đêm múa đương đại một câu chuyện khác trong Nhà hát Tuổi trẻ lúc 9 và 10 / 1.Day là những chương trình nghệ sĩ múa Derashinera thực hiện. Dance Company được thành lập vào năm 2006 để thực hiện ở nhiều nơi tại Nhật Bản và trên thế giới, chỉ cần hoàn thành chuyến lưu diễn tại New York vào cuối năm ngoái.

Phong cách nhóm nhảy của sự thành lập của kịch câm. Chương trình bao gồm hai công trình khác lịch sử 23 phút dài, là hành trình của hai người đàn ông và một người phụ nữ nhìn vào những con hẻm bowling và một nhà hàng và không thốt ra một lời nào. Nó đã xảy ra trong một đêm dài trong 45 phút, lặp đi lặp lại một giấc mơ. Chương trình không dành cho trẻ em dưới 6 tuổi, các mục trò chơi miễn phí.

>>> Thích thú những địa điểm du lịch gần Hà Nội

Ba bộ phim hài mới tại các rạp vào cuối tuần này. Nhiệm vụ của chân dài lấy cảm hứng từ Thánh trần của họ, tiết lộ cuộc sống thật của ao làng hoàng nữ hoàng sắc đẹp. Diễn viên điện ảnh: Lê Diệu Dương Lâm Bảo trẻ em, BB Trần, Hoa Han, Thanh Tú. Tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã không gây ấn tượng trong bộ phim trước đó cầu vồng không màu. Công chúng yêu ba con sóc du khách có thể chọn Chipmunk phim. Trong tập phim này, ba chipmunks Alvin, Simon và Theodore đã bắt đầu cảm thấy hoài nghi yêu cha Dave Seville khi sự xuất hiện của một người bạn gái mới. Nhiệm vụ đặt ra bí mật tới Miami đã phá vỡ kịch bản đề xuất. Du lịch đến những nạn nhân của những câu chuyện cuộc sống kỳ lạ West 82, kể lại cuộc gặp gỡ giữa các yêu cầu của nhà nước, vua Đại bốn giáo viên Chuy Tang Monk và học sinh. Đại Chuy đã chỉ tai, một thị trấn ma thuật đòi mềm nhưng Đại Vương, nhưng cuộc sống đã thay đổi sau khi gặp gỡ với bốn giáo viên và học sinh. Trong khi đó, cuộc họp đã trở thành một nạn nhân khác của cuộc sống của bốn giáo viên và học sinh.

Thieves phim phiêu lưu với sự tham gia của gia đình Zhao, Shu Qi, Chen Yao, Li Shen, bé Angela mộ. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết bán ở Trung Quốc, lịch sử của bộ ba huyền thoại của những kẻ cướp mộ dành cho việc tiếp nhận những đề nghị hấp dẫn, chấp nhận trở lại con đường cũ.

Đời sống của một bộ phim tiểu hệ thống phân cấp của phụ nữ ở nông thôn Việt Nam trước CMT8, kết hôn 10 năm đến ngày, với ba đứa con đến các sự kiện, trong khi các gia đình trầm vai chồng.

Quỳnh tiếp xúc cá nhân của đêm, đêm khai mạc 1830 9/1, 9/1 nghệ thuật trò chuyện lúc 16:30 pm Các mặt đất tập thể. 10/1 đến 20/2 tiếp tục tiếp xúc.

Tác giả sử dụng các chất có trong khuôn mẫu của những chuỗi dài các TV mềm ngưỡng mộ ở châu Á, âm nhạc phổ biến trong các chương trình âm nhạc, mô phỏng các sản phẩm trang trí, đồ chơi … được nhân bản và sắp xếp các lớp văn hóa của không gian.

Xem thêm: lễ hội bốn phương