Đặc sản núi rừng tràn về phố Hà Nội

dac san

Mua đặc sản núi Tết là một xu hướng nóng, nhưng người tiêu dùng cẩn thận với cách lừa các phong trào.

Xu hướng mua ra trò chơi rừng, rau và các thành phần tự nhiên bản địa phục vụ Tết đang trở thành chủ đạo, “nóng”.

>>> món ngon

Đặt hàng nhỏ ngon và an ninh

Đạt được cả hai tiêu chí là ngon và an toàn cho dịp Tết Nguyên đán năm nay, những món đặc sản thịt trâu như nhà bếp trên lầu, thịt heo mận khô, thịt gà đen Mông Cổ … vẫn còn rất phổ biến.

Một khảo sát của phóng viên báo chí Giao thông vận tải, thịt trâu đen nấu ăn đặc sản Thái được treo tại các tỉnh miền núi phía Bắc, như Sơn La, Yên Bái, Hà Giang. Để thêm hương vị cho thịt, có thể một số loại gia vị đặc biệt là bộ đôi kinh nghiệm hơn, hạt sen … hương thơm cho thịt. Bán đặc sản giá dao động từ 800.000 đến 1.200.000 đồng / kg.

dac san

Trong khi đó, thịt lợn Man là dễ dàng để ăn thực phẩm tiện lợi, giá lại vừa phải có nhiều lựa chọn. Chăn nuôi lợn được chọn là chăn thả, ăn các loại thảo mộc tự nhiên và chỉ nặng 12-20 kg, thịt nạc như tông màu, hương vị khác biệt. Man Giá bán hiện nay thịt lợn khá mềm, dao động từ 120-150000 / kg (nguyên con) và 180-250.000 đồng / kg (bán lẻ).

Đặc biệt, lễ hội năm nay cũng mua điên rồ gà Mông đen (giống màu đen của Mông Cổ trong nông nghiệp ở các tỉnh phía tây bắc). Một tính năng đặc biệt của loại thịt gà và xương là một phần màu đen, vì vậy ngoài việc món ăn ngon, thịt gà đen y Mông Cổ cũng được xem là rất tốt cho sức khỏe. Giá bán của loại hình đặc biệt này của gà là khá cao, từ 350 đến 400.000 đồng / kg, nhưng đề nghị vẫn không phải là rất phổ biến, chủ yếu nhờ vào các mạng xã hội để mỗi gốc mới.

Rừng tự nhiên có nguồn gốc trồng rau thiện chí thịt bò rau khai, rau Games bóp cổ, gần như ở trong rừng, mùa xuân nhìn, cải mèo, ớt xanh, cải bắp, nứa, cua, sự bùng phát của đá đã được coi là … là những đặc sản của các lễ hội. Giá cho các loại xe phổ biến từ 30 đến 70.000 đồng / kg. Coles đá quý hiếm và bổ dưỡng tin nên giá có thể lên đến vài trăm nghìn đồng / kg.

Nhiều “chơi theo chiều dọc của” người tiêu dùng bị lừa dối

Hiện nay, thị trường, lợn và trâu man bếp trên lầu có hai loại thực phẩm được chào đón nhiều hơn. Tuy nhiên, nhiều kênh phân phối hiện tại giải thích người tiêu dùng trick.

Phóng viên báo giao thông tìm cách tiếp cận Sơn “Man” (quê Kim Bôi, Hòa Bình) – một tác giả chuyên gia của con người lợn … ý muốn của thịt lợn. Sơn tiết lộ nó trong da lợn lớn cũng chọn dày, thịt dai phải có điểm tương đồng với các màn hình lớn. Lợn đang mua cá nguyên con còn sống, để mang về nạn đói “cơ chế” mới thịt người đàn ông kiệt sức và thịt lợn.

>>> Thưởng thức bún cá Hà Nội

“Trước tiên loại bỏ lông và ngọn đuốc da vàng chạy ra ngoài, sau đó sử dụng da súng ruột để tạo lông. Ủ trong rửa lại, da khô vàng man rơm một lần nữa là” Sơn “” bật mí. Theo ông, trước đây, mọi người chuẩn bị thịt giả có một cách đơn giản hơn để tạo ra mái tóc cho thịt được cắt bằng cách sử dụng một cây gậy, sau đó chèn các kim tiêm trong 3 bộ. Sau đó, họ quay về kim vào da thịt lợn xông khói 3 lỗ đen hình thức xuất hiện lỗ chân lông. Cách tiếp cận này là đơn giản, nhưng chuyển đổi dễ dàng phát hiện thì bạn nên sơn “người đàn ông” để bắn phí.

Bà Hà Thị Hiền (Công Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội), sau đó hai lần để mua thịt lợn muối, mua thịt mà là còn sống (tức là, không khô da vàng) một cách dễ dàng hơn phân biệt thật giả lợn. “Gần đây, một số nơi vẫn còn bán da của lợn sung mãn một đám đông để tạo niềm tin cho người mua. Tôi nghĩ đó cũng là một cách tốt. Việc mua thịt lợn tốt nhất ở nguồn chứ Tết đảm bảo rằng thịt lợn giả mua nhầm là rất bực bội “, ông Hiền nói.

Trong khi đó, nấu ăn đặc sản hàng đầu Buffalo gần đây cũng bị giả mạo hoặc chất lượng kỳ lạ của thịt trâu không được bảo đảm. Lương Anh, thổ địa phương ở Mộc Châu, Sơn La, cho biết một số của năm mới, khi nhu cầu về thịt trâu được nấu chín bay lên trên một số cơ sở chế biến và phân phối thường xuyên trao đổi các thành phần món ăn với thịt lợn hoặc Lào trâu thịt. “Ở Lào, trâu rẻ hơn, một số đầu nậu đứng Việt Nam nhập lậu qua biên giới. Buffalo vào các tỉnh miền Trung và sau đó vận chuyển đến thịt. Ngoài ra thịt trâu, nhưng không lạnh tại Lào do Việt Nam, mức độ thịt trâu và vị ngọt không khó cay. Ăn một miếng trâu trâu khô Lào và gốc Sơn La làm khô ngay lập tức được công nhận “số lượng ý kiến.

Hơn nữa, số tiền còn sử dụng những nơi khô thịt heo, hỗn hợp gia vị để tác giả trâu nhà bếp ở tầng trên, nhưng với số lượng nhỏ và chỉ được sử dụng để xâm nhập vào thịt trâu để ăn gian lận hơn. “Thịt trâu là món ăn ngon hơn từ đỉnh đến tận nhà mua đối tác đó. Số lượng ít hơn nhưng an toàn hơn nhiều,” số tiền khuyên.

Xem thêm: tin tức