Đừng nhường ghế cho người già khi du lịch Nhật Bản

nguoi-nhat-tren-phuong-tien-giao-thong-cong-cong

Nếu như ở Việt Nam khi sử dụng giao thông công cộng, bạn có một số chỗ ngồi của bạn để người già, trẻ em, phụ nữ, … hoặc họ sẽ bị coi là bất lịch sự khi bạn đi đến Nhật Bản để làm những điều hoàn toàn ngược lại.

Kinh nghiệm

Nhật Bản là một đất nước trong những nguyên tắc đạo đức khác nhau lịch sự nhất nhưng ở đây lại có những tiêu chuẩn đạo đức chung của văn minh thế giới trên toàn thế giới. Các tính năng và rất dễ dàng để bắt khi bạn tham gia giao thông công cộng ở Nhật Bản là những người trẻ tuổi tình cờ ngồi ghế trong khi các cụ già đứng ở phía trước.
nguoi-nhat-tren-phuong-tien-giao-thong-cong-cong
Khoan hãy trách mắng của người dân Nhật Bản ở đây không phải là bất lịch sự mà là một thái độ tôn trọng với người cao tuổi. Lý do là: Người Nhật không muốn bị coi như giaKhi bạn chỗ ngồi của mình vào, hành động như người già có nghĩa là bạn coi họ là người cao tuổi. Đây có thể là bình thường ở nhiều nơi trên thế giới nhưng với người Nhật Bản này là một “sự sỉ nhục”.) Không muốn được aiChac sẽ bạn vẫn còn nhớ hình ảnh của người dân xếp hàng nhận rất có trật tự của các mặt hàng cứu trợ động đất khủng khiếp tại Nhật Bản dẫn đầu thế giới trong bất kỳ sự tôn trọng? Hình ảnh tuyệt đẹp của cô cũng như sự khẳng định về sự tôn trọng và bình đẳng trong xã hội.
Văn hóa ứng xử của hành vi văn hóa Nhật Bản của người dân Nhật Bản về phía công lý
Với suy nghĩ đó, nó có nghĩa là bạn đến đầu tiên và bạn sẽ có một chỗ ngồi, họ sẽ đứng kẻ đến sau. Họ sẽ không phàn nàn như “Tại sao 1 người đàn ông không nhường chỗ cho một người phụ nữ” hay “Tại sao bạn không cách lành mạnh cho người lớn tuổi” .No muốn làm phiền tinh thần Samurai khacTinh người Nhật Bản của người dân ẩn bên trong con người nhỏ bé đã làm. Khi nhường ghế cho người khác, điều này sẽ làm cho họ cảm thấy họ là một mối phiền toái. Nước Cộng dũng cảm. “Thậm chí nếu bạn có ý định tốt được làm chỗ ngồi, cũng không có nghĩa là những người khác phải đồng ý nhận lòng tốt của bạn” .Khoang dành riêng cho các đối tượng được cho tienKhac với Việt Nam, giao thông công cộng ở Nhật Bản luôn có khoang ưu tiên dành cho người cao tuổi, phụ nữ mang thai, trẻ em và người khuyết tật. Nếu bạn muốn họ để có thể sử dụng khoang này.

khám phá
Do chỗ ngồi của bạn đến du lịch cao tuổi Nhật Bản khi BanNguoi Nhật Bản có các ngăn riêng biệt cho các đối tượng là ưu tiên
Nếu bạn thực sự muốn để nhường chỗ cho một người nào đó chỉ là sẽ không nói bất cứ điều gì để đứng lên, giả vờ để chuẩn bị để di chuyển về đến ga xe lửa hay khác. Người Nhật sẽ được thoải mái ngồi xuống nhưng họ sẽ không nghĩ về bạn nhường ghế cho ho.Mot vài bí mật “thông minh” du lịch đến Nhật Bản để trở nên hoàn hảo. Hoàn toàn đúng?

Xem thêm: Món ngon điểm đẹp