Ghé thăm Hàm Lợn ngàu cuối tuần

ham lon

Dãy núi Hàm Lợn của Độc Tôn Giáo, huyện Sóc Sơn, Hà Nội là một nơi rất quen thuộc với giới trẻ Hà Nội.

Dãy núi Hàm Lợn của Độc Tôn Giáo, huyện Sóc Sơn, Hà Nội là một nơi rất quen thuộc với những người trẻ tuổi, đặc biệt là những người đang có ý định để tập dượt trước khi leo Fanxipang. 40km nằm cách xa lộ Hà Nội theo hướng Bắc Thăng Long – Nội Bài chuyển đến đây vì vậy không quá khó, chỉ mất khoảng một giờ. Vì vậy, bạn có thể chinh phục ngọn núi này trong ngày hoặc ở lại lâu hơn nếu bạn muốn thưởng thức cảnh hoàng hôn và bình minh trên núi. khám phá

Phong cảnh núi heo Ham, địa hình đa dạng từ lâu đã trở thành điểm tham quan, cắm trại cuối tuần hấp dẫn của những người trẻ tuổi. Nếu bạn đang có kế hoạch phượt, cắm trại và chinh phục “nóc nhà Capital” là, chúng ta hãy tham khảo một số kinh nghiệm phượt núi Hàm Lợn an toàn, thú vị và mượt.

>>> Chiêm ngưỡng thiếu nữ Hà thành đẹp mong manh bên cúc họa mi

Cung núi Hàm di chuyển để đóng và Lợn thuận tiện: Từ cây cầu vượt Hà Nội Thăng Long trung tâm, đường cao tốc ven Thăng Long – Nội Bài sau đó đến nút giao với quốc lộ 2 rẽ trái về phía Vĩnh Phúc. Tiếp tục đi thẳng cho đến khi bạn nhìn thấy chính phủ Việt Nam Thanh Chuong biển và Làng Mountain rẽ phải, sau đó tiếp tục thêm thẳng 7km 1 ngã rẽ hướng dẫn trên của chính phủ Việt Nam. Đi thẳng đến núi Hàm Lợn.

Du khách có thể bắt đầu đi bộ đường dài hoặc đi tham quan Hàm Lợn ngay hồ Bàu Mountain trước khi rời khỏi. Bầu Mountain Lake là một hồ nước nằm tiếp giáp với chân đồi, giữa các cây thông xanh và cây keo. Chính phủ có vẻ hoang sơ đã giúp tạo ra sự quyến rũ cho hồ.

Có hai tuyến đường lên núi. Con đường thứ nhất là đường mòn là tương đối bằng phẳng và dễ dàng đi và ít bụi rậm. Thời gian đi mất từ ​​2 giờ đến 2 tiếng rưỡi. Tuyến thứ hai là dọc suối phù hợp với thách thức những người thích phiêu lưu và khám phá. Với một thời gian đi khoảng 4 giờ, du khách sẽ phải vượt qua con suối nhỏ hoặc vượt qua các bụi cây. Mặc dù có một số phần để làm đường cho tự cô, nhưng đó là sự hấp dẫn của con đường để chinh phục ngọn núi này.

Gần đỉnh núi có cả một khu vực khá bằng phẳng. Sau khi chinh phục độ cao 462m lên đỉnh Hàm Lợn, khách có thể quay trở lại khu vực này để cắm trại và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho núi hoặc chờ đợi bình minh hay hoàng hôn

Cắm trại qua đêm tại Hồ suối Bàu

Cắm trại tại hồ Suối Bau, đây là một hồ nước rộng lớn và xinh đẹp. Nước trong hồ là rất sạch sẽ và bạn có thể sử dụng để uống và vệ sinh cá nhân. Đất trên hồ khá rộng và bằng phẳng có thể thỏa thích lửa trại cắm trại và thịt nướng. Bạn nên mang theo thực phẩm nướng như gà, xúc xích, cơm và các loại rau khác …

Nghỉ đêm ở đây khá lạnh và bạn nên mang theo một chiếc áo khoác mỏng và chăn.