Học sinh Hà Nội hưởng ứng phong trào bảo vệ gấu

gau

Học sinh tiểu học để sử dụng trí tưởng tượng của Phong Thương gấu gửi sáng tạo của họ để bảo vệ cộng đồng thông qua những bức tranh thông điệp đầy màu sắc.
1.8, Tổ chức Động vật châu Á và các đơn vị khác đưa ra một loạt các nâng cao nhận thức và hiểu biết về pháp luật để bảo vệ học sinh Bears tại huyện Phúc Thọ (Hà Nội), trong đó trọng tâm là Phùng xã Thượng – nơi có 37 trại nuôi nhốt trong hơn 200 con gấu. kinh nghiệm

gau
Tổ chức màu Tiến sĩ Jill Robinson Động vật châu Á sáng lập viên và học sinh hướng dẫn bản thân phải có màu đen và con ngựa vàng dẫn học sinh được sống động gấu tay bảo vệ chủ động tìm hiểu thông qua màu sắc, câu đố trả lời.

Trong lễ ra mắt, các sinh viên tìm thấy hướng dẫn bảo vệ gấu chủ động tìm hiểu.

>>> Nên tạo cú hích cho du lịch Hà Nội

Trường Tiểu học Phùng Thượng đã phát động một cuộc thi vẽ tranh để cùng nhau bảo vệ các loài gấu. Cuộc thi được tổ chức trong hai tháng, tất cả học sinh có thể tham gia. Học sinh sẽ sử dụng trí tưởng tượng sáng tạo để gửi tin nhắn cho gấu cộng đồng thông qua những bức tranh.

Theo thể lệ cuộc thi, sinh viên tập trung vào phát triển nội dung: ca ngợi việc bảo tồn môi trường sống tự nhiên của loài gấu, nhưng gấu phải chịu đựng cuộc sống đau đớn trong các trang trại nuôi nhốt mật ong, hoặc trong điều kiện nuôi nhốt để cảnh, Ông ca ngợi các Rangers năng chịu bảo vệ, bác sĩ thú y.

Phùng Tiểu Học Thượng là nơi đầu tiên mà các nhà tổ chức đã chọn ra một loạt các hoạt động. Các nhà tổ chức hy vọng rằng cuộc thi sẽ giúp các thế hệ tương lai của Phúc Thọ tìm hiểu về việc bảo tồn các loài động vật hoang dã quý hiếm như gấu, để phát hành những con gấu được nuôi nhốt trong thị trấn.

Việt Nam có hai loài gấu đen và ánh nắng mặt trời cho khu vực châu Á, được bảo vệ bởi luật pháp và Công ước CITES. Tuy nhiên, Việt Nam chỉ là một ít hơn một nghìn con gấu đang được lưu giữ tại các trang trại mật hoa chủ yếu cho doanh nghiệp.

Xem thêm: tin tức