Khám phá Châu Phi và các điểm đến tuyệt vời

chau phi

Du lịch khám phá châu Phi đã thu hút với động vật hoang dã, người dân bản địa tự do, đầy màu sắc, kỳ quan huyền bí của Ai Cập, Nam Phi, phong phú, hồ Retba đỏ, thiên đường hoang dã Kenya, Madagascar cảnh quan tuyệt đẹp. Du lịch Châu Phi là về thiên nhiên và thử thách lòng can đảm của con người khám phá.

Thư viện của Alexandria

Hoàng Thư viện Alexandria trong các thư viện công cộng của Alexandria nổi tiếng nhất trong thời cổ đại, được thành lập trên bờ Địa Trung Hải từ thế kỷ thứ ba trước Công nguyên. Dưới thời Hoàng đế Ptolemy II. Thư viện này được nằm trong một quần thể kiến ​​trúc rộng lớn, bao gồm bảo tàng, đài quan sát thiên văn, vườn thực vật và phòng họp.
Fort tại Pan Fisher

chau phi

Khai trương vào năm 2007, Fort tại Pan Fisher nằm ở phía nam của công viên quốc gia Etosha. Đây là một công trình kiến ​​trúc đẹp lạ, cao lớn với những bức tường dày, cánh cửa, nhiều hành lang, cầu thang bí mật, chỗ ngồi được thiết kế là trên bờ một hồ nước lớn. Fort đã được đưa vào hoạt động cuối cùng Onguma …
Alexandria

Alexandria là thành phố lớn thứ hai ở Ai Cập, 225 km từ Cairo. Nằm ở miền Bắc Tây sông Nile. Trải dài dọc theo dải đất hẹp giữa Địa Trung Hải và hồ Mariut, Alexandria được xây dựng bởi kiến ​​trúc sư Hy Lạp tại 332-331 trước Công nguyên và được đặt theo tên vua Alexander Đại đế, người đã xây dựng những thành phố hiện nay.
Sa mạc Namib

Kinh nghiệm

Namib khoảng 1.200 dặm dọc theo bờ biển Đại Tây của đất nước. Khu bảo tồn gần một thập kỷ trước đây, công ty du lịch Wilderness Safaris đã thành lập nhiều động vật hoang dã Kulala 90.000 mẫu vuông từ Sossuvlei cồn cát. Hiện nay, trong lĩnh vực này có ba khu nhà nghỉ. Mới nhất trong các khu vực ở đây là Little Kulala với 11 đơn vị làm bằng xi măng, gỗ và lợp mái …
Karnak.

Karnak là quần thể kiến ​​trúc của ngôi đền Ai Cập lớn nhất nằm gần ngôi đền Luxor với các cột đá, tượng và tháp nhọn vuông chạm khắc đá. Đây chùa còn thờ Amon chủ yếu, ngoài gió và thờ phượng không khí, cùng với các nữ thần Mut (vợ của Amon) và con trai của vị thần của Cohens trăng.

Xem thêm: Món ngon điểm đẹp