Khám phá thành phố Turin đậm chất Italy

Turin

Không phải là một điểm đến du lịch như Rome hay Venice nổi tiếng, nhưng mang một vẻ thanh lịch Turin là Ý mà có lẽ nhiều thành phố không có.
Nằm trong vùng Piedmont, tây bắc Italy và giữa các ngọn đồi nhỏ dẫn đến các dãy núi Alps, Turin có khí hậu ôn đới với mùa đông lạnh và khô. Điều này có thể không có khí hậu lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm thời tiết của vùng Địa Trung Hải, nhưng lại khiến cho trở thành đất Turin thạc sĩ sinh của ẩm thực với các món đặc giống như pho mát, rượu vang, nấm cục, và CAE là sô cô la. Sự kết hợp của những món ăn ngon và rượu vang với cái lạnh của mùa đông đã tạo ra một món ăn ngày càng phổ biến với cả người dân địa phương và khách du lịch.

Khám phá
Đối với những người có một niềm đam mê cho các mã lực Turin là nơi sinh của xe Fiat. Turin cũng là quê hương của hai trong số những đội bóng nổi tiếng nhất ở châu Âu được Juventus và Torino, chơi ở Serie A.
Khăn liệm Turin, một di tích của người Kitô hữu nổi tiếng nhất, nằm ở Saint John nhà thờ Baptist – một trong nhiều nhà thờ lớn ở Turin. Khi bị mất trong các thành phố xinh đẹp ở đây, du khách có một sự hiểu biết sâu sắc về kiến ​​trúc sẽ tìm thấy dấu ấn đậm nét của phong cách Baroque thuật trên quảng trường cũng như các tòa nhà, đã tạo ra đặc trưng cho thành phố.
Với nền văn hóa đa dạng và đặc điểm, bất kỳ du khách sẽ đến Turin rất vui mừng với phong cách và không khí của thành phố cổ đã được xây dựng hoành tráng từ hàng trăm năm trước.

Turin
Turin là một sự tập trung của các cửa hàng, cửa hàng thời trang đẹp. Hãy cẩn thận về những gì bạn muốn mua, bởi vì bạn sẽ không được thay đổi để thanh toán khi mua tại các cửa hàng ở Italy.
Italia có thể được coi là một quốc gia du lịch thân thiện và các ngành công nghiệp nổi tiếng về thời trang của mình, nhưng nói chung bạn không nên đi bộ xung quanh trong chiếc váy ngắn, quần short trang phục quá ngắn hoặc thiếu vải (ngay cả trong thời tiết nóng).

Món ngon điểm đẹp
Đừng chờ đợi người phục vụ mang đến cho các hóa đơn bảng sau khi bạn đã hoàn thành các yêu cầu bữa ăn nó. Phí dịch vụ thông thường được tính trong hóa đơn thêm một mẹo nhỏ là luôn luôn đánh giá cao.

Xem thêm: Khám phá Bagan