Kinh nghiệm du lịch Hà Lan

phuong-tien-giao-thong-o-halan

Cùng Ý, Bỉ hoặc Pháp, du lịch Hà Lan là một lộ trình không thể thiếu cho chuyến du lịch châu Âu. Với tiêu chuẩn của cuộc sống, đặc điểm khác nhau, Hà Lan đã mang đến một trải nghiệm khó quên trong hành trình của bạn ghé thăm châu Âu cổ xưa của bạn.

Kinh nghiệm

Vương quốc Hà Lan hay Hà Lan nằm ở Tây Âu, giáp Đức 2 đất nước xinh đẹp – Bỉ. Hà Lan được biết đến như là một trong những nước đặc biệt nhất trên thế giới với gần 30% của mực nước biển thấp hơn. Các chính cũng từ điều kiện địa lý đặc biệt đã làm cho Hà Lan đã trở thành nổi tiếng với hệ thống kênh rạch chằng chịt thế giới đã gây ấn tượng về giao thông, tính thẩm mỹ, và các giá trị đặc biệt về lịch sử phát triển và đặc điểm văn hóa của vương quốc xinh đẹp này.
Du lịch Hà Lan khi nào?
Không có sự phân biệt rõ ràng bởi thời tiết theo mùa ôn hòa quanh năm, khách du lịch người Hà Lan có thể viếng thăm vương quốc xinh đẹp này bất cứ mùa nào nếu muốn.
Hà Lan Hà Lan mùa dongCanh màu sắc tự nhiên đẹp như tranh vẽ
Nếu quý khách đến thăm Hà Lan vào mùa đông, du khách sẽ có cơ hội để xem kênh này trở thành đường băng thú vị. Không gian và không có gì là tốt hơn so với các cảm giác và thưởng thức hương vị sô cô la nóng như đa số người dân nước này đã theo dõi nguyên sơ trắng ngập lụt? Chắc chắn khung cảnh tuyệt đẹp mà sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác hoàn toàn mới me.Neu không thích không khí lạnh của mùa đông mặc và phát triển thịnh vượng, sau đó là một chuyến đi đến mùa thu Hà Lan sẽ được thông minh cho đề nghị của bạn. Tại máy thu, Hà Lan là vô cùng xinh đẹp với không gian bao phủ màu nâu vàng của hàng triệu lá yêu thương coi cay.Mua mùa lễ hội mùa hè ở thiên đường du lịch Hà Lan. Đến từ Hà Lan những ngày này bạn sẽ được tham gia vào cuộc diễu hành, hội chợ mùa hè, … rất ồn ào.
lĩnh vực TuylipKhung hoa tuyệt đẹp trong mùa hoa nở lĩnh vực Tuylip
Nhưng đối với nhiều người, mùa xuân là khoảng thời gian lý tưởng và lãng mạn nhất của du lịch Hà Lan. Xuân Hà Lan được bao phủ bởi các dải và tất cả các loại hoa tulip nở rực rỡ, tạo thành chất màu hoa thắm thảm trên đường phố, công viên, …
phuong-tien-giao-thong-o-halan
Hà Lan là một thành viên của Schengen, nếu du khách có visa Schengen không cần phải xin visa để đi du lịch đến Hà Lan trong thủ tục visa các nước nay.Thu bạn có thể liên hệ với các đại lý du lịch hoặc liên hệ với Lãnh sự quán để được hỗ trợ và hoàn thành các thủ tục.
Những gì diễn ra tại Hà Lan?
Nếu khởi hành từ Việt Nam, du khách hoàn toàn có thể dứt vé máy bay Hà Lan thông qua các hãng hàng không uy tín như Air France, Korean Air, Cathay Pacific, Aeroflot, … Các hãng hàng không thường có các chuyến bay đến Hà Lan, gặp nhau tại sân bay quốc tế tại Rotterdam và hành trình Amsterdam.Voi trực tuyến liên quan ở châu Âu, du khách có thể đi tàu cao tốc từ London (Anh), và Paris (Pháp) đến Amsterdam rất thuận tiện, dễ dàng.
Du lịch châu Âu bằng xe lửa hành trình tocBan thể khám phá châu Âu bằng tàu cao tốc

khám phá
Không chỉ xe lửa tốc độ cao, liên hành trình cũng có thể thực hiện lộ trình của xe như hệ thống giao thông đường bộ ở Hà Lan là rất tốt, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển từ một vài thành phố ở các nước khác trong khu vực châu Âu đến Hà Lan.Ngoai ra, vì nó là ở biển Bắc, từ Vương quốc Anh; Ireland; Scandinavia, du khách cũng có thể ghé thăm Hà Lan bằng đường biển bằng phà với phà quốc tế như Stena Line, P & O Ferries, DFDS Seaways, TransEurope Phà, …
Di chuyển như thế nào khi đi du lịch Hà Lan?
Phục vụ cho việc di chuyển đi lại giữa các thành phố ở Hà Lan, du khách có thể sử dụng các chuyến bay nội địa, phà, tàu hỏa, …
Phương tiện vận tải ở Hà LanXe xe đạp và vận tải phà chủ yếu là ở Hà Lan
Trong số các điểm tham quan lân cận trong thành phố, khách có thể sử dụng các phà hay xe đạp, đôi khi một xe taxi trong trường hợp vận chuyển cần thiet.Phuong trong giao thông vận tải nói chung và công cộng tại Hà Lan Bất kỳ cực tốt, an toàn, và chi phí thấp. Nhưng để có thể sử dụng giao thông công cộng ở đây, du khách cần một thẻ chip OV mua tại hầu hết các trạm xe lửa, trạm xe buýt và các siêu thị lớn.
Những điểm thu hút du lịch nổi tiếng của Hà Lan
Cũng giống như các quốc gia khác trong dây chuyền của châu Âu phát hiện, thu hút khách du lịch người Hà Lan với một cường độ cực mạnh với khách du lịch trong nước và du khách quốc tế.
Amsterdam AmsterdamThanh lãng mạn
Nhưng hầu hết các ấn tượng của tất cả các đề cập đến Amsterdam – thành phố trên sông Amstel nhẹ nhàng thơ mộng. Amsterdam được biết đến như là thủ đô của Hà Lan, nơi mà hệ thống kênh rạch dày đặc với các khu vực trong danh sách các di sản thế giới.
RotterdamBan không quên ghé thăm một Rotterdam và thú vị cổ
Sau Amsterdam, thành phố Rotterdam, nằm khoảng 50 km từ thủ đô. Rotterdam sôi động và cổ kính trung bình, kết hợp với các kiến ​​trúc mua sắm hoài cổ đặc trưng ở góc phố vô cùng bận rộn.
HagueHague – thành phố lớn thứ 3 ở Hà Lan
So với Amsterdam và Rotterdam, The Hague thứ 3 thành phố lớn nhất của Hà Lan để mang lại một màu sắc hoàn toàn khác nhau. Nằm khoảng 30km từ Rotterdam, The Hague là không chỉ nổi tiếng là quê hương của văn phòng chính phủ, nơi cư trú của nhiều thành viên của gia đình hoàng tộc, mà còn được biết đến như một trong những điểm đến có khu nghỉ mát tuyệt vời bên bờ Biển Bắc.
Utrecht Utrecht với kiến ​​trúc cổ kính trầm mặc
Hà Lan cũng có các thành phố khác như thành phố Utrecht với các tòa nhà cổ đầy đủ các kiến ​​trúc cổ xưa ít nói, thành phố nghệ thuật phong phú của Maastricht, nhiều di tích lịch sử và văn hóa cổ xưa; thành phố Alkmaar – thành phố Haarlem phô mai, thành phố yên bình nằm trên sông Spaarne cách thơ mộng về 20km.Du lịch Amsterdam, Hà Lan chỉ nhất định bạn phải ghé thăm thành phố trong mơ trên vành Khách sạn Hà LanCung điểm tham quan du lịch nổi tiếng, hấp dẫn khách Hà Lan hệ thống không chỉ để làm hài lòng du khách về các dịch vụ ăn nghỉ nhưng cũng để lại một ấn tượng lâu dài, mặc dù chỉ là những giây phút trầm ngâm một thời gian ngắn được chạm khắc từ cửa sổ khách sạn không gian bên ngoài rất ít nói.
Park Plaza Victoria Amsterdam AmsterdamPark Plaza Victoria – điển hình của khách sạn ở Amsterdam
Tại thành phố Amsterdam, gần 1000 nhà khách sạn mà đã thường được gọi tắt là: Park Plaza Victoria Amsterdam, Swissôtel Amsterdam, ibis Amsterdam Centre, … được mang đến cho du khách cảm giác tuyệt vời về các vương quốc vữa nay.Neu cối xay gió hơn Amsterdam , Rotterdam khách sạn nổi tiếng như Inntel Hotels Rotterdam Centre, Mainpoint Design Hotel, NH Capelle sạn được thêm nét hiện đại tinh tế, mang lại một chút hoàn toàn khác nhau.
Xem thêm: Những thói quen phải bỏ khi đến Trung Quốc