Kinh nghiệm khám phá Bình Ba

thoi-gian-du-lich-binh-ba

Thành phố Cam Ranh khoảng 2 giờ đi tàu, Bình Ba xuất hiện như là một yên ngựa có hình dạng lá màu xanh lá cây chắn gió, giữ hòa bình cho vịnh đẹp Cam Ranh.
Bạn phải “Đảo tôm hùm” và nhận được một hương vị của tôm hùm nơi đặc biệt hòn đảo xinh đẹp này của Bình Ba

khám phá

Bình hòn đảo hoang sơ hồ sơ cá nhân của Bình Ba BaHoang
Từ thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, Bình Ba Nha Trang 60 km từ phía nam. Vì vậy, nếu bạn muốn ghé thăm Bình Ba ở Nha Trang tham quan bạn sẽ cần thêm 2 giờ đi thuyền. Đổi lại ngay sau khi tàu cập cảng các phần thưởng bạn nhận được là những món quà hào phóng từ hòn đảo nhỏ với vẻ đẹp nguyên sơ, độc đáo đến mức không rời di.Tuy nhiên mặc dù đã giảm bớt nhưng vẫn Bình Ba đang được khai thác cho mục đích quân sự nên được về quản lý đảo khá nghiêm ngặt. Để thoát khỏi hòn đảo này, bạn sẽ cần phải mang xác, phổ biến nhất để xác thực ID.
1. có nên du lịch Bình Ba vào thời gian nào?
thoi-gian-du-lich-binh-baa
Nếu bạn có ý định đi du lịch tốt nhất của Bình Ba để đến nơi đây trong thời gian từ tháng Ba đến tháng Mười lịch. Đây là thời gian đẹp nhất của hòn đảo xinh đẹp này với bầu trời trong xanh, ánh nắng mặt trời chứa đầy nước trong xanh và yên tĩnh.
2. Di chuyển đến Bình Ba
Bạn có thể đi đến Bình Ba bằng máy bay, ô tô, tàu hỏa hoặc chỉ đơn giản là tích cực hơn và xe máy. Cụ thể: Máy móc bảy TP.HCM và Hà Nội có nhiều chuyến bay hàng ngày đến Nha Trang, Cam Ranh sân bay hạ cánh gần cảng Ba Ngòi (bến tàu để đi Bình Ba) 17k. Từ đây, bạn có thể đi taxi đến khachHien dao.Xe này, tại bến xe Miền Đông – TPHCM, nhiều nhà sản xuất xe chạy tuyến đường Hồ Chí Minh – Cam Ranh. Những chiếc xe có uy tín, bạn có thể tham khảo như: Phương Trang, Phương Nam, Mai Linh, Anh Thuận Hòa Huỳnh Gia Cúc Tùng … với giá vé một chiều dao động từ 170.000 đến 200.000 đồng / người. Để tiết kiệm hơn, bạn nhận xe tại các công ty đối diện ĐHNL, Suối Tiên với giá 150.000 đồng ve.Di mẫu này, bạn nên chọn một thời điểm vào buổi tối. Lúc bình minh ngày hôm sau bạn sẽ đến Cam Ranh. Xuống xe tại Cam Ranh bài viết, sau đó một xe taxi hoặc xe ôm đến cảng Ba Ngòi (khoảng 2 km) .Tau luaTu TP.HCM và Hà Nội, bạn có thể đi tàu đến ga Nha Trang, xe buýt đến trạm xe buýt Cam miễn phí. Từ đây, bạn đi taxi hoặc xe ôm để Ba cổng Ngòi (khoảng 3 km). Từ Hà Nội đến Nha Trang nhà ga sẽ mất khoảng 27 giờ đồng hồ bằng thuyền với giá vé dao động từ 660.000 đến 2 triệu đồng. Và từ TP Hồ Chí Minh, đã 9 giờ để đến ga Nha Trang, giá vé 200.000-400.000 đồng / nguoi.Xe mayVoi thức tốt nhất của chuyển động này, nếu chạy liên tục từ TP HCM lúc 6h sáng, khoảng 15 16h bạn sẽ có mặt tại Cam Ranh . Nhưng kinh nghiệm của các tour du lịch của ông về Nha Trang, VietTimeTravel đề nghị kết hợp nhiều chuyến đi trong ngày, thăm các tỉnh khác nếu không bị mệt mỏi. Khách có thể dành một đêm ngủ Ke Ga ngọn hải đăng hoặc Phan Thiết để khám phá ẩm thực đêm.
Phượt xe máy đến xe máy Bình đến Bình Ba BaPhuot sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị
Nếu đi từ mũi biển TP.HCM đến Cam Ranh, bạn vượt qua, nước ngọt, Bình Châu, mũi Ga, Mũi Né, đồi cát Nam Cương, Phan Rang, xung quanh Núi Chúa, Vĩnh Hy và Bình Tiên, Bình Hưng sau đó đến Bình Ba. Chắc chắn cuộc hành trình này sẽ không bao giờ thất bại vong.De đi từ Cam Ranh đến đảo Bình Ba, bạn phải bắt một chiếc thuyền. Chuyến tàu đầu tiên khởi hành lúc 06:30 (theo sau là 8:30, 12) và chuyến bay cuối cùng trở lại luc16h30 đại lục. Trước khi lên máy bay, bạn nên yêu cầu các kỹ sư thời gian để tàu vào đất liền có thể sắp xếp cho các kế hoạch để khám phá hòn đảo.

Kinh nghiệm
Tàu để tàu đến Bình Ba Bình bagia dao động từ 1 đến 2 triệu
Du khách nên lưu ý chuyến tàu của tôi bởi vì điều này có thể thay đổi theo số lượng khách du lịch. Giá vé Cam Ranh – Bình Ba là 30.000 đồng, trong khi một chiếc xuồng là 100.000. Thường mất 45-60 phút đi thuyền, xuồng chỉ khoảng 20 phút từ đảo. Tuy nhiên, nếu bạn đi chèo thuyền, chỉ là 8-10 người có thể để lại, thời gian 10-15 phút tùy thuộc vào thời tiết.
3. Di chuyển ở Bình Ba
Trên đảo, du khách có thể chọn xe điện cho khoảng 250.000 đồng một lượt xung quanh trong vòng đảo (tối đa 10 người) hoặc thuê xe máy 100.000 một ngày. Ngoài ra, đối với những người tập thể dục, đi bộ cũng là một cách để khám phá Bình Ba từ từ và an toàn.
4. Stay ở Bình Ba
Có rất nhiều nhà nghỉ, nhà trọ, khách sạn Bình Ba, giá phòng dao động từ 50.000 đến 400.000 một đêm. Những người quen thuộc trong khách sạn hạng sang sẽ khó có thể hài lòng với dịch vụ ở đây. Vào ban đêm, hòn đảo này là gần như không có hoạt động hơn, du khách yêu thích sự phấn khích có thể cảm thấy buồn tẻ.
5. Chơi một cái gì đó ở Nha Trang?
Lặn bằng bình khí san hoDieu không thể bỏ qua khi đi du lịch Bình Ba được thuê bãi biển đi lặn biển và ngắm san hô. Thông thường tàu tất cả các chi phí bao gồm bãi biển là 1 triệu – 1,2tr / chuyến, tùy thuộc vào trang web, vì vậy nếu bạn đi về phía đông, nó sẽ tiết kiệm nhiều hơn.
Tắm Bình Bava đừng quên thưởng thức hương vị biển đến hòn đảo xinh đẹp này
Nói rằng “lặn” nhưng thực sự bạn không nhất thiết phải bổ nhào, chỉ cần mặc áo phao và phao nằm trên, úp mặt xuống trên mặt biển là có thể xem được. Vì vậy, nếu bạn không biết bơi, không ngần ngại để thử cảm giác mà không khám phá thế giới này vật biển phong phú những lời khuyên vành cho bạn là để mang kính để tận hưởng hồ bơi và kính lặn cho hơi lạ khó chịu khó và nó mang lại.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Lan