Làm gì ở Hà Nội khi vào đông?

dong

Hà Nội se sắt lạnh mùa đông. Có rất nhiều đứa trẻ rất vui mừng và đi chơi lên kế hoạch với những người thân yêu trong mùa gió lạnh đầu tiên. Chơi gì ở Hà Nội vào mùa đông? Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn vài kinh nghiệm

Chúng tôi có thể nói rằng mùa đông là những “đặc sản” của Hà Nội khiến mọi người xa để mong muốn để trải nghiệm một lần. Không giống như nhiều nơi khác, mùa đông ở Hà Nội là rất thú vị, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Nhiều bạn trẻ đã lên kế hoạch để đi ra ngoài để trải nghiệm một Hà Nội mới khi đông về. Nhiều người đặt câu hỏi những gì mà Hà Nội chơi vào mùa đông? Hoặc chơi khi đi du lịch tại Hà Nội vào mùa đông? Du lịch Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn thông tin này cho một chuyến đi, đi du lịch đến Hà Nội bạn thực sự có ý nghĩa:

dong

Hong gió mùa và “săn” mùa đông mặt trời lặn ở Westlake

Hồ Tây mùa đông khá lạnh và nhiều gió, nhưng nó sẽ được thú vị khi tôi đứng trước một hồ nước biển rộng lớn trong mùa đông lạnh và khô. Hơn và tuyệt vời hơn, khi những người thân yêu của “săn” cảnh hoàng hôn mùa đông của mình hiếm ở Hồ Tây. Những người đang yêu như đang đứng trước mặt Hồ Tây để cảm nhận được vòng tay ấm áp đã trao đổi nhiều hơn, chặt chẽ hơn. Những người có tâm hồn mơ mộng giống như ra đây để cảm thấy một cao điểm của mùa đông lạnh, có gió nhẹ làm khuôn mặt rất thú vị. Thiệt hại gió mùa đông ở Hồ Tây là một trong những hoạt động giới trẻ thưởng thức. Đối với những người đi du lịch tại Hà Nội, Hồ Tây để họ cảm nhận sâu sắc hơn cái lạnh mùa đông của đất Hà Thành.

>>> Món ngon – điểm đẹp

Ăn bắp nướng và sông Hồng lam thắng cảnh ở cầu Long Biên

Nhiều người trẻ ở Hà Nội ưa thích cầu Long Biên để ăn, tâm sự, thiệt hại gió vào buổi tối, bất kể mùa đông hay mùa hè. Bất cứ khi nào mùa đông đến, mặc dù trời lạnh cam, thậm chí ngày nay có mưa, nhưng không có những người trẻ tuổi ít chắc chắn vẫn phải ăn ngô nướng trên cầu. Do đó, các nhà hàng nướng trên cầu Long Biên ngô lớn mạnh hơn và không bao giờ đông đúc. Một số người gọi là Cầu Long Biên là vui vẻ “nhu cầu ngô nướng” khi mùa đông đến. Có ngô nếp nướng, nhựa thịt nhưng ăn nướng ngô trên cầu Long Biên để mang lại một cảm giác mới lạ. Nướng ngô mùi mờ nhạt, mùi bùn trộn với gió, không có gì cấp thật sự thú vị.

Hoàn Kiếm hồ đi dạo và ăn kem

Vào mùa đông các cửa hàng kem ở gần hồ Hoàn Kiếm là rất thú vị. Nhiều thanh niên, khách du lịch Hà Nội đến đây tham quan, ăn kem … Khi trời trở lạnh, càng nhiều người thích đi ăn kem. Hỏi lý do tại sao nó là rất khó khăn, và không ăn mùa đông kem ngon hơn, có lẽ chỉ vì cảm giác đặc biệt để đứng dưới ánh mặt trời lạnh, cắn miếng kem và rùng mình thật mới mẻ.

Các quán cà phê ở Hà Nội luôn đông đúc, không có vấn đề gì mùa trong năm. Tuy nhiên, các thức uống mà mỗi tràn khi gió lạnh, trái tim khao khát Hà Nội nhất, nó chỉ có thể là một tách cà phê nóng của trứng, đóng gói trong cốc đồng bằng và đơn giản. Cốc thơm của cà phê được làm từ cà phê, trứng và sữa nhưng có một điểm thu hút kỳ lạ với bất cứ ai đã có cơ hội để thưởng thức. Bất cứ khi nào lạnh lại ngập không khí, người ta không chỉ lớn hơn, nhưng người trẻ ở Hà Nội cũng rủ nhau thường len lỏi vào các góc của quán cà phê cũ, nhâm nhi cốc cà phê mê hồn trứng mỗi lần trái tim của mình.

Xem thêm: Những điều nên làm khi đến Hà Nội