Lễ hội lửa Thái Lan

le hoi

Chỉ đến tháng mỗi năm, lễ hội được tổ chức tên lửa trên khắp đông bắc Thái Lan (Isaan) và Lào, mang theo mong muốn và thời tiết, mùa màng bội thu của người nông dân.
Tuy nhiên, bangfai Bungari, được tổ chức tại thị trấn Yasothon, là lễ hội lớn nhất và nổi loạn nhất với khách du lịch và những người nhập cư từ Bangkok Isaan và các khu vực khác của Thái Lan đổ xô đến tham gia các hoạt động.

Năm nay, sự kiện này được tổ chức từ ngày 11-ngày 15 tháng 4 / 5. Giống như năm ngoái, những người tham gia tập trung tại Yasothon ăn uống lễ hội, khiêu vũ và la hét như các tên lửa tự chế đã được đưa ra.

Dưới đây là những hoạt động chính diễn ra trong lễ hội Bun bangfai tên lửa:

le hoi

Lễ hội bắt đầu với Raw thứ Sáu, một bữa tiệc đêm. Giai đoạn âm thanh, trang bị loa khổng lồ là trên toàn bộ sức mạnh và lót đường chính của Yasothon. Những người tham gia có thể chơi hết mình cho đến khi buổi sáng.

du lich Thái lan

Thứ bảy là cuộc diễu hành với các điệu múa truyền thống và các bài hát của các nghệ sĩ đến từ các ngôi làng ở khu vực đại diện.

Con cóc khổng lồ sẽ xuất hiện trong một vài cuộc rước kiệu. Truyền thuyết kể rằng Đức Phật bangfai, trong luân hồi là vua cóc, đánh bại Ngọc Hoàng để kết thúc hạn hán kéo dài 7 năm, 7 tháng, 7 ngày.

Hình ảnh của Mum Jokmok, một trong những diễn viên hài vĩ đại nhất ở Thái Lan và là con trai nổi tiếng nhất của Yasothon, được treo xung quanh trong thời gian lễ hội.

Lễ hội Rocket là thời gian cho người dân thị trấn tạm nghỉ trước khi bắt tay vào một vụ mùa mới.

Bun bangfai là một cơ hội để du khách thưởng thức các món ăn của Isaan món salad từ thịt lợn để côn trùng chiên.

Món ngon điểm đẹp

Trọng tâm của lễ hội diễn ra Yasothon tên lửa vào ngày Chủ nhật.

Các tên lửa được tính điểm dựa trên mức tăng chiều cao, với các tuyến đường trực tiếp và vệt đẹp của khói ở đó hay không. Người chiến thắng sẽ nhận được $ 1,000, trong khi nhóm thứ ba sẽ được thanh toán toàn bộ chi phí của lua.Nhung thua tên sẽ lấy quần áo của mình ra và nhảy xuống một vũng bùn, tuy nhiên, điều này không ngăn cản làm cho họ tham gia cuộc thi năm tới.

Khói, tiếng ồn và niềm vui hòa quyện vào mùa đông chứng tỏ nhau.Dam khi ra mắt len.Tuy tên lửa vui mừng, một số người ngoài cuộc thường quá gần kích ứng mắt và thở khó khăn, trong khi không ít người đã bị thương.

Xem thêm: Đã có lễ hội là có đánh nhau