Lễ hội tuyết mừng Giáng sinh ở Hà Nội

tuyet

Cuối tuần này, các bạn trẻ sẽ sống trên các đường phố để thưởng thức lễ hội tuyết sáng hàng đầu các không gian Nhật Bản ở trung tâm của Hà Nội.

tuyet

Trong hai ngày cuối tuần này (19-20 / 12), Lễ hội Tuyết thứ ba sẽ diễn ra tại Hà Nội với nhiều hoạt động như không gian văn hóa Nhật Bản, được chụp ảnh với không gian lá sáng bóng đường tuyết hàng đầu Nhật Bản tối mùa đông, chụp ảnh trong quả cầu tuyết khổng lồ cao 3 mét, cùng đứng hấp dẫn, món ăn Nhật Bản … Một khung cảnh tuyệt vời với chương trình hấp dẫn như múa yosakoi Sunrise nước, hoặc biểu diễn võ thuật cổ truyền.

>>> Mục đích của chấm điểm tổ chức lễ hội?

Trong những năm gần đây, các hoạt động của các quốc gia Nhật Bản đã luôn luôn thu hút sự chú ý của những người trẻ tuổi ở Việt Nam.

Một phần không thể thiếu của lễ hội là các tiết mục may của cosplay và cosplay cuộc thi “Arena Manga” và trò chơi chương và quà tặng hấp dẫn khác. Ngoài ra còn có màn biểu diễn võ thuật, guitar, khiêu vũ và diễu hành thời trang mori, lolita …

Giao lưu các tiết mục rất dễ thương vật nuôi tuyết. Lễ hội còn có sự xuất hiện đặc biệt của khách là Nga và Trung Quốc may nổi tiếng trong và ngoài nước. Du khách sẽ gặp gỡ với những người trên sân khấu. Đây là một lễ hội với wifi miễn phí trò chơi đầu tiên họ tham dự.

Lễ hội tuyết sẽ mở cửa miễn phí bắt đầu từ 19 giờ sáng và kết thúc vào đêm 20/12 để Savico Megamall (số 07-09 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội). Các hoạt động đã thu hút sự chú ý của nhiều người trẻ ở Hà Nội, đặc biệt là vào dịp Giáng Sinh đang đến.

Xem thêm: món ngon – điểm đẹp