Lễ hội xây tháp người

le hou

Mỗi năm, cho đến cuối tháng Chín, thị trấn Barcelona ở Tây Ban Nha để tổ chức các bữa tiệc lễ hội đường phố hoành tráng nhất người đánh tháp, còn được gọi là La Merce Festival.
le hou

Một trong những điểm nổi bật của sự kiện này là “công việc” để gấp cực kỳ ấn tượng tháp được thực hiện bởi các diễn viên nhào lộn, còn được gọi là “thành trì xây dựng”.

Mọi người tập trung tại Sant Jaume vuông, bao quanh nhóm tháp phân loại là hàng ngàn khán giả.

Tháp người xếp hạng truyền thống bắt đầu từ thế kỷ 18 tại thị trấn Valls, Tarragona, nơi nhiều nhóm “để xây dựng pháo đài” đang cạnh tranh để xây dựng tòa tháp thú vị nhất. Truyền thống này vẫn được lưu truyền qua nhiều thế kỷ, và ngày nay một loạt các diễn viên nhào lộn đội vẫn còn cạnh tranh để xây dựng các pháo đài ấn tượng nhất, cao nhất.

khám phá

Để xây dựng một người tháp kiên cố, cần phải có trình độ bậc thầy kỹ thuật. Thứ nhất, nền tảng của tháp được hình thành theo các quy định nghiêm ngặt, yêu cầu tất cả thành viên của nhóm phải ở đúng vị trí được phân công. Sau đó, có thành lũy cao cấp bắt đầu lên, các thành viên mạnh nhất của nhóm sẽ được phân loại vào các tầng thấp hơn, trong khi trọng lượng nhanh nhẹn hơn và ánh sáng sẽ leo lên vai các thành viên bên dưới.

Các thức leo lên tháp để nâng cao tay vẫy ở nơi công cộng. Đây là những điểm nổi bật của sự kiện này, bởi vì chỉ sau đó công nhận các thành trì mới. Tuy nhiên, đối với xếp hạng cao đến 8-9 tầng trì, tòa tháp là một chuyện, khi hạ xuống và được rất khéo léo để tránh tai nạn.

Hàng năm, La Merce Lễ hội không chỉ là sự kiện nổi bật nhất ở Tây Ban Nha, nhưng nó cũng diễn ra trong một loạt các địa điểm khác trên khắp châu Âu

Xem thêm: Lễ hội Buffet cho khỉ