Mùa thu Hàn Quốc có đặc sản gì?

Ở Hàn Quốc thu thời tiết, bạn sẽ tận hưởng những trái cây chín đỏ, cua xanh bổ dưỡng, tôm Jumbo với hương vị thơm ngon độc đáo.
Mùa thu Hàn Quốc quyến rũ quyến rũ mọi người bởi phong cảnh của phong cách màu đỏ, cây hạnh ngân hàng vàng sáng bóng rừng trên mọi đường phố, và trên tất cả thưởng thức những món ăn ngon.
Quả chín đỏ đang chờ thu hoạch.

Món ngon điểm đẹp

Thăm kimchi trong thời gian này, bạn sẽ dễ dàng bắt mắt của những trái cây màu đỏ đầy đặn, màu cam, sáng bóng, đỏ, liếc ra trên cành. Cây ăn quả được trồng ở khắp mọi nơi Red tại Hàn Quốc: trước hiên nhà, trên đường phố, trong công viên, khu vui chơi, hoặc trên những ngôi đền trên núi cao. Trong thời tiết dễ chịu của mùa thu, bạn đừng ngần ngại với bạn bè lang thang trong các trang trại, vườn hoa hồng và không khí chín với không khí vui vẻ của những người nông dân đang khẩn trương đẩy nhanh sau thu hoạch trước mùa đông giá vội vã.
Red – quả của mùa thu Hàn Quốc.

Không chỉ đóng góp thêm màu sắc cho mùa thu, có những loại trái cây màu hồng là bổ dưỡng và rất phổ biến trong số người Hàn Quốc. Bên cạnh sử dụng như một món tráng miệng, quả hồng khô cũng để tăng thêm hương vị truyền thống cho rượu, mà là nguyên liệu để làm dấm, mứt, nước trái cây và SUJEONGGWA (quế trà đỏ) – một phố trà cung điện. Nó sẽ là tuyệt vời để thưởng thức trái cây ngọt màu đỏ chín, chảy đà trong thời tiết doanh thu của kimchi.
Như cua xanh

Tom

Ngoài ra hồng, thiên nhiên hào phóng ban tặng cũng ngon mùa thu Hàn Quốc khác đều bổ dưỡng. Như cua xanh – một trong những món ăn được người dân ở đây yêu thích mùa thu, nhờ vào giá trị dinh dưỡng rất cao.
Jumbo Shrimp

Tôm Jumbo, cá mòi đánh dấu với hương thơm và hương vị đặc sản độc đáo này cũng rất khó để từ chối.
Ở Hàn Quốc, cũng gejang gọi là “kẻ đánh cắp gạo”.

Khám phá

Gejang Ganjang, tức là cua ngâm trong nước tương Ganjang. Ban đầu thấy ăn nếm cay đắng triệt mát mẻ nhưng có vị ngọt và ngay lập tức nhìn thấy nơi cổ họng. Thông thường sau khi ăn gần như tất cả các phần của thịt, gạo sẽ được trộn với phần gạch đầy đủ vào ngày mai.

Xem thêm: Lễ hội bốn phương