Những điểm đến cực đẹp cho mùa Thu – Đông

lan ha

Không nóng và oi bức như mùa hè, cũng không lạnh như mùa đông, mùa thu là mùa giải có thể được yêu thích của nhiều người. Thời tiết mát mẻ mùa thu, không khí trong lành là rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan.
xin đề nghị một số địa điểm đẹp du lịch hấp dẫn mùa thu-đông:

Du lịch Hà Giang mùa thu hoa tam giác mạch Sightseeing
Mạch tam giác United nở hai mùa trong một năm, với nhiều người ở Cao Bằng, Lào Cai và Hà Giang trong khi ở giữa tháng mười là mùa của hoa nở mạch hình tam giác ở Hà Giang nhất. Du lịch Hà Giang vào thời điểm này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bông hoa đồi mạch tam giác bao phủ với phớt tím đẹp.

Từ Hà Nội, bạn có thể đi du lịch bằng xe hơi hoặc xe gắn máy đến Hà Giang, theo Hà Giang kinh nghiệm du lịch hoa tam giác mạch mùa thú vị, bạn nên đi bằng xe gắn máy có thể tự do khám phá và chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở đây. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thuê một chiếc xe máy, bởi vì ở đây có rất nhiều xe máy cho thuê, giá thuê xe khoảng 200000-250000 / ngày.

Mạch tam giác United tại Hà Giang tập trung ở khu vực Cung Đồng Văn – Mèo Vạc cung Factory Man – Hoang Phu Si. Thông thường, nó sẽ mất khoảng 10.000 cho mỗi người đến nhập với nhiếp ảnh hoa. Lưu ý các vườn tam giác ở mạch, không chà đạp lên chủ sở hữu vườn vạt hoa cho phép nếu họ đang có và đừng quên nhặt rác làm sạch trước khi rời khỏi.

Khi các mạch tam giác vườn, tuyệt đối không chà đạp lên chủ sở hữu vườn vạt hoa cho phép nếu họ đang có và đừng quên nhặt rác làm sạch trước khi rời khỏi.
Hà Giang Du lịch tam giác mạch tự mùa giải, bạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Hà Giang: Valley Sung Am, thị trấn Đồng Văn, cao nguyên Đồng Văn, ngực của cô đầu tiên và chiêm ngưỡng những ruộng bậc thang lúa chín vàng tuyệt đẹp.

Khám phá Sapa mùa cuối thu
Từ Hà Nội đến Sapa và bạn có thể đi du lịch bằng xe máy, xe lửa hoặc xe buýt, để có thể truy cập vào tất cả các điểm tham quan cũng hấp dẫn và đẹp nhất bạn nên đi du lịch Sapa Sapa 3 ngày 2 đêm có thể trải nghiệm và khám phá hoàn toàn vùng đất xinh đẹp này.

Tour mùa thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng vàng của hạt, quanh co bên sườn đồi hùng vĩ, tráng lệ

Tại thời điểm này khách du lịch đến Sapa thường để chiêm ngưỡng mùa hạt vàng và giữ chụp những khoảnh khắc đẹp này
Tour mùa thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng vàng của hạt, quanh co bên sườn đồi hùng vĩ, tráng lệ. Tại thời điểm này khách du lịch đến Sapa thường để chiêm ngưỡng mùa hạt vàng và giữ chụp những khoảnh khắc đẹp này.

Tới Sapa không thể bỏ qua các hội chợ và thưởng thức các món ăn ngon nổi tiếng ở Sapa là trúng thử, xiên, rượu vang. Thưởng thức sương mù trên đỉnh Hàm Rồng, thăm thác Bạc, hẻm núi Ô Quy Hồ, thung lũng Mường Hoa, …

Trồng chè ở Mộc Châu
Đề cập đến các cao nguyên, nhiều người thường nghĩ về những đồi chè xanh chạy dọc theo sườn đồi, mà đã trở thành một nguồn cảm hứng vô tận cho các nhiếp ảnh gia và dân du lịch.

Cao nguyên Mộc Châu được biết đến với cánh đồng chè xanh tươi trải dài đến phía bên kia quả đồi

Ở cao nguyên Mộc Châu, chè được trồng tại thị trấn nông trại. Nó cũng là một trong ba thuộc sở hữu diện tích chè trồng trái tim ấn tượng và thu hút nhiều khách du lịch.

Cao nguyên Mộc Châu được biết đến với cánh đồng chè xanh tươi trải dài đến phía bên kia đồi. Phát biểu đồi Mộc Châu Tea là vẻ đẹp tự nhiên, đúng! Nhưng ở Mộc đồi chè Châu là vẻ đẹp nhân tạo hay sai trong bàn tay của người dân, các công nhân trang trại thuộc sở hữu đã tạo ra những kiệt tác như trồng chè hình chữ S, trà hình trái tim trồng trên đường Marble Cave Bản đồ Wen …

The Road to Marble Caves Wen là cách đẹp nhất trà đồi núi với hình dạng lạ mắt giống như chữ S, một cung hay một trái tim … Nó đã trở thành điểm hẹn của các cặp vợ chồng đi chụp ảnh cưới

Cuối mùa thu đẹp nhất Đà Lạt
Du lịch Đà Lạt vào thời điểm này, bạn sẽ thấy màu sắc rực rỡ của dã quỳ ngập trên khắp các đường phố, dọc theo sườn đồi là màu hồng anh đào hoặc màu vàng rực rỡ của mai dương. Ngày nay, du khách đến Đà Lạt không chỉ tham quan mà còn để tận hưởng những giây phút cuối cùng của không khí trong lành và cảm thấy cuối thu se lạnh đặc trưng Đà Lạt.

Khách thăm đến Đà Lạt không chỉ tham quan mà còn để tận hưởng những giây phút cuối cùng của không khí trong lành và cảm thấy cuối thu se lạnh đặc trưng Đà Lạt

Ngoài ra, bạn cũng nên ghé thăm điểm đến hấp dẫn khác như Thung lũng Tình Yêu, Bảo Đại, tu viện, … và đừng quên thưởng thức những đặc sản của Đà Lạt và đi dạo chợ đêm để mua len như một món quà cho người thân và bạn bè .

Du lịch Đà Lạt vào thời điểm này, bạn sẽ thấy màu sắc rực rỡ của dã quỳ ngập trên đường phố

Mùa nắng ở Phú Quốc
Đây cũng là mùa du lịch ở Phú Quốc và có khoảng thời gian tốt nhất trong năm với ánh nắng mặt trời liên tục. Du lịch Phú Quốc mùa thu chắc chắn bạn không nên bỏ qua những trải nghiệm thú vị như mực đêm câu cá, lặn biển và lặn để thưởng thức món ngon hải sản và nổi tiếng. Các điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Phú Quốc như làng chài cổ Hàm Ninh Beach Star, bãi Khem, bức tranh mùa xuân, Suối Đá, mũi Gành dầu, sản xuất nước mắm của thùng, nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản, lịch sử nhà tù Phú Quốc …

Mùa thu cũng là mùa du lịch ở Phú Quốc và có khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, với ánh nắng mặt trời liên tục
Kể từ tháng mười là mùa cao điểm du lịch tại Phú Quốc, nên có một lời khuyên rằng bạn nên dành riêng phòng để được đầy đủ hơn chuyến đi thoải mái.

Hồ Ba
Hồ nằm gần chợ Rã, Kạn Thị xã Bắc (tỉnh Bắc Kạn, 40 km). Trong sương mù buổi sáng sớm, đi bộ dọc theo con đường nhỏ xung quanh hồ bạn sẽ thả hồn mình vào thiên nhiên hoang sơ với những cánh rừng nguyên sinh phản ánh trên mặt hồ xanh, nhìn toàn cảnh đi bạn sẽ tìm thấy những ngôi nhà sàn thấp thoáng … Khung cảnh ở đây dễ dàng gợi nhớ đến hình ảnh mặc quyến rũ.

Ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm thú vị khi ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ ở Puông mờ luồn lách, suy niệm và trí tưởng tượng đặt trên những hình dạng kỳ lạ được tạo ra bởi hàng ngàn nhũ đá. Rời khỏi hang động, bạn có thể đánh mất bản thân trong những khu vực rộng lớn của Ba khu vườn nước xem những đám mây. Một khi nó đã được mô tả như một bức tranh thủy mặc làm say lòng nhiều du khách từ xưa đến nay.

Hà Nội mùa thu lãng mạn
Hà Nội mùa thu, cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ …
Có rất nhiều lý do tại sao chúng ta không thể đến với Hà Nội ở mỗi cấp kiếm được. Hà Nội thu đẹp, vẻ đẹp lãng mạn, làm đẹp … mùa thu Hà Nội xưa thơ mộng Khi.

Mùa thu Hà Nội không khí dễ chịu mát mẻ, mùa thu là mùa thích hợp nhất để đi du lịch ở Hà Nội vì mùa xuân thường ẩm ướt với những cơn mưa phùn, mùa đông lạnh lẽo khi cắt thịt vào bầu trời mùa hè oi bức nóng. Trong khi đó, ngày thu, Hà Nội vừa lạnh, bạn có thể đi dạo dọc theo hồ gió lộng gió Tây, đi dạo quanh hồ Hoàn Kiếm, hoặc đi trên đường phố hương thơm ngọt ngào của sữa.

Đến Hà Nội vào mùa thu do thời tiết một chút se lạnh, vì vậy nếu bạn đi ra khỏi Hà Nội trong dịp này, bạn cũng nên mặc áo dài tay hoặc mang theo một chiếc áo khoác nhẹ để đảm bảo sức khỏe.

Một lý do tại sao khách du lịch luôn luôn muốn đi du lịch mùa thu Hà Nội Hà Nội là dịp các dòng nước hoa sữa nồng nàn. Đi bộ dọc theo các đường phố Bà Triệu, Quang Trung, Nguyễn Tri Phương Quan Thanh, Trần Đại Nghĩa vào buổi tối, bạn sẽ cảm thấy sữa có mùa hoa.

Một lý do tại sao khách du lịch luôn luôn muốn đi du lịch mà mùa thu Hà Nội Hà Nội dịp hoa đam mê trong sữa

Không chỉ sữa như một hoa du khách mê hồn. Bạn đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm được xem hoa nở hoa lộc vừng, nở lộng lẫy trong hương vị mùa thu. Bạn sẽ thấy hai cây trên bờ hồ mè tài được coi là báu vật của thủ đô. Mỗi biến đổi của nhà máy đang thu hút rất nhiều sự chú ý của các nhiếp ảnh gia và cả người. Nếu kết thúc của mùa đông, chồi lá vàng mè thay thế vào cuối thu, cây hoa màu đỏ trong khi màn rơi trên mặt nước.

Du lịch Hà Nội rơi ngoài cảm giác tự nhiên trong thời tiết tuyệt vời, khám phá di tích lịch sử nổi tiếng. Du khách cũng mua đặc biệt về mùa thu Hà Nội rất riêng.

>>> Khám phá mùa Đông Hà Nội

Du khách có thể mua đặc biệt về mùa thu Hà Nội rất riêng.
Trong các món quà trong những đặc điểm Hà Nội, cốm cá sấu chín và vòng làng được nhắc đến nhiều nhất. Trên trái cây cồng kềnh túi cá sấu chín với muối ớt, chắc chắn các chị em cô không thể kiềm chế. Đi bộ dọc theo các đường phố của Hà Nội, bạn cũng bắt gặp những gánh nặng ngũ cốc lá bán cho tôi cỏ dại, vẫn còn hạt giống ngũ cốc rất linh hoạt bụi mỏng nhưng ăn. Pandan lá bao khoai sáp, bao gồm lá, gắn liền với rơm rạ để ngăn ngừa không bị khô. Và món quà nào thú vị hơn cho bạn bè ở miền Nam bằng cốm trọng lượng cá sấu nấu với me gói đôi.

lan ha

Lan Ha Bay
Vịnh Lan Hạ, Cát Bà, hòn đảo là vịnh đẹp được đánh giá trong mùa thu. Bởi vì thời tiết trong doanh thu là thời điểm lý tưởng để du khách đến tham quan và cảm thấy phong cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa, nước biển màu ngọc lam … đây.
Cảnh quan của vịnh Lan Hạ là một hòn đảo thiên đường với những bãi đá nhỏ nhấp nhô cát trắng, những ngôi nhà nổi, thuyền nhỏ của ngư dân và vùng biển đẹp như pha lê … Bay Du lịch Hà Lan mùa thu sẽ cung cấp cho du khách cảm giác gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.

Đến đây vào mùa, du khách có thể khám phá nổi thuyền làng nằm gần Cai Beo Beo Harbour, Cát Bà để xem và lắng nghe những âm thanh của những chiếc thuyền nhỏ chạy lên chạy xuống, nhìn những chiếc thuyền câu mực đã treo đèn rải rác trên các cọc tre.

Tràng An hòa bình mùa thu

Vào mùa thu, dọc theo vùng nước xung quanh núi hoa loa kèn nở mùa bầu trời xanh tươi sáng – nước trong xanh có thể được làm rõ tảo đáy, tạo cảnh quan thiên nhiên đẹp.

Lựa chọn mô hình du lịch sinh thái, khám phá thiên nhiên kết hợp với các giá trị lịch sử Trường An tạo ra một màu xanh lá cây, tiềm năng hấp dẫn giữa trái đất và bầu trời Việt Nam.
Lựa chọn mô hình du lịch sinh thái, khám phá thiên nhiên kết hợp với lịch sử đấu tranh, xây dựng và giữ nước và văn hóa tâm linh huyền ảo xung quanh các ngôi chùa, những giai thoại về tên của các hang động … tạo nên một
Trường An xanh, tiềm năng hấp dẫn giữa trái đất và bầu trời Việt Nam.

Vào mùa thu, dọc theo vùng nước xung quanh núi hoa loa kèn nở mùa bầu trời xanh tươi sáng – nước trong xanh có thể được làm rõ dưới tảo, tạo cảnh quan thiên nhiên đẹp
Các tỉnh Tây Nam
Go West, chắc chắn bạn sẽ yêu thích để được nổi trên chiếc thuyền nhỏ, tay hái và thưởng thức các loại trái cây chín, trái cây ngon trong những nơi đầy vườn tươi tốt. Bên cạnh đó là phong cảnh hữu tình ở đây, bạn còn được thưởng thức nhiều đặc sản nhưng chỉ khi các vườn cây ăn trái mới đã được trui nước như cá, ba về 10 món ăn, bún mắm Sóc Trăng, bún Mỹ Tho …

Bên cạnh đó là phong cảnh hữu tình ở đây, bạn còn được thưởng thức đặc sản vườn nhiều nơi sông nước
Ở phương Tây, trong ngày bạn nên đi đến chợ nổi Cái Răng và Phong Điền, du lịch trên biển đêm trên bến Ninh Kiều, và người nghe hát nhạc truyền thống, da cầu vồng đi để chạm vào trái tim của mọi người chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sự hấp dẫn kỳ lạ của vùng đất này của khu vườn nước.

Xem thêm: tour du lịch