Những món ăn nóng xua tan cái lạnh Hà Nội

quay

Quẩy nóng, bánh rán mặn, bánh ngọt suối nước nóng là sự lựa chọn lý tưởng để giúp bạn xua tan mùa lạnh trong chuyến đi Hà Nội!

>>> Những quán ăn sáng dân dã ở Hà Nội

Hà Nội thời tiết trở lạnh thường làm cho mọi người muốn tìm thức ăn nóng tiếp theo, không quá đắt. Chỉ có số tiền lên đến khoảng 20.000, bạn có thể xua tan đi cái lạnh mùa đông qua những gợi ý dưới đây.

quay

quầy cháo

Trong thời tiết mát mẻ, cháo quẩy là sự lựa chọn lý tưởng. Với việc xử lý không quá cầu kỳ, món ăn này vẫn ghi được một cách dễ dàng. Vật liệu bao gồm gạo xay nhuyễn, an ninh nguồn nước và xương sườn hoặc thịt băm chưa trưởng thành.

Tại Hà Nội, món ngon giá cả phải chăng này được bán ở những nơi như ký túc xá, chợ, gần trường học … Du khách không thể gọi một bát cháo, ăn với thịt hoặc tôm là phổ biến nhất với quẩy.

THỊT xiên

Thịt xiên thơm là những hình ảnh ấn tượng khi nói đến mùa đông Hà Nội. Đây là một món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Bạn có thể tìm thấy những xiên thịt nhất trong khu vực ăn uống và gần trường học.

Lý do nằm ở khâu ướp ngon. Thường được sử dụng như gia vị húng quế Liu, nước mắm, hạt tiêu … Tùy thuộc vào hàng hóa bước này có những thay đổi của chính mình. Các nguyên liệu là sau đó vào que xiên và nướng trên lửa than.

Một xiên thịt có thể ăn một mình hoặc cùng với bánh mì. Một số nơi nổi tiếng với món ăn này là đường Nguyễn Quý Đức, Lạc Trung, Chùa Láng, Ngọc Hà … với mức giá của một đồng 7.000-10.000 xiên. Đường Quang Trung cũng sở hữu món ăn này đắt hơn một chút.

bánh rán mặn

thực phẩm tươi sống bao gồm bột nếp gạo, bột nếp được tạo ra từ các nhà ở và thịt lợn, miến, nấm đen, hạt tiêu. Thông thường, người ta không ép và chiên bánh trước nhưng chờ đợi cho hành khách mới bắt đầu để đảm bảo sự nóng tốt nhất và ngon. Mời nhau để ăn bánh rán mặn mà cũng là thú vị khi bạn chỉ có thể chiêm ngưỡng các bước chế biến, chỉ cần kích thích để trò chuyện với bạn bè.

Các món ăn nhẹ được phục vụ với dưa chua, nước sốt chua và có thể thêm một ít ớt. Tại Hà Nội, bánh rán ngon bán trên đường Lạc Long Quân, Lý Quốc Sư, chợ Đồng Xuân, Trần Phú và Đinh Liệt 4000-7000 giá hợp đồng theo đơn vị.

ĐÚC BÁNH NÓNG

món ăn hấp dẫn trong mùa đông, bánh mì nóng được làm từ bột gạo đúc, các loại bột và cá tính như thịt xay, nấm mèo, hành tây … Tại thủ đô, món ăn này là chan thêm nước uống gia vị đặc biệt, vị hơi chua bun ngọt thay vì ăn hình thức đi kèm với nước sốt đậu phộng như các nơi khác.

Tùy thuộc nếm cửa hàng gia vị mà cũng có nhiều khác biệt. Một số nơi sử dụng nhiều hẹ phi thơm trong khi một số cửa hàng khác thêm đậu rán, rau sống để thêm chống bệnh.

Đúc một giá bánh mì bát quanh 12.000-15.000 đồng. Bạn có thể tới các thành phố như Minh Khai Trung Tự, Lê Ngọc Hân, gốc phục vụ để thưởng thức.

>>> ve may bay gia re

BÁNH GIÒ NÓNG

Bánh xúc xích món ăn với cả người lớn và trẻ em ở Hà Nội được ủ với các đặc điểm luôn luôn đóng cửa để giữ nhiệt trong quần short. Những con phố như Nguyễn Công Trứ, Phố Thụy Khuê, Ngô Thì Nhậm là một bánh mì xúc xích ngon bạn dễ thấy.

Tùy thuộc vào nơi bánh mì được phục vụ với dưa chua, xúc xích hoặc xúc xích. Mềm vỏ, sáng bóng, hương vị béo ngậy của thịt lợn, nấm đen bên trong kết hợp với tương ớt cay sẽ làm cho bất cứ ai cảm thấy tuyệt vời. ‘

ngô luộc

Trong số các món ăn giá rẻ trong mùa đông, luộc hoặc nướng ngô khá phổ biến. Từ các thành phố lớn hoặc một con hẻm nhỏ, nơi bạn cũng dễ dàng để tìm thấy gánh nặng này. Đối với một ngô nướng ngon, người bán phải làm cho ngô hạt cũng chọn hình thức luộc, vị ngọt trở nên quan trọng hơn.

Trong Hà Nội lạnh, nhiều người thích ngồi bên trong nhà hàng nướng bên đường ngô, hơ tay trên than hồng, lơ đãng ngắm đường phố trong khi chờ đợi một ngô ngon. giá ngô là khá rẻ hai loại. Một ngô luộc thường mất khoảng 7.000 đồng 5.000-10.000 đồng cũng được nướng ngô.

Quẩy nóng

Nguyên liệu chính của bột quẩy nóng và một số phụ gia khác đã giúp nở khi chiên. Chỉ cần ngon bánh rán, chỉ sau khi một người bạn, chủ sở hữu mới bắt đầu cừu. Tuy nhiên thời gian ngắn hơn nhiều do quay nhanh chín. Một đĩa quay được ăn kèm với nước mắm chua ngọt nóng, đổ đu đủ nhiều hay su hào.

Xem thêm: món ngon – điểm đẹp