Những món không thể bỏ qua khi Hà Nội vào đông

banh troi

Nó lạnh quá nhanh đói, nhưng Hà Nội mùa đông có quá nhiều thực phẩm tốt …

Đúng là mùa visa này, mặc dù nhiều mặt hàng được bán quanh năm nhưng phải đợi đến khi thời tiết đã đúng, những gì đã được bầu không khí, sau đó tâm khám phá rằng ăn nhiều thời gian hơn để có thể hoàn thành các nước dùng. Năm mùa đông này đến muộn hơn thường lệ co rút nghẹt cũng phải 1, 2 tháng, nhưng đã không chơi, vì vậy một số tranh thủ những ngày lạnh, thành phố đã phải kéo nhau ăn các loại “thần” được chờ đợi mòn mỏi hơn 1 năm trước đây.

>>> Bánh xèo bà Mười Xiềm đã xuất hiện ở Hà Nội

Ngô nướng, khoai tây nướng

Hà Nội chưa có một vài ngày để cắt lạnh da, nhưng vào ban đêm, thức khuya vào các đường phố vào ban đêm để xem một vài hàng ngô nướng, khoai nướng cũng muốn ăn nhẹ trong mùa đông với vị trí này. Old lửa than hồng đã chỉ tìm thấy chỉ nhìn ấm áp hơn, màu nâu hơi cháy sém bắp nghỉ ngơi trên giá ngoan ngoãn chờ đợi để được nướng ăn một lần nữa lại nóng. Nó lạnh nhưng, ngồi cùng nhau giữ ngô ngọt vừa, đã thơm, loại bỏ mỗi quận, mỗi quận nhàn nhã ăn và nói chuyện, vui chơi với các loài động vật nào.
Nướng khoai tây, quá, mũi thơm. Nứt sốt khoai tây màu đen đôi cho nướng trên than củi và sau đó chỉ cần cắn mãi mãi thổi nóng hỗ trợ chương trình mới để cảm ơn vì trời rất lạnh và …

Bánh sắn nướng, hấp sắn

Bánh mì hương vị sắn nướng Bùi Bùi, thơm hương vị thơm thứ dừa tươi là dễ dàng để kích thích sự thôi thúc của Hà Nội khi trời lạnh. Sắn Bánh nướng không phải là dễ dàng để tìm các mục như ngô hoặc khoai tây, nếu các điều kiện đang trên đường vô tình gặp nhau, hoặc thử một vài lân la cổng trường có thể bạn sẽ thấy doanh số bán hàng chỉ.

Gọi đến để nghe nó … lớn, nhưng thực sự chỉ là một đứng với một chiếc vỉ nướng trên giá đã đặt ổ bánh nâu vàng sắn, người ăn nó sẽ nướng và đóng gói dần kiếm được thông báo hạ nhiệt. Bánh bé bé dưới giá 5k nhưng chỉ trên sắn, vị ngọt là đủ để cung cấp cho các niêm mạc dạ dày giữa buổi chiều bỗng cồn cào.

Dừa hấp món ngon sắn cũng như cảm lạnh, nhưng thường bán vào ban đêm. Hương vị của dừa và ăn sắn châu chấu là, ngày ngay lập tức. Món sắn hấp không thể ăn nhiều một lúc, cũng không phải là thực phẩm nhiều người đam mê, nhưng mùa đông Hà Nội không thể không nhắc đến dừa hấp sắn.

Cháo sườn

Gánh xếp hạng tạm thời ở trẻ súp sườn ghế ngõ nhựa đầu tiên kê hoặc điều kiện chứ không bán trên vỉa hè với chỗ ngồi đàng hoàng, mùa cũng có. Nhưng rất vui miệng khen để ca ngợi họ, để ăn và sau đó trở lại để thêm bát khác là chắc chắn để đến khi gió mùa Hà Nội xem tất cả các thị hiếu.

Trời trở lạnh, dạ dày đói như nhanh chóng làm theo, do đó, thậm chí còn không có để có những nơi mà đã trở thành nổi tiếng với các xương sườn để ăn cháo hơn, nơi mọi tiện nghi là có luôn sà vào nó. Cháo nấu ăn rất tốt, ngọt sườn vụn mà thơm, thêm ít muối rắc lên rước dọc hai chất béo quay béo vụn, cũng gần như bị lãng quên chút ớt bột hạt tiêu với nhau – rằng, vào mùa đông của Hà Nội, nơi tất cả các quyền.

banh troi

Bánh trôi tàu

Hot thứ nóng ngay trong mùa giải này là thực sự gây nghiện. Cũng chỉ là một bột nếp, sau đó đậu xanh, mè đen nhỏ hơn, sữa dừa, gừng tươi, đậu phộng … nhưng làm thế nào bát nóng bánh mì nổi trên mặt vui mừng khi thấy!
Cắn một miếng vỏ bánh mì đi với mềm mại, dẻo dai, ngọt ngào để thưởng thức cả hai lớp bằng miệng uống nước đường ít hơn và gừng tươi hằng nghiền hương thơm trong một đêm gió rất lạnh không liên lạc, không cần bất cứ điều gì nữa! Nếu bạn ăn bánh mì, hãy nhớ một ít đi được … từ từ, từ từ, đủ để ăn bát trà nóng để làm ấm người từ từ, vị ngọt của nước đường sẽ giảm ngay lập tức. Ăn quá nhanh chóng quên tôi đã canh!

Thịt xiên nướng

Mùa xiên thịt cũng đúng mà, thậm chí mùa ăn cũng thấy tốt, nhưng dường như nó lạnh lại làm tăng sức hấp dẫn của các món nướng lên đến nhiều lần trong mùa hè mà không thể cạnh tranh tốt. Xiên là cả chất béo và gần nạc để lau khô, ướp với gia vị một cách cẩn thận trước khi đưa lên bếp để nấu ăn. Xiên thơm ăn kèm với tương ớt và dưa chua, bên phải là sẩy thai, không muốn ngừng ăn.

Banh chiên chung

Nghe Bánh Chưng Tết được coi là xảy ra trước đó, phải không? Vâng, chính xác điều đó, nó lạnh và sớm quanh co một năm mới đến sớm cũng có. Món này là dễ dàng hơn để đạt được trên thị trường, ban ngày chủ yếu là bán ra. Chiên bánh bánh chưng ở đây là các hình vuông nhỏ với lòng bàn tay, thơm chiên trên lửa vừa đến trung bình. Vẫn bánh gạo nếp với ít đậu xanh nhựa, thịt mỡ ăn kèm thêm xúc xích, xúc xích – nhưng không phải cho đến Tết nhưng chỉ ăn trước mỗi cuộc gọi để được giúp đỡ thèm.

Xem thêm: món ngon – điểm đẹp