Rộn ràng mùa Sale cho tín đồ mua sắm

3-Malaysia

Những người mua sắm, đặc biệt là thợ săn thương hiệu giá rẻ kết hợp du lịch và không nên bỏ qua các giai đoạn của “Big Sale” tại các nước châu Á vào cuối năm nay. Với mức giảm có thể lên đến 80%, hầu như không có lý do gì để bạn bỏ qua những gì cơ hội thú vị này.
Trung Quốc và Hồng Kông

Tin tức

Năm ngoái Air China luôn tưng bừng và nhộn nhịp ở trung tâm thương mại lớn với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Nếu có dịp đi du lịch ở đây, bạn truy cập Hàng Châu để thưởng thức mua hàng hoá với giá rất “hời”. Nhiều trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm nhộn nhịp đã sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của du khách với tỷ lệ chiết khấu cao hơn mọi nơi khác và giá cả thấp hơn rất nhiều. Chúng bao gồm hai trung tâm lớn ở Hàng Châu là Ven Hồ và Yu Lin. Bạn sẽ được đảm bảo thức ăn ưa thích lựa chọn của họ mà không cần phải bận tâm về giá cả hay khả năng chi trả.

3-Malaysia

Nằm ở phía đông nam của Trung Quốc, Hồng Kông năm ngoái là các khách du lịch mùa cao điểm có liên quan. Khi đến đây, đừng bỏ lỡ Landmark thiên đường mua sắm hoặc đi thăm Vịnh Causeway, với nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 70% vào mùa, “Big Sale” vào dịp trước Giáng sinh cho đến cuối năm. Nhiều mô hình thời trang độc đáo được bán ở mức giá rất thấp. Nói chung, người dân và du khách có cơ hội sở hữu các thương hiệu riêng của họ với giá “hạt dẻ” giá cả hàng hóa tại Hồng Kông đã cho biết đó là giá rẻ nhất so với các nước khác trong khu vực vì chính phủ không đánh thuế các mặt hàng xa xỉ.
Tưng bừng “Big Sale” Năm ngoái ở Singapore

Kinh nghiệm

Giống như nhiều quốc gia châu Á khác, để thu hút khách du lịch và mua sắm kích thích kinh tế của người dân ở Singapore cũng chứng kiến ​​nhiều chương trình khuyến mại lớn như trình Mua sắm Đại Singapore (khoảng từ tháng đến tháng hai ở sau) cực kỳ bận rộn với giảm tới 70% cho hầu hết các mặt hàng có ở đây , từ ngân sách để sang trọng. Tín đồ thời trang thường chọn Singapore là điểm mục tiêu đến cuối sắn mua hàng của bạn cho nhiều người nổi tiếng giảm giá thương hiệu thời trang “cực kỳ mạnh mẽ”. Đặc biệt, các mặt hàng điện tử và công nghệ giảm giá “sốc” nhân dịp này tại các trung tâm như Sim Lim Square và ION Orchard. Ngoài ra, với hơn 1.500 cửa hàng miễn thuế, Singapore là một điểm đến mơ ước của nhiều người mua sắm trong khu vực.
Malaysia Mega Sale Carnival tại

Chương trình khuyến mại được đề cập Malaysia bán Year-End tưng bừng diễn ra vào cuối năm, họ phải tham khảo các “bán” 70% của nó. Đến với đất nước Malaysia Giáng sinh và năm mới mùa giải, ngoài việc chiêm ngưỡng Petronas Twin Towers tuyệt đẹp, du khách có thể đắm mình điểm mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Kuala Lumpur – thế giới mua sắm vốn số đầu tư (xếp hạng năm 2012) với các trung tâm nổi tiếng Berjaya Times Square. Hòa trong không khí tưng bừng mùa cuối cùng ở Malaysia đất nước xinh đẹp này, du khách cũng hoàn thành Sought mặt hàng hợp thời trang mà không có nghi ngờ về chất lượng và không phải lo lắng về các khoản tiền phải trả cho các cơ sở tình yêu của mình.
Nhộn nhịp mua sắm tại Hàn Quốc

Nằm ở phía Đông châu Á, Hàn Quốc đất nước cũng là một trong những “điểm nóng” với giảm giá hấp dẫn mùa giải trước. Những người mua sắm sẽ tìm thấy cho mình một thiên đường đích thực với một loạt các mặt hàng, đặc biệt là các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được bán với giá rất phải chăng. Trong những khu đáng chú ý tại Hàn Quốc, đáng chú ý nhất có lẽ là ở Seoul, với sự pha trộn tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại của các giá trị văn hóa vật chất và tinh thần, cộng thêm các chương giảm giá tới 60-70% không thể bỏ qua như đông đúc nhộn nhịp Dongdaemun Market hoặc Myeongdong khu vực ồn ào đêm và ngày.
Dubai đã tưng bừng mua sắm

Dubai được biết đến như một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới. Giáng sinh kéo dài sang năm mới, nó là vô cùng náo nhiệt với nhiều ưu đãi cực kỳ hoành tráng được tổ chức chủ yếu tại các trung tâm thương mại lớn. Nhiều mặt hàng ở đây được phổ biến rộng rãi từ đồ trang sức và thời trang cho đến các thiết bị công nghệ điện tử … tất cả được bán với giá rẻ hơn gấp đôi so với thị trường và đi kèm với nhiều phần quà hấp dẫn chương trình khuyến mãi cuối năm. Bên cạnh đó, du khách có thể thỏa thích tham gia trượt băng trò chơi phiêu lưu, thăm thú vườn cây hoặc một rạp chiếu phim ở trung tâm mua sắm trên trang web.

Xem thêm: Thác Draysap tuyệt vời tại Tây Nguyên