Tây Bắc mùa hoa

hoa-man

nếu câu chuyện của bạn chưa bao giờ đặt chân tới. Tây Bắc Hãy đến mùa xuân này để xem nó có vẻ chắc chắn cho sự quyến rũ, để đăng nhập hành trình của bạn được trang trí với màu trắng tinh khiết của hoa mơ, hoa mận, hoa đào hồng và lãng mạn của mèo chén táo ấm làm say lòng nhiều du khách đến thăm.

Tin tức

Nếu bạn không thể dành 7 ngày ở Tây Bắc, nó cũng có thể gói gọn mùa hoa trong 3 ngày với hàng trăm bức ảnh của “hoa và người”, mà là hào phóng ban tặng thiên nhiên cho những ai đặt chân đến. Trong 3 ngày, hãy cố gắng tận hưởng tất cả các tông màu đất, hương hoa của núi và tất cả các món ăn không thể cô. Phải không phải là một cốc rượu táo Mèo giữa giá đất lạnh sẽ làm cho mọi người lòng say hơn, ấm áp hơn.

Ở Mộc Châu, hoa mận rất dễ tìm thấy. Chỉ cần đi bộ dọc theo con đường đó hay đường từ thị trấn Tân Lập cổng dẫn đến biên giới Loong Sap Lào đang nhìn thấy sự lây lan của hoa mận trắng bao phủ dưới bầu trời xanh. Đẹp mận hoa không chỉ có vẻ tinh tế, tinh khiết mà còn bởi có nở hoa, hoa sẽ nở bung ra ồ ạt. Trường hợp có nhiều hoa đào là ít nhất Loong Luông, làng Hmong nằm trên quốc lộ 6. Phần còn lại tất cả các con đường trong làng bát anh đào tuyệt vời. Mộc Châu đặc biệt vì sự giàu có sở hữu các loại đào tạo khác nhau, từ rừng để khai thác, đào bích, đào phai, đào trắng, giống đào đào mèo ăn trái cây như đào Pháp, đào Mỹ … Chỉ có ở đây bạn mới ghi hình ảnh của đào tán màu trắng để tán liền kề chưa hoàn thành bức tranh tường màu đào.

hoa-man

Trong suốt mùa xuân đường Đông – Tây Bắc, từ Mộc Châu, Sơn La, Lai Châu tròn, Điện Biên, rẽ vào Sapa, Lào Cai và Hà Giang, Lạng Sơn … ở khắp mọi nơi đào màu cánh hoa, hoa mận. Tại hầu hết, chưa kể đến những bông hoa đẹp nhất Bắc Hà mận. Từ thị trấn để đi lang thang xung quanh 500m rất dễ dàng để bắt gặp những vườn mận trải dài rộng lớn. Được trồng ở tầng trệt thấp hơn con đường chính, những cây mận đáng yêu đầu cao hơn một chút, nở hoa trắng tựa bông tuyết trắng bao gồm các cành khô.

Kinh nghiệm

Nó sẽ là thiếu sót nếu không chiêm ngưỡng Northwest anh đào. Sapa được nổi tiếng ngầm kết hợp với những bông hoa đáng yêu. Có rất nhiều du khách trong sự kinh ngạc trước một cành mở Sapa đào nở, sức sống tươi tốt. Khoảng lưng chừng núi, sườn đồi, những cánh hoa đào màu hồng nhạt như tô điểm cho các khu rừng sâu nên thơ hơn. Đào đến Sapa bông, cánh dày, thậm chí xuất hiện nắng gay gắt và nở hoa từ tháng đến tháng Hai năm sau. Golf hoang dã, làn đường vắng vẻ, cánh đào tạo trong tiết trời se lạnh của mùa xuân sẽ làm cho bất kỳ du khách sẽ phải dừng lại xem và thưởng thức vẻ đẹp đầy đủ mà mộc mạc đáng yêu giữa núi rừng Tây Bắc hùng vĩ, mặt đất.

Trong những năm gần đây, thành phố Yên Bái cũng thắp sáng bởi màu hồng tươi sáng của cây ngọc bích đào. Giữa màu nâu đen của thân cây khẳng khiu, mái lợp tranh, mái ngói, kính màu, thời gian, bạn sẽ thấy các tập tin đính kèm tán vào tăng trong vườn đào hẹp nhưng rực rỡ, kỳ lạ phát sáng. Người dân địa phương cho biết nó giống như vốn đào Nhật Tân, được mua từ Hà Nội để chào đón các đồ trang trí năm mới. Tuy nhiên, chỉ một vài năm sau đó đã được trồng, chăm sóc của đất Yên Bái, những cây đào cảnh quan gồ ghề đã trở thành rừng đào vững chắc không thua kém, làm cho một vẻ đẹp riêng biệt.

Xem thêm: Vùng đất rồng bay