Thác Draysap tuyệt vời tại Tây Nguyên

3-thac-draysap

Serepok sông Tây Nguyên hùng vĩ trong nước đổ xô khai Nam Đa Krông Na tìm thấy những khối đá đã phá vỡ qua hàng trăm mét dài là niềm vui của mình xuống, ồn ào mạnh mẽ, tạo ra cột nước khổng lồ và nơi này đã trở thành một thác nước đẹp ở trung tâm của Tây Nguyên huyền thoại đại ngàn.

Tin tức

Chỉ cần đặt chân vào khu rừng bao quanh chân thác mà khách đã được nghe những tiếng vọng của thác từ tất cả các bên hy vọng. Không gian thoáng mát, sương mù và cảnh quan thêm vào những ảo ảnh. Dệt qua các khu rừng nguyên sinh, bạn sẽ mở ra thấy cây cổ thụ, tòa nhà chọc trời cao cây Konia, đôi khi gặp những viên đá mà thấm đẫm hơi nước lên rêu bao phủ, bên cạnh những cây nho dệt thảm xen dày và rối bắt từ những cây cổ thụ với các cây khác, tạo nên cảnh quan chỉ thơ rất bí ẩn.

3-thac-draysap

Khi đi qua tất cả các khoảng rừng tối bạn sẽ đến thác nước. Dòng nước khoảng 20 mét hit cao bụi đổ màu trắng mờ, tạo ra âm thanh vang dội bài hát sử thi anh hùng như hát trên đồng hồ. Khi mặt trời lên cao, ánh nắng mặt trời sẽ thâm nhập hơi mỏng để tạo ra cầu vồng lung linh. Và có lẽ vì khói mỏng được tạo ra từ rơi tự bốc cao tạo ra mơ mộng bông nhạt nên hút thuốc aka doanh này khói Thác.

Khám phá

Đi sâu vào khu rừng, bạn cũng sẽ tìm thấy trái tim của chúng tôi để nghe nhẹ coo trong không gian là các loài chim khác nhau hót líu lo gọi. Sau đó, khi chiêm ngưỡng những bãi cỏ để đáp ứng đầy màu sắc, vẻ đẹp rực rỡ của các chồi non đang khuấy. Tất cả không khí vào một bức tranh tươi tự nhiên, đẹp, huyền diệu, khiến người nhìn vào.

Xem thêm: Lễ hội bốn phương