Thích thú những địa điểm du lịch gần Hà Nội

ba vi

Nếu bạn không biết liệu để “thư giãn”, nơi gia đình trong những ngày nghỉ, các kỳ nghỉ hè sắp tới, xin vui lòng đọc qua bài viết này để chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hà Nội dưới đây. Các địa điểm du lịch gần Hà Nội cũng rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Du lịch Đồng Mô

Làm thế nào để Hà Nội gần 40 km về phía Tây, nằm trong tour du lịch Làng văn hóa của Việt Nam và các quốc gia là sự khởi đầu của quần thể du lịch Sơn Tây – Ba Vì, trung tâm du lịch sinh thái đóng mở được coi là hấp dẫn Hà Nội lý tưởng cho gia đình bạn. Nó đáp ứng ba yếu tố để thư giãn gia đình: Thiên nhiên trong lành, với nhiều giải trí và ẩm thực.

Từ Đồng Mô, bạn có thể ghé thăm các thành phố cổ Sơn Tây, đền thờ và chùa chiền và các khu nghỉ mát mía Suối Hai, K9 và thăm đền thờ Bác ở Ba Vì, sau đó trở về khu du lịch để thưởng thức các món ăn đặc sản ngon, sử dụng dịch vụ xông hơi, massage thư giãn .

Đảo Phoenix khu vực với những tán rừng xanh là địa điểm thích hợp cho các hoạt động giải trí ngoài trời của trẻ em. Câu cá, đánh bắt, đào măng … cũng hoạt động của trẻ em đang vô cùng ưa thích khi đến đây. Đây là nơi mà ít khu sinh thái đã và đang ngày càng trở thành điểm đến du lịch giá rẻ Hà Nội du khách ưa thích để phục vụ con cái của họ. Vị trí này là rất thích hợp cho các gia đình tìm kiếm một địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày.

>>> Làm gì ở Hà Nội khi vào đông?

Tam Đảo Du lịch

Khoảng 80km từ thủ đô, khu nghỉ mát Tam Đảo gần Hà Nội với phong cảnh núi non hùng vĩ, có diện tích đồng bằng phía bắc rộng lớn. Nhiều khách du lịch chọn một tour du lịch Hà Nội ngắn đến đây để tận hưởng khí hậu mát mẻ, không khí lãng mạn. Ở đây, nhiệt độ trung bình là 18-25 độ C, Tam Đảo là một nơi lý tưởng cho sự quay khả kiến ​​của bốn mùa trong một ngày: Buổi sáng se se gió xuân, ấm áp giữa trưa hè, gia đình buổi chiều mùa thu mùa thu rõ ràng, đêm lạnh của mùa đông.

Đây thực sự là một khu nghỉ mát, du lịch gần Hà Nội giá rẻ và lý tưởng cho gia đình bạn sau những ngày làm việc, căng thẳng trường. Tháp truyền hình, đền chúa Thượng Ngàn, Bắc thác nước, sân golf, nhà thờ cổ Tam Đảo … là những địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi về Tam Đảo. Về lương thực, đừng quên thưởng thức món ngọn su su xanh được trồng vô cùng phổ biến ở đây.

Tam Đảo một nơi du lịch gần Hà Nội đường phố hấp dẫn quanh co lên xuống nhiều khúc cua tay áo và rất hấp dẫn đối với những người muốn trải nghiệm cảm giác đi du lịch bằng xe máy.

ba vi
Du lịch Ba Vì

53 km từ Hà Nội, không gian xanh nổi tiếng của Ba Vì, sạch, nơi chứa đựng những vẻ đẹp nguyên sơ và lý tưởng cho những buổi dã ngoại hấp dẫn của gia đình bạn. Đây cũng là nơi lý tưởng cho du lịch Hà Nội trong thời gian ngắn. Đến Vườn quốc gia Ba Vì, bạn có thể thỏa sức khám phá, nghỉ ngơi với các khu du lịch đã được đầu tư và cải tạo hơn và rộng rãi hơn, với nhiều tour du lịch thú vị được tổ chức tốt.

Tuyến 1: Khu vườn xương rồng, tre, lòng bàn tay đất nước – khu nghỉ mát cao độ 400m – Núi Tản Viên – Đỉnh Vua (đền thờ Thánh Viên, Tổng thống Đền Hồ Chí Minh).

Tuyến 2: Khu vườn xương rồng, tre, lòng bàn tay đất nước – khu nghỉ mát cao độ 400m – Các di tích lịch sử cách mạng độ cao 600m – Khu phế tích biệt thự Pháp 800m độ cao.

Tuyến số 3: Du lịch leo núi thăm rừng nguyên sinh – dân Trăm nghìn tuổi bách xanh và màu xanh.

Tuyến 4: Các khu du lịch, ao tắm suối như vua, Đầm Long – Suối Tiên – Khoang Xanh, Thiên Sơn – Suối Ngà …

Du lịch Đại Lải

Các trung tâm của thành phố Vĩnh Yên khoảng 25km, hồ Đại Lải thơ mộng, êm đềm là nơi khách du lịch có thể đi bộ, ngắm cảnh, bay đường nước, thoáng mát, câu cá, leo núi, rừng. Đại Lải resort hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên đẹp, dịch vụ tốt. Tại đây, bạn cũng có thể ghé thăm ngôi làng San Diu, nghe cô hát Soong, thưởng thức các món ăn dân tộc hoặc thăm Hang Dơi, đi dạo trong rừng thông … Quả thật, những người không có nhiều thời gian, muốn chọn một địa điểm du lịch gần Hà Nội, đây là một gợi ý tuyệt vời.

Những ai thích leo núi có thể tổ chức các cuộc hành hương lên phía bắc, chạy xuyên qua rừng để vượt qua Nhé Taiyuan đất hoặc mở quà biến thành núi, hoặc khám phá các lâu đài dấu vết thành quách cổ kính của du khách District Nguyễn Danh Phương hiện đang ở Hà Nội yêu thích. Ngoài ra tour du lịch mở rộng có sẵn để truy cập như: hồ Khám phá Đại Lải với thuyền buồm và du thuyền; tham quan khu vực hang Dơi, giếng trời, tham quan núi Đại Lải; tìm hiểu, khám phá cuộc sống nông thôn và văn hóa địa phương …

Các gia đình có trẻ nhỏ không cần phải lo lắng vì có rất nhiều trò chơi hấp dẫn cho trẻ em như trượt cỏ, trượt ván, câu cá, chèo thuyền. Đại Lải có nhiều khách sạn và khu nghỉ mát đẹp.

Xem thêm: lễ hội bốn phương