Thưởng thức bún cá Hà Nội

bun ca

Một số hai mươi năm một mình, món bún cá đã chính thức giới thiệu đến làng ẩm thực Hà Nội. Nó không có nghĩa là cho ngày ở Hà Nội mà không có món ăn này. Nó được sử dụng để được các bà nội trợ Hà Nội nấu ăn trong gia đình quá lâu. Tuy nhiên, để tiến hành việc này trong thức ăn đường phố phục vụ tốt nhất cho người sành ăn là không dễ dàng. Sau này, Hà Nội cũ là món mì nổi tiếng thực hiện hàng chục: bún thang, mì xào, mắm tôm đậu bún, cap bún, mì ngỗng, bún mọc, chả giò mì tôm, bún, mì tòa nhà …

>>> khám phá

Phạm vi hai thập kỷ trước đây, chỉ có một vài hàng Hà Nội mì cá quanh Hồng Phúc, gần cầu Long Biên. Bán hàng là người nhập cư còn Hải Phòng. Sau đó, các món ăn là thói quen ăn sáng hàng không quá đắt nhẹ dạ dày lót của Hà Nội. Sáng tự nhiên ăn cá, nó cũng là đáng suy nghĩ về. Người dân thực sự cẩn thận thực phẩm tại Hà Nội đã có nhiều tốc độ chậm hơn gần miền mang đến một bữa ăn ngon.

bun ca

Nhưng dần dần lấp đầy khách. Buổi sáng phở Hà Nội với cá đông lạnh dần. Đơn giản vì người nấu ăn và dần dần điều chỉnh nồi nước cho đến khi lựa chọn cá, mớ rau để hương vị đất này.

>>> 3 con ngõ ẩm thực nổi tiếng Hà Nội

Một số người uống cống tất nhiên tôi đã không ngần ngại tặng cho những cá vào buổi sáng vì họ đã có một vài đồ uống trong đệm trắng. Rau sống với muối và cẩn thận, trộn dấm. Cá chép đôi đầu chiên, nấu nước dùng qua biến mất hầu hết xương trong miệng. Rau núm, kinh giới, rau mùi, hoa chuối màu tím húng cay chua lấy. Kết thúc phần đầu của cá mới để một bát mì ăn ấm chan đã làm. Cá nướng với xếp hạng mỏng tang mảnh vườn ươm công nghệ màu nâu của cá ướp cũng như một vài miếng cà chua, hành tây, rau mùi tây, thì là … mùa đông ở đó, mùa hè thì mát mẻ dọc mùng đệm màu xanh lá cây. Jar xương nước dùng an và spike lọc cẩn thận giúp bình tĩnh chua. Bát mì là rất đầy đủ, rất nhẹ nhàng cho bữa ăn sáng.

Những người đàn ông đã có mặt tại các cửa hàng bún cá và tất nhiên làm cho mỗi người phụ nữ do dự. Mặc dù nam giới Hà Nội để ăn sáng với phụ nữ không nhiều, nhưng Bún cá chung là tất cả các đánh đôi.

Lời lây lan nhanh chóng. Trong một vài năm, các đường phố ngắn Phúc cho đến khi mở nhà hàng phở sáu cá. Và cũng bởi vì món ăn này không phải là rất khắt khe trong chế biến phức tạp. Nhiều cá thể như nhà hàng phở ở thành phố Hải Phòng hầu như luôn luôn có một vài cửa hàng, bán phở Hà Nội đang cung cấp loại cá nhiều hơn một thập kỷ. Nhưng kỳ lạ là nhà hàng bún cá này sẽ không còn tồn tại cho đến ngày nay nhiều. Ngay cả lúc này Hồng Phúc cũng lá hai hàng. Và nhà hàng bận rộn hơn nằm sâu trong làn đường tiêu đề. Topic đóng tất nhiên chỉ là một lý do duy nhất, không có khách hàng. Hiện nay, Hà Nội mùi vị nhanh chóng ném hướng ít tin cậy nhất. Không giống như những năm 70 của thế kỷ trước, thành phố ăn chè đá đậu đen và nước dừa đến hàng chục sen năm. Đậu đen thực sự nấu nồi chè khác hàng tiếp theo là vô cùng khó khăn. Và thực tế là các loại đồ uống cũng tìm tem khẩu đường thuế bổ sung bên ngoài chỉ. Đường kính cho đến khi cửa hàng đóng cửa đồng thời tự do bán ra. Bây giờ bạn muốn tìm đậu đen nhà hàng trà đá tại Hà Nội chỉ có con đường để đi rất nhiều báo chí thư viện ngày hôm đó. Mà có thể đáp ứng được mức độ ảnh tấm 1 từ được viết nguệch ngoạc học sinh phấn trắng “đèn không/ có đá.”

Có rất nhiều món ăn ngon từ các vùng miền khác nhau mang đến cho Hà Nội. Lươn “chiến thuật” mở cửa hàng ống tre Nghệ ở Nghi Tàm. Canh cá rô với trung tâm Tinh bánh Pacific mở biển. Anabas mãn tính Bun Hưng Yên Đống Đa Mound. Bình Goi Ninh nhếch mở trên kè Au … Nhưng có lẽ đó cửa hàng không có thể thêm nhiều hơn một hướng. Hầu như những điều quá đặc biệt mà chỉ cung cấp đầy đủ và với những hương vị của các trẻ em của những người nhập cư quê hương Hà Nội.

Mặc dù mì cá Hà Nội Hải Phòng bước đầu đảm nhận bởi người dân nhưng bây giờ mang đến cho xứ này và cố gắng trở thành món ăn sáng phổ biến. Bây giờ tôi muốn ăn mì ăn cá rất Hải Phòng chỉ mới Xa Dan. Không ngon cỡ mì cá Hà Nội, nhưng trông rất bụ bẫm món bún cũng có một chút hoài niệm quê hương đi.

Xem thêm: món ngon – điểm đẹp