Tưng bừng lễ hội “Yamaha Clearmen Countdown 2016”

toc tien

Luồng không khí sôi động những cảm xúc mùa vui vẻ, Yamaha mang nhãn hiệu Clearmen lễ hội âm nhạc mừng năm mới 2016 đến tất cả mọi người vào đêm 31/12/2015 CMT8 Quảng trường Nhà hát lớn Hà Nội dàn sao lắp ráp “nóng” pole trên thang điểm chương trình dàn dựng bậc nhất.

toc tien

Liên hoan âm nhạc và ánh sáng cực

Sau sự thành công vang dội của sự kiện năm ngoái, Yamaha 2016 đếm ngược tiếp tục Clearmen “cơn bão” Hà Thanh thiếu niên thực hiện liên tục chuỗi của các nghệ sĩ, DJ và ca sĩ “hot” cực bây giờ. Toàn bộ chương trình được tổ chức xung quanh tinh thần lấp lánh Hao Thăng Long sẽ đưa khán giả vào những cảm xúc lạ thường, chỉ hấp dẫn, tráng lệ mới sôi động, cuồng nhiệt của gia đình và bạn bè chào đón năm mới tràn đầy năng lượng.

Khai mạc với chủ đề “muon hoa đầy màu sắc, để chào đón năm mới 2016”, công chúng sống lại những thời khắc lịch sử của Thăng Long qua các giai điệu nhẹ nhàng và màn trình diễn bậc thầy của hơn 100 nghệ sĩ đến từ nhà hát của nghệ thuật đương đại tại Việt Nam.

Ngay sau đó, nhạc sống chơi bởi các DJ của ngày hôm nay sẽ là sự khởi đầu của phần thứ hai của sự kiện này năm mới. Được gọi là “Mang niềm đam mê, bắt đầu bứt phá”, theo dõi EDM siêu hiện đại của các chất và biểu diễn không kém phần sôi động “phù thủy âm nhạc” Touliver, nóng nữ DJ King và DJ Trí Minh lady trẻ tiềm năng. Sân khấu chính được trang trí với màu sắc trẻ trung, đèn chiếu sáng và thiết bị âm thanh song song cực kỳ hiện đại để hiển thị ánh sáng sẽ mang lại trải nghiệm âm nhạc chuẩn bị cho người hâm mộ.

>>> Những lễ hội lớn ở Hà Nội

Đêm ngàn sao hội tụ

Có được “làm nóng” với âm thanh điện tử điên, tất cả các không gian được lấp đầy với màu sắc âm nhạc rất độc đáo thông qua các buổi biểu diễn âm nhạc đương đại đại diện tại Việt Nam: Tóc Tiên, Minh Hằng Trọng Hiếu Hoàng Tôn, nhóm 365, Văn Mai Hương và tiếng trẻ con như Quang Anh – The Voice của Việt Nam Nhi vô địch mùa giải đầu tiên. Ngoài ra, nền tảng sản xuất siêu âm nhạc “chất” bao gồm: Nhạc sĩ Huy Tuấn, sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver và tiềm năng trẻ Khắc Hưng thêm một dấu cộng sự cam kết của các Tuân hy sinh ấn tượng và hoành tráng với đếm ngược này.

Sự kiện “Countdown 2016 Yamaha Clearmen – Gas Hao Thăng Long” như một món quà hai thương hiệu muốn gửi người ở Hà Nội về sự can thiệp giây phút thiêng liêng với năm mới chúc cho sự thành công, phá vỡ về phía trước. Các công chúng tham dự sự kiện này còn có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn từ nhà tài trợ.

Xem thêm: khám phá