Vùng đất rồng bay

thuong-lam-vung-dat-rong-bay

Cách đây rất lâu, cách xa những ngọn núi cao, một ngọn núi lớn của băng tan chảy thành sông, từ trên xuống dưới. Nước sông nên được đưa lên những thứ người ta gọi là mẹ của sông Mekong. Đi về phía tây nam, con sông chia thành 9 chi nhánh gọi là sông Cửu Long. Delta được bồi tụ, đoàn xuống phía Nam để giải quyết. Hình thành các trang trại, mở mang đồng bằng. Từ khai hoang hơn 3 thế kỷ, đồng bằng sông Cửu Long luôn được xem là mảnh đất màu mỡ nổi tiếng nhất của nước ta.

Tin tức

ĐBSCL có một lịch sử lâu dài của nền văn hóa phong phú, hấp dẫn sâu sắc cho khách du lịch. 9 nhánh sông nằm rải rác từ mẹ qua con sông Mekong phía tây nam đồng bằng, không chỉ tạo ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nhưng cũng tạo ra một bản sắc văn minh đường thủy; nhãn hiệu nước khắc họa đậm tất cả các loại cư trú, loại của văn hóa và thói quen sinh hoạt trong khu vực.

Vườn và đất phù sa cũng là đặc trưng của các khu vườn. Trong tất cả các nơi trên 13 tỉnh thành trên toàn Cửu Long, là dấu ấn dễ nhận biết của phù sa hội tụ về đây giữa trời nước bao la. Mùa hư nắng với bầu trời lạnh, nước bùn đất mùa nước đổ xô về các bản vá của lục bình trôi nhanh. Cây quanh năm đầy trái cây tươi theo mùa, rau tươi và ngon lành, hải sản phong phú, những cánh đồng lúa vàng đung đưa trong gió cồng kềnh …

thuong-lam-vung-dat-rong-bay

Hãy đến với phương Tây, là để hát lời bài hát chân tình mộc mạc của âm nhạc truyền thống trong các vườn cây ăn trái của tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long. Về hình thức nghệ thuật độc đáo được cải cách tại Tiền Giang, Sa Đéc, Đồng Tháp; hay những câu hò miền Nam tự do bản chất táo bạo, nhưng cũng có người dạt dào tình cảm của những hòn đảo trên sông. Đó là hét mịn, sâu và đa dạng như: hò Hậu Đồng Tháp hò, hò dài Cay mái, cấy hò Hậu Giang, hò xay Cong … Đặc biệt, Tây cũng có nền văn hóa nghệ thuật đặc trưng với opera khác nhau, đặc biệt là trong những ngày lễ, hoặc các lễ hội trong đền thờ.

Khám phá

Khu vực Tây Nam, còn được gọi là “vùng đất Chín Rồng” đẹp như thế, bình dị mộc mạc nhưng yêu thương, tình cảm; bên cạnh đó, năng suất tiềm năng, tài nguyên thiên nhiên phong phú cho sự phát triển của nền kinh tế, xã hội và du lịch … đã có hiệu quả, cho phép 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long thay đổi thịt mỗi ngày.

Xem thêm: Rộn ràng mùa Sale cho tín đồ mua sắm