Hoa Bưởi Nồng Nàn Khắp Phố Phường Hà Nội

hoa buoi

Mùa xuân đến, gọi là mưa nhẹ nhàng dọc trên, măng sinh sôi nảy nở, đặc biệt nụ ở khắp mọi nơi. Vì khi những giọt mưa phùn ngừng và tia màu vàng bắt đầu lại, mọi người nhận ra, một mùa xuân nữa sắp ‘chạy trốn’.du lịch lễ 30/4 Và như một quy luật quen thuộc, các đường phố của thủ đô điền với màu trắng tinh khôi của hoa bưởi, hương nồng nàn len gió trên các đường phố, ngõ hẻm. mùa hoa sưa kéo dài, người dân Hà Nội say trong hương vị bưởi ngọt. rung động trái tim của du khách đột nhiên xa xôi, bị mất, thèm về Hà Nội, để tận hưởng cảm giác êm dịu, mặc dù đu mình trong bất kỳ hướng nào, mùi hoa bưởi vẫn còn vướng vào bối cảnh của quá trình chuyển đổi trơn tru vít.

 

lời hứa như vậy, lời hứa như vậy trong bài viết nào, chỉ đến tháng ba, màu trắng hoa bưởi gấu được bán trên khắp các đường phố của Hà Nội. Một cách rất tự nhiên, trái tim đột nhiên ngất ngây trước hình ảnh đẹp bình dị mà vô cùng lãng mạn, những bức tranh tô điểm cho Hà Nội tháng ba hoàn hảo hơn. Có ai đi qua các đường phố, nhìn thấy những bông hoa đẹp xinh đẹp và dịu dàng hương vị cho thời gian, niềm đam mê này mà lái xe nó bị bỏ qua? Chắc chắn là không, bởi vì anh chỉ muốn làm đẹp được nâng niu, chiều chuộng mãi mãi.

hoa buoi

 

hoa bưởi bị ngắt kết nối một cách cẩn thận, và để lại những cụm lá xanh để bảo vệ nụ hoa trắng chưa phát nổ dưới khác. Shy của non lá tươi vành, mỗi hoa nhẹ nhàng ‘nụ cười’ để lộ vàng nhị phân không thể ngọt ngào hơn. Hiện vẫn còn nhiều nụ nhỏ hầu như không nở, một chút màu xanh và trắng đan xen, màu sắc ánh sáng của lá làm nền cho ánh sáng trắng “, nơi bạn bật ‘.

 

Người Hà Nội không có vấn đề gì vẫn thế hệ ‘phải lòng’ bởi hương vị của hoa bưởi trong tiết tháng 3. Các bà, các dì, các bà mẹ có được hoa để làm trà, bưởi, trà nước sôi, dầu gội đầu hoặc trưng trên bàn thờ. Những người phụ nữ, các cô gái cũng sững sờ trước sự tinh khiết hoa màu, mang về, để xem, để hít say mình trong vẻ đẹp và nét duyên dáng bình dị mà khác mong manh.

 

hoa bưởi có giá khoảng 25.000 đồng / lượng, đã được chất đống trên một chiếc xe hàng cũ từng xuất hiện trên các đường phố của thủ đô Hà Nội để mỗi tháng. Ai đã lái xe vẫn không thể chống lại nó, nhưng trở lại, mang lại một số nhà. Một cảm giác khó tả của bình tĩnh khi nhìn vào từng chùm hoa trắng ở đó, mơ về hái một quả bưởi với thời thơ ấu của cô trong các nhà vườn.kinh nghiệm Nhận ra, Hà Nội đã có những khoảnh khắc khi con người sống rất chậm, trái tim được rửa nhiều lần và yên an ninh.

 

Nếu hợp đồng thuê vẫn chưa đồng ý với gánh nặng của hoa trắng và bưởi trên mỗi con đường trên khắp các đường phố. Sau đó du khách có thể tìm thấy các làng canh bưởi Diễn (Từ Liêm), Cầu Diễn (Cầu Giấy) hoặc Xuân Mai (US Chương). Tại thời điểm này, bước chân của du khách dường như bước vào một thế giới khác. Một ốc đảo của hòa bình của vùng ngoại ô mang lại luồng không khí trong lành, se se chút mưa xuân cuối cùng có chắc chắn pha trộn ánh sáng mặt trời nhợt nhạt, vì vậy mà là bưởi hương vị tinh tế, bình tĩnh và ánh sáng, vì vậy mà bị thôi miên, nhanh lên và đi.

 

 

Một khu vườn lớn đầy đủ của bưởi xanh, tán lá là không rõ ràng trong màu trắng tinh khiết của hoa bưởi, hương càng nồng nàn như một trong những nét quyến rũ không thể cưỡng lại khác tiếp cận. Bưởi cắt hoa và bán chúng từ một nhánh cây và trái cây ăn quả để duy trì, vì vậy mà trong suốt những cây có nhiều hoa bưởi rơi, không phải trái tim để bước chân, sợ làm ‘đau’ cánh hoa khác. Hầu hết, bưởi được trồng ở các hộ gia đình làng này để du khách có thể truy cập mà không phải trả một khoản phí, chỉ cần giữ nhẹ nhàng để không làm rơi hoa là.

 

Tới giữa khu vườn rộng lớn, nhìn lên hít mạnh, sâu sắc thơm toàn bộ ngực đang xảy ra, giữ trong tim mãi mãi. Ở đây, nếu một trot lòng và không muốn để lại danh tính hương vị tinh tế này, du khách có thể mua một vài câu hỏi từ các host. Các hoa bưởi nhạt, lơ lửng trên không bằng cách lựa chọn tay, trở thành người bạn đồng hành không thể lạnh hơn trong vài ngày tới, cho đến khi đất thực sự bắt đầu ‘chiếm’.

 

 

Hà Nội hồng và đào màu xa cánh hoa, xa Hà Nội và mưa vẫy trong làn gió của mùa xuân điền không khí, xa Hà Nội và bút nghiêng màu in trên mỗi tờ giấy ông đồ. CHÂU Á! Hà Nội mùa bưởi hoa ở đây và sau đó là một trải dài trên lối vào đam mê, từ ngõ ra đường phố bận rộn bỏ hoang, cung cấp cuộn dây hương màu nhợt nhạt, tinh khiết và thơm. Hà Nội giản dị ở đây và những bức tranh quen thuộc mà vô cùng hấp dẫn. bức tranh của ông, mà chịu hoa từ từ ra khỏi một buổi sáng, đến cả Hà Nội đột nhiên tỉnh dậy và vội vã nói với một giấc mơ khác, mang tên hoa bưởi tháng ba.

xem thêm:Ghé thăm những chợ hoa độc đáo và nổi tiếng ở Hà Nội

Leave a Reply