Một số resort vô cùng hấp dẫn dành cho khách đi Vũng Tàu

Cùng Đất Việt Tour điểm qua những resort từ 4-5 sao hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn kỳ du lịch hè hoàn hảo và tuyệt vời nhất khi tour du lịch Vũng Tàu này bạn nhé!

LAN RỪNG RESORT & SPA VŨNG TÀU

Tọa lạc trên đường Hạ Long, Lan Rừng Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Vũng Tàu nằm ngay bờ biển. Chọn nơi này, bạn sẽ được ngắm nhìn mặt trời lặn trên biển và thư giãn dưới vùng trời bình yên.

Lan Rừng Resort & Spa được trang hoàng theo đẳng cấp và sang trọng Hy Lạp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế. Đây sẽ là một địa điểm lí tưởng để bạn tận hưởng kỳ du lịch tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

HỒ TRÀM BEACH BOUTIQUE RESORT & SPA

Được xây dựng trên diện tích 80.000 m² với không gian ngập tràn cây xanh, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa là thiên đường nghỉ dưỡng cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Mỗi sáng thức dậy ở khu nghỉ mát này, bạn chỉ cần hít một hơi thật dài bầu không khí trong lành không lẫn chút bụi bặm và lắng nghe tiếng sóng vỗ về bên cạnh tai để nhanh chóng ra khỏi những ưu tư, phiền muộn, của cuộc sống.

Tòan khu nghỉ mát có 18 villa, 63 phòng được thiết kế với hướng vườn và hướng biển với kiến trúc vừa mộc mạc vừa sang trọng và hoành tráng. Được pha trộn tinh tế và sắc sảo giữa phong cách thiết kế tao nhã, không gian tĩnh lặng, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa chính là một trong nơi lý tưởng để bạn đi tìm sự bình yên và hưởng thụ cuộc sống.

KHU NGHỈ DƯỠNG TROPICANA BEACH LONG HẢI

Là khu resort có quy mô lớn nhất Long Hải, các phòng đều được bố trí theo kiểu nhà vườn, xen lẫn với cây xanh tạo ra khung cảnh thơ mộng và thân cận với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng trải dài bên bờ biển Long Hải, cho du khách có thể đón nắng biển vào mỗi buổi sớm. Chỉ cách TP.HCM 125km và cách Vũng Tàu 25km, nơi đây hoàn toàn có thể mang đến cho bạn và gia đình những ngày nghỉ dưỡng trong mơ khi du lịch Vũng Tàu.

IRELAX BANGKOK RESORT VŨNG TÀU

IRelax Bangkok Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên quốc lộ 55 thuộc địa phận xã Bình Châu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Với khí hậu lanh tanh và yên tĩnh, nơi đây hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng hà khắc của rất nhiều du khách tức giận.

Phong cách thiết kế Thái được thể hiện rõ nét qua từng hạng mục của resort như: khách sạn kiểu Thái, nhà hàng kiểu Thái, tắm bùn khoáng, tắm khoáng hồ bơi, massage, ngâm chân khoáng nóng, luộc trứng,… Hơn nữa, nơi đây đang tiếp tục mở rộng một số dịch vụ giải trí khác như câu cá sấu, câu cá giải trí, đồi cừu, hầm rượu, và nhiều mô hình vui chơi lôi cuốn khác,…

KHU NGHỈ DƯỠNG LONG HẢI BEACH

Thêm một lựa chọn tuyệt vời nữa dành cho bạn khi du lịch Vũng Tàu đó là Long Hải Beach. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao thế giới là nơi lí tưởng để bạn đổi gió và thư giãn niềm tin sau chuỗi ngày lao động vất vả.

Đến với Long Hải Beach du khách sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa con người và biển cả, xoá tan những căng thẳng mệt mỏi bên tiếng sóng biển rì rào và không gian nghỉ ngơi tiện nghi nhất.

Với hơn 110 phòng đa dạng chủng loại như Deluxe, Bungalow Garden View, Bungalow Sea View, phòng Suite Villa và  phòng VIP, khu nghỉ dưỡng Long Hải Beach tương đối phù hợp với sở thích và túi tiền của du khách.

KHU NGHỈ DƯỠNG VIETSOVPETRO HỒ TRÀM VŨNG TÀU

Một khu du lịch sinh thái phát triển bậc nhất Vũng Tàu được nhiều du khách tin tưởng đó chính là Vietsovpetro Hồ Tràm.

Ngoài hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi và view biển đẹp ngất trời thì điểm cộng dành cho nơi này chính là sự tích hợp casino tại khu phức hợp 5 sao của MGM Hồ Tràm. Nơi đây sẽ giúp du khách giải khuây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

KHU NGHỈ DƯỠNG THÙY DƯƠNG LONG HẢI

Nằm cạnh núi Minh Đạm với tầm nhìn hướng biển, khu nghỉ dưỡng Thùy Dương là 1 những nơi có sơn thủy hữu tình. Nơi đây thích hợp dành cho những cặp đôi mới cưới hoặc những đôi vợ chồng muốn đun sôi tình cảm. Bãi tắm dài hơn 1km với rất nhiều trò giải trí trên biển như cano, lướt ván, chèo thuyền… sẽ cho du khách tha hồ vui chơi giải trí và tận hưởng kỳ nghỉ tràn đầy cảm xúc.

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những khu vườn thơ mộng từng lộ diện trong các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng như vườn Vĩ Dạ Thôn Trang, vườn An Hoà Thôn Trang, vườn Buôn Trường Yên – Sơn Hạ. Du khách rất có thể vừa dạo mát đón gió biển, vừa hòa mình vào cuộc sống thanh bình nơi làng quê dân dã.

Du lịch Vũng Tàu cùng Đất Việt để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại một trong các khu nghỉ dưỡng sang trọng và hoành tráng trên bạn nhé! Liên hệ 1800 6700 để được support các tour du lịch hấp dẫn nhất trong hè này!

Minh Nguyệt – Đất Việt Tour

Leave a Reply