Đến Vũng Tàu tìm về nơi miệt vườn Tứ Phương Thất Đảo

Đừng nghĩ rằng tour Vung Tau chỉ có biển, bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú với chốn miệt vườn Tứ Phương Thất Đảo đang nổi loạn với khung cảnh làng quê mộc mạc và đơn giản và giản dị.

“MIỀN TÂY” TỨ PHƯƠNG THẤT ĐẢO

Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo toạ lạc tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách trung tâm TP. Bà Rịa khoảng 8 km. Đây là một trong những địa điểm tham quan, vui chơi và cắm trại vô cùng lý tưởng cho những ngày cuối tuần.

Dù chính thức đi vào phục vụ du lịch không lâu, nhưng nơi đây đã thu cháy khách du lịch Vũng Tàu bởi không gian xanh mát của những đồng lúa xanh rờn, dòng sông đỏ phù sa, vườn cây ăn trái trĩu quả và những con đường đất đỏ trải dài tít tắp. Một miền tây chân chất và hiền hoà hiện ra với khói lam chiều thật khiến bạn muốn bỏ lại tất cả khói bụi thành đô, sà vào lòng quê và ôm cho đủ đầy từng bờ cây, ngọn cỏ.

RẠNG NGỜI “BỨC HOẠ ĐỒNG QUÊ”

Toàn thể khu du lịch trải dài trên mảnh đất hình thang rộng 22.000 mét vuông. Tạo hình với 7 hòn đảo nằm trên dải đất hình thang, 3 mặt bao quanh là đồng lúa bao la và len lỏi ở giữa là những con rạch chằng chịt dẫn nước đi khắp vùng. Bên cạnh những tiểu cảnh như con đò, chòi lá và cầu tre, Tứ Phương Thất Đảo còn có hẳn những vườn rau sạch, trái cây và khu chăn nuôi hài hoà với thiên nhiên.

Không khí ở đây vô cùng trong lành và lạnh ngắt, bạn có thể tản bộ trên những con đường đê, ngắm nhìn đồng lúa đang gợn sóng trong gió chiều hoặc chèo xuồng lội nước tới những hòn đảo mà mình đang có nhu cầu muốn. Chiều chiều, nơi đây lại mở ra những đàn vịt trắng kéo nhau về nhà sau một ngày rong rủi, đàn bò chậm chạp từng bước đi về phía khói đang lên. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng để bất cứ ai đứng lặng và rung động như một đứa trẻ con.

NHỮNG TRÒ CHƠI TÌM VỀ KÝ ỨC

Đến du lịch Vũng Tàu tại Tứ Phương Thất Đảo, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị như: chèo thuyền, tát mương bắt cá, câu cá, tham quan du lịch vườn trái cây và các trò chơi dân gian đơn giản khác. Ẩm thực miền tây cũng được khắc hoạ rõ nét với nhiều món ăn hấp dẫn như: gà nướng, cá lóc nướng trui, cá lóc hấp bầu, canh chua bông súng, gỏi ngó sen tôm thịt hay đặc biệt hơn, đó là món tép đồng rang ăn cùng bánh tráng đa ngon tuyệt!

Sau những bữa ăn thơm thảo của ruộng đồng, bạn sẽ được tráng miệng bằng những loại trái cây miệt vườn vô cùng bổ dưỡng ngay tại vườn. Tương đối nhiều loại trái cây yêu thích như chôm chôm, sầu riêng, mít bưởi, mận, xoài, … sai trĩu cành sẽ làm bạn ngẩn ngơ với những bức ảnh rất đáng yêu đấy nhé!

Những khách du lịch Vũng Tàu yêu thích đồng sen mênh mông có thể tìm đến đây chụp ảnh và ngắm nhìn vẻ đẹp thanh thoát của những búp sen đỏ hồng. Những góc vườn nhỏ xinh với những loài hoa dại sẽ giúp bạn thật rạng rỡ giữa nắng mai.

Để đến được khu du lịch Tứ Phương Thất Đảo, Từ Vũng Tàu hoặc Hồ Chí Minh, bạn đi đến Coop Mart Bà Rịa, chạy thẳng theo đường về Long Phước. Đến cổng chào, hỏi người dân đường về xã Phước Hữu và tìm đến Tứ Phương Thất Đảo.

Du lịch Vũng Tàu dịp lễ 2/9 là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy. Hãy cùng bạn bè tìm về vùng quê thơ mộng này để ôn lại những kỷ niệm tuổi thơ êm đềm bên sông nước. Nếu có nhu cầu đăng ký tour du lịch Vũng Tàu hoặc các tour du lịch trong nước, bạn vui lòng gọi điện đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn các chương trình khuyến mãi ngay cực thu hút với mức giảm ngay lên đến 10% nhân dịp lễ 2/9 này!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Leave a Reply