Mẹo du lịch tự túc tiết kiệm dành cho người trẻ

Những năm mới đây, giới trẻ Việt nở rộ trào lưu đi du lịch nước ngoài tự túc. Thay vì tiết kiệm tiền hay chi tiêu mua sắm, không ít người coi việc đi du lịch nước ngoài, khám phá thế giới, thử thách bản thân… là một mục tiêu quan trọng. Dưới đây là những bí quyết để có chuyến du lịch tiết kiệm mà vẫn trọn vẹn niềm vui cho các bạn trẻ.

Giới trẻ hiện coi du lịch nước ngoài tự túc là 1 mục tiêu quan trọng.

Chọn điểm đến hợp với túi tiền

Với chi phí thấp, bạn vẫn có thể vi vu đến những vùng đất xa xôi đầy hấp dẫn. Tuy vậy, để tiết kiệm, bạn không nên chấp nhận cảnh di chuyển hối hả từ nơi này qua nơi khác chỉ vì quyết tâm có mặt tại tất cả địa danh nổi tiếng trong khoảng thời gian ngắn. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những điểm đến mà mình thực sự muốn ghé thăm và dành thời gian để khai phá từng ngóc ngách, trải nghiệm mọi nét đẹp tại nơi đó. Với cách đi du lịch này, bạn vừa có thể hiểu rõ về vùng đất mình từng đi qua, vừa tránh lãng phí 1 số tiền không hề nhỏ.

Tham khảo công ty du lịch uy tín, chất lượng tại đây

Đặt vé máy bay sớm

Nếu dự định một chuyến du lịch ra nước ngoài và chắc chắn về thời điểm của chuyến đi, thì việc bạn có thể làm là đặt vé máy bay sớm. Để mua được những chiếc vé rẻ, bạn cần có kế hoạch đi du lịch chi tiết, kế tiếp dành thời gian khám phá chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không và mua vé ngay khi có giá ưu đãi. Theo công cụ tìm kiếm thông tin CheapAir, nếu đi châu Âu, bạn nên đặt vé trước 150 ngày, đi châu Á là 130 ngày và châu Mỹ Latin thường là 80 ngày…

 "Săn" vé giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch nước ngoài tự túc.

 Lập kế hoạch chi tiêu

Xác định mục tiêu trước khi khởi động hành trình rất quan trọng. Tuỳ theo sở thích như đi tìm hiểu thiên nhiên, trải nghiệm văn hoá hay shopping mà bạn lên kế hoạch chi tiêu cân đối với ngân sách hiện có. Các quốc gia luôn có những chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn đừng để bản thân rơi vào "bẫy sale khủng", chỉ nên mua những sản phẩm phù hợp. Tốt nhất, bạn nên đặt ra giới hạn tiêu dùng cho từng chuyến đi, tránh lâm vào tình trạng "cháy túi".

Nhờ sự trợ giúp của ứng dụng du lịch

Với mức độ phổ biến của smartphone như hiện nay, chỉ cần một vài thao tác tải ứng dụng về điện thoại là bạn có thể tự tin vi vu du lịch mà không cần lo lắng gì nhiều.

Lựa chọn gói bảo hiểm du lịch quốc tế phù hợp

Bí quyết cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng để đảm bảo cho bạn có một chuyến đi hoàn hảo ở 1 quốc gia mới, đó là trang bị cho mình một gói bảo hiểm du lịch quốc tế. Quyền lợi tài chính của bảo hiểm du lịch quốc tế khá đa dạng, bao gồm việc trợ giúp chi phí phát sinh khi hành lý bị thất lạc, chuyến đi bị hủy bỏ hoặc trì hoãn cho đến các rủi ro do thiên tai, khủng bố khi đi du lịch… Trong những tình huống trên, bảo hiểm du lịch quốc tế sẽ trở thành "bùa hộ mệnh" giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính để tiếp tục hành trình khám phá của mình.

Theo ngoisao.net

Xem thêm: https://dulich.tuoitre.vn/sieu-khuyen-mai-1000-ve-du-lich-199000d-20170617798.htm

Leave a Reply