Càn Quét Khu Phố Hongdae – Tụ Điểm Sầm Uất Của Seoul Hàn Quốc

khu phố Hongdae   

Khu phố Hongdae một địa điểm du lịch Hàn Quốc khá nổi tiếng của xứ sở kim chi. Nơi đây nức danh là một khu phố sôi động và sầm uất nhất nhất của Hàn Quốc. giả dụ bạn muốn tìm một địa điểm vui chơi tiêu khiển thì đây chắc hẳn là một địa điểm bạn chẳng thể bỏ qua khi đến thủ đô Seoul. Vậy thì hôm nay hãy cùng xem qua một số nét đặc sắc tại khu phố này nhé.

ĐÔI NÉT VỀ KHU PHỐ HONGDAE   

Đây là một địa điểm vui chơi tiêu khiển, mua sắm lừng danh của du lịch Hàn Quốc nằm ở phía tây thủ đô Seoul nằm tại quận Mapo. Nơi đây được giới trẻ cực kỳ yêu thích bởi phong cách trẻ chung và cực kỳ năng động của khu phố mang lại. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều địa điểm mua sắm cũng như các địa điểm giải trí nằm trên con phố. Ngoài ra tại đây bạn còn có thể thưởng thức những chương trình nghệ thuật đường phố hoàn toàn miễn phí diễn ra trên các con đường của khu phố.

 khu phố Hongdae   

 khu phố Hongdae (Ảnh: sưu tầm)

Điều đặc biệt nhất phải nói đến bạn có thể đến Hongdae bất cứ thời kì nào trong ngày nếu bạn muốn. Bởi đây là một địa điểm nghe đâu không biết ngủ nó hoạt động xuyên suốt mọi giờ. Cứ yên tâm bạn đến vào khoản thời kì nào thì cũng đều có điểm đặc biệt riêng của nó nhé.

Tham khảo ngay tour hot tại>>>SEOUL NAMI TRƯỢT TUYẾT ELYSIAN LOTTE WORLD HÁI DÂU 

KHU PHỐ HONGDAE ĐẾN ĐÂU

Du lịch Hàn Quốc khi ghé qua nơi đây chắc có nhẽ đây cũng là vấn đề khá được bạn quan hoài nhĩ. Tại ngay khu phố Hongdae bạn cũng có thể ghé qua một số địa điểm như sau:

Tham quan nghệ thuật đường phố

Nghệ thuật đường phố  khu phố Hongdae   

đường khu phố Hongdae (Ảnh: sưu tầm)

Đây là một nét đặc biệt của khu phố Hongdae mà bạn chẳng thể bỏ qua. Tại đây, trên những con đường sẽ có những sinh viên hay những nghệ sĩ biểu diễn những tiết mục tiêu khiển và những tác phẩm nghệ thuật do chính họ làm ra. Ngoài ra bạn cũng có thể mua được một số tác phẩm được trưng bày nơi đây với một mức giá khá là ưu đãi so với nhiều nơi tại khu phố đấy.

giải trí tại quán bar

quán bar tại Hongdae

quán bar tại Hongdae (Ảnh : sưu tầm)

Quán bar chắc hẳn là một địa địa điểm không thể thiếu cho một khu phố phố lừng danh là sầm uất và sôi động này nhỉ. Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng bắt gặp được những quán bar trên các con đường của khu phố này. Đây sẽ là một địa điểm cực kỳ sôi động và quyến rũ khi bạn ghé qua nơi này trong chuyến du lịch Hàn Quốc của mình. Sẽ đặc biệt hơn nếu bạn tới nơi đây vào ban đêm để được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí vui nhộn của đây. Và bên cạnh đó nơi đây cũng là một địa điểm luôn được các bạn sinh viên ghé qua nen bạn cứ yên tâm về giá cả và an ninh nhé.

Mua sắm tại khu chợ tự do     

Chợ tại Hongdae

Chợ tại Hongdae (Ảnh: sưu tầm)

Đây là một khu chợ sinh viên nằm gần cổng ra số 9 của khu phố Hongdae thường được mở vào ngày thứ bảy hàng tuần tại nơi đây. Nếu bạn du lịch Hàn Quốc vào khoảng thời kì ngày này thì hãy ghé qua nơi đây nhé. Đến đây bạn có thể mua sắm được những vật dụng cá nhân chủ nghĩa, áo xống,… hoặc những vật dụng cấp thiết với mức giá cực kỳ ưu đãi và chất lượng khá tốt. vì khu phố phục vụ đốn là các bạn sinh viên trẻ tại trường đại học.

KHU PHỐ HONGDAE ĂN GÌ

Vì đây là một địa điểm du lịch Hàn Quốc nức tiếng. Nên đến đây các bạn cũng có thể thưởng thức một số món ăn nổi tiếng của xứ Hàn như:

Thịt nướng tại Hongdae

Thịt nướng tại Hongdae

Thịt nướng tại Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Hàn Quốc chắc không còn quá xa lạ với món ăn này rồi nhỉ. Thì ngay tại con phố các bạn cũng có thể thưởng thức những món thịt nướng cực kỳ chất lượng tại các quán ăn nằm dọc trên những con đường. Để có thể thưởng thức một bữa thịt nướng thật thơm ngon bạn có thể để ý trong quá trình dạo phố và tìm cho mình một quán có góc view và mức giá cực kỳ quyến rũ nhé.

Tokbokki Hàn Quốc

Tokbokki Hàn Quốc

Tokbokki Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Đây chắc hẳn là một món ăn khá thân thuộc với khách du lịch nước ta khi đến đây. Chính nên tại khu phố này, trên những con đường rộn rịp người hỗ tương cũng có những sạp hàng hò bán những phần Tokbokki cực kỳ nóng sốt và thơm ngon. Bạn có thể thưởng thức ở bất cứ sạp bán hàng nào vày những người bán nơi đây cực kỳ vui tính và nồng hậu với khách du lịch nhé.

Đồ xiên Hàn Quốc

Đồ xiên Hàn Quốc

Đồ xiên Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Đây sẽ là một món ăn đường phố cực kỳ ngon và hấp dẫn dành cho bạn và người nhà, bạn bè khi vui chơi dọc theo con phố sôi động này. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại xiên khác nhau như: thịt, rau củ, mực, tôm, bạch tuộc,.. với mức giá không quá cao. Sẽ cực kỳ vui khi bạn cầm những cây xiên được tẩm ướp rất thấm và thơm ngon và cùng bạn bè nô đùa tham quan khu phố đấy.

Book ngay tour hot tại>>>SEOUL NAMI TRƯỢT TUYẾT ELYSIAN LOTTE WORLD HÁI DÂU 

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN KHU PHỐ HONGDAE

Khi du lịch Hàn Quốc để đến với khu phố này bạn có thể chọn rất nhiều hình thức di chuyển khác nhau như: xe bus, xe điện ngầm, taxi,… Để di chuyển một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất bạn có thể chọn qua hình thức di chuyển bằng tàu điện ngầm bằng cách:

tàu điện ngầm: bạn có thể đến gas Seoul và lên tàu điện ngầm số 2 và xuống tại gas Hongdae.

Trên đây là một số nét đặc sắc về khu phố Hongdae và mình muốn gửi thông báo đến bạn tham khảo. Mong rằng những thông báo trên sẽ có ích đến bạn. ngoại giả nếu bạn có mong muốn thực hành ngay một chuyến du lịch Hàn Quốc thì đừng ngại ngần gì hãy liên tưởng ngay tại website Đất Việt Tour để có những tour cực kỳ quyến rũ nhé.

Bài viết can dự được quan tâm: