Cẩm Nang Đảo Quốc Sư Tử – Đi Du Lịch Singapore Bao Nhiêu Tiền?

du-lich-singapore-bao-nhieu-tien

Đảo quốc sư tử – Singapore – luôn nổi danh là nhà nước đắt đỏ nhất Đông Nam Á bởi sự sung túc và thịnh vượng của nền kinh tế nơi đây. Chính vì thế, câu hỏi “Du lịch Singapore bao nhiêu tiền?” luôn là một vấn đề hot mà hầu như ai có dự kiến đi du lịch Singapore cũng thắc mắc. Biết được điều này, bài viết này sẽ đáp câu hỏi này giúp bạn ngay hiện nay!

du-lich-singapore-bao-nhieu-tien

Cẩm nang Đảo quốc sư tử – Đi du lịch Singapore bao nhiêu tiền? (Ảnh: Sưu tầm)

ĐÔI NÉT VỀ ĐẢO QUỐC SƯ TỬ

Singapore là một quốc gia có diện tích nhỏ nhất ở khu vực Đông Nam Á nhưng lại là có nền kinh tế phát triển bậc nhất tại nơi này. Cộng hòa Singapore nằm ở phía Nam của bán đảo Malaysia, tiếp giáp với tiểu bang Johor của Malaysia về phía Bắc và nằm đối diện với bán đảo Riau của phía Nam Indonesia. giang san nhỏ nhưng không “nhỏ” này có cơ sở hạ tầng và một số ngành công nghiệp phát triển hàng đầu châu Á nói riêng và cả thế giới nói chung.

Với điểm lên đường chỉ từ một hòn đảo nhỏ bé với làng chài xưa cũ, Singapore đã chuyển mình thành công, trở nên một quốc gia có nền du lịch bậc nhất. Đất nước này sở hữu nhiều khu mua sắm sầm uất, dịch vụ vui chơi tiêu khiển độc đáo và đa dạng cùng nền văn minh liên lạc, đường xá gọn sạch đẹp.

du-lich-singapore

Du lịch Singapore – quốc gia với nền du lịch bậc nhất (Ảnh: Sưu tầm)

Mỗi năm, khách du lịch tour Singapore từ khắp nơi trên thế giới đều nhộn nhịp, đổ xô đến nơi này. Đặc biệt là Việt Nam với con số khôn xiết ấn tượng – khoảng 300.000 lượt khách mỗi năm. Có thể thấy rằng, đây là điểm đến không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn có một chuyến du lịch đầy đương đại và tiện ích.

Chi phí đi Singapore bao nhiêu tiền?

Vé tàu bay

Với điểm đến là Singapore, bạn chỉ có một chọn lọc công cụ chuyển di độc nhất vô nhị – tàu bay – khác với những quốc gia có thể đi đường bộ như Thái Lan hay Campuchia. Giá vé tàu bay phụ thuộc hoàn toàn vào những điểm sau khi bạn mua vé du lịch Singapore:

  • Thời điểm bạn muốn đến Singapore có phải là mùa cao điểm du lịch tại đây hay không.

  • Đặt vé càng sớm thì giá vé càng rẻ (từ 1 – 3 tháng).

  • Nên đặt vé vào những ngày trong tuần thay vì vào những ngày cuối tuần.

  • Nếu được, hãy đặt vé máy bay tại những tàu bay giá rẻ uy tín hơn.

  • Bạn có thể săn vé tàu bay giá rẻ từ các điểm bán uy tín.

Nếu có thể thực hành đủ những nhân tố trên thì bạn sẽ hà tiện được Chi phí vé tàu bay lên tới 50% – chỉ khoảng 1.000.000 đồng khi đi một chiều. Còn nếu bạn không có kế hoạch từ trước cho việc mua vé thì sẽ có giá khoảng 2.000.000 – 3.000.000đ/người (đã bao gồm thuế).

ve-may-bay-du-lich-singapore

uổng vé phi cơ khi du lịch đến Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ vậy, việc lựa chọn trường bay khởi hành cũng ảnh hưởng không ít đến giá vé. Nếu đi từ Hà Nội hay Đà Nẵng thì vé máy bay sẽ thường có giá cao hơn so với đi từ Hồ Chí Minh. Trong trường hợp bạn ở tỉnh thành khác thì Hồ Chí Minh nên là điểm khởi hành đi du lịch Singapore để giá vé có thể rẻ hơn.

Book khách sạn khi đến Singapore

“Thuê khách sạn khi du lịch Singapore bao lăm tiền?” kiên cố là điều băn khoăn của du khách khi đến đảo quốc này. Nơi tạm cư tại Singapore không quá đắt đỏ giả dụ bạn biết chọn lọc nơi ở.

Đối với các khách sạn lớn và cao cấp thì giá phòng sẽ rơi vào khoảng 1.300.000 – 2.000.000 đồng. Nếu bạn muốn chọn lọc một căn phòng tiện nghi tại khách sạn từ 2 sao thì mức giá sẽ khoảng 700.000 – 800.000 đồng/đêm. Còn nếu bạn chỉ cần một nơi để dừng chân ngơi nghỉ thì hãy thuê một căn phòng homestay với giường tập thể thì giá là khoảng 250.000 – 350.000 đồng.

uổng đi lại khi đến du lịch Singapore

Đến với Singapore, bạn sẽ rất dễ dàng để có thể chuyển di từ địa điểm này sang một điểm đến khác bởi có rất nhiều công cụ di chuyển khác nhau tại đây. Vậy phí đi lại khi du lịch Singapore là bao nhiêu?

xe điện ngầm MRT: 

Một phương tiện chuyển di vừa nhanh lại còn rẻ đó chính là xe điện ngầm MRT. Bởi hầu hết các điểm tham quan của đô thị đều khá gần ga Tàu điện nên bạn sẽ rất thuận lợi và dễ dàng đến đấy. Các chuyến đi của tàu có giá khoảng 4 SGD (khoảng 70.000 đồng), nhưng nếu bạn muốn khám phá nhiều nơi tại quốc gia này thì nên mua thẻ EZ Link Singapore. Chỉ cần với 200.000 đồng, bạn sẽ có thể đi “mòn” Singapore mà không có giới hạn bao lăm lần đi.

tau-dien-ngam-MRT-singapore

xe điện ngầm tốc độ vượt bậc – MRT ở Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Taxi:

Taxi là một phương tiện thoải mái, tiện lợi và riêng tây nhưng giá cả của loại công cụ công cộng này tại Singapore thì không hề rẻ. Giá taxi phụ thuộc vào khoảng cách từ chỗ bạn khởi hành đến điểm xuống và nếu bạn book taxi vào lúc nửa đêm đến 6 giờ sáng, thì sẽ phải phụ phí 50% trên tổng phí. Giá taxi tại đây khoảng 3 SGD (51.000 đồng) cho km trước tiên và khoảng 0.22 SGD (4.000 đồng) cho 350 – 400m tiếp theo.

phí tham quan vui chơi tại Singapore khi đến du lịch

uổng tham quan và các khu vui chơi tại Singapore khá đắt do quy mô cũng như nền du lịch rất hot tại đây. Giá vé vào cổng cho các điểm tham quan thường khoảng từ 28 – 35 SGD (563.000 – 597.000 đồng). Còn đối với các khu vui chơi giải trí thì sẽ có giá đắt hơn rất nhiều, khoảng từ 33 – 79 SGD (563.000 – 1.350.000 đồng).

khu-vui-choi-o-singapore

phí khi vui chơi ở Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Singapore hà tằn hà tiện hơn, hãy đến tham quan và trải nghiệm Quốc đảo sư tử này tại những điểm du lịch miễn phí. Tại đấy, bạn sẽ được thỏa thích khám phá sơn hà xinh đẹp này và trải nghiệm những cảnh sắc thiên nhiên.

>>> Gợi ý: 5 điểm du lịch Singapore không mất phí, bạn đã biết chưa?

Ăn uống khi du lịch Singapore bao lăm tiền?

Singapore là nơi tụ tập rất nhiều loại ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới và đặc biệt rẻ rất trong đó là đồ ăn từ Trung Quốc và Ấn Độ. Với một bữa ăn tại các quán ăn bình dân của Trung Quốc hay Ấn Độ thì tổn phí sẽ rơi vào khoảng 120.000 – 160.000 đồng.

ngoại giả, nếu bạn chọn lựa những quầy bán thức ngã giá rẻ 2 bên phố thì dự định rằng mỗi bữa ăn sẽ chỉ từ 100.000 đồng đổ xuống. Còn nếu bạn muốn có một bữa ăn trong một nhà hàng bình dân trải qua hơn một chút, hoài cho một bữa ăn sẽ tầm khoảng 300.000 đồng.

mon-an-o-singapore

Chi phí cho các bữa ăn khi đến Singapore du lịch (Ảnh: Sưu tầm)

Một vài hoài khác khi du lịch Singapore

  • uổng mua sim 4G: Bạn nên mua một chiếc sim 4G khi du lịch Singapore để có thể dễ dàng liên lạc cũng như kết nối mạng internet tại tổ quốc này. Giá mua sim khoảng 200.000/chiếc.

  • Chi phí mua sắm: Tuỳ vào tài chính của bạn mà hãy lên kế hoạch cho những món đồ sẽ mua sắm tại đây. Tối thiểu cho phí tổn mua sắm tại Singapore là khoảng 1.000.000 cho đến 3.000.000 đồng.

  • phí làm visa: Nếu bạn chỉ du lịch Singapore trong vòng chưa đến 30 ngày thì bạn sẽ không phải tốn bất kỳ phí tổn nào cho vấn đề này. Nhưng nếu bạn ở Singapore vui chơi hơn 30 ngày thì sẽ mất khoảng 200.000 đồng để có thể xin visa.

Tổng kết quơ tổn phí để giải đáp cho câu hỏi “Du lịch Singapore bao lăm tiền?”

  • phí tổn vé máy bay: Tối thiểu 2.000.000 đồng/người (cả đi cả về).

  • tổn phí mua sim 4G: 200.000 đồng/cái cho 1 người.

  • hoài khách sạn: 300.000 đồng/ngày và khoảng 1.500.000 đồng cho 5 ngày.

  • tổn phí ăn uống: 300.000 ngày, phí tổn ăn trong 5 ngày tối thiểu là 1.500.000 đồng/người.

  • uổng đi lại: đi bằng các dụng cụ công cộng với thẻ EZ Link giá 200.000 đồng/người.

  • hoài các điểm tham quan: 1.000.000 đồng (dự định tham quan được từ 3 – 4 điểm có tính phí).

  • hoài mua sắm: 1.000.000 đồng.

  • tổn phí nảy ngoài dự định khác: 500.000 đồng.

Vậy nếu bạn áp dụng cả thảy những mẹo tằn tiện trên và cân nhắc thêm những khoản cần có thể hà tằn hà tiện khác thì tổng phí du lịch Singapore tối thiểu là khoảng 8.000.000 đồng/người. Còn nếu bạn muốn có một chuyến du lịch tận hưởng, không cần lo nghĩ thì phí tổn sẽ khoảng từ 10.000.000 đồng trở lên.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore có cần Visa không? Những điều cần biết

GỢI Ý MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH SINGAPORE SIÊU HOT

Universal-Studios-Singapore

Universal Studios ở Singapore – Gợi ý điểm đến khi đi du lịch Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

  • Kỳ quan Garden By The Bay.
  • Vịnh Marina.
  • Công viên Universal Studios tại Singapore.
  • Khu Sentosa.
  • Công viên sư tử biển.
  • Bảo tàng động vật ban đêm.

>>> Xem thêm: Top 6 điểm check in đẹp nhất tại Singapore

Với tất tần tận những chia sẻ về mọi phí cũng như những mẹo và điểm đến tần tiện hoài thì chắc hẳn Đất Việt Tour đã hoàn thành giải đáp câu hỏi “Du lịch Singapore bao lăm tiền?” rồi. Hy vọng những san sẻ này sẽ giúp ích cho chuyến du lịch Singapore trong dự kiến của bạn! can hệ với Công ty du lịch Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 để có ngay cho mình một tour du lịch Singapore giá rẻ nào!

>>> Đừng bỏ lỡ: Singapore: Đảo Quốc Sư Tử S.E.A Aquarium (4N3Đ)