Địa điểm vui chơi khi du lịch Nha Trang

Nha Trang là thành phố biển du lịch nổi tiếng của cả nước. Khi du lịch Nha Trang bạn có biết địa điểm nào hấp dẫn chưa? Sau đây là một số địa điểm cho bạn tham khảo để chuyến du lịch thú vị hơn nhé.

Gợi ý: Du lịch Mũi Né tết dương lịch 2017

1.Vinpearl Land Nha Trang

Một địa điểm không thể không nhắc đến đó là Vinpearl Land Nha Trang.  Là một khu du lịch náo nhiệt thuộc tập đoàn Vingroup tọa lạc ở đảo Hòn Tre xinh đẹp, bãi biển quanh năm xanh mát. Vinpearl Land là một tổ hợp các khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí hiện đại, những khu vườn tuyệt đẹp…sẽ níu chân bất kì du khách nào đến đây. Du khách có thể qua đảo bằng tàu cao tốc, cano,…và đặc biệt bằng một tuyến cáp treo vượt biển vịnh Nha Trang dài 3320 m, nối Nha Trang với đảo Hòn Tre.

2.Tháp bà Ponagar

Khi đến Nha Trang bạn không thể bỏ qua khu di tích lịch sử văn hóa Tháp Bà Ponagar, một quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn còn lại ở miền Trung. Tháp Bà Ponagar nằm bên bờ sông Cái, cách thành phố Nha Trang khoảng 2km về phía bắc. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một quần thể kiến trúc gồm hai miếu thờ, bốn ngôi tháp, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar.

Tham khảo >>> Du lịch Hà Nội

chua-long-son-1

3.Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn là một điểm du lịch tâm linh thu hút rất đông du khách. Chùa Long Sơn hay còn gọi là chùa Phật Trắng, nằm ở số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, dưới chân núi Trại Thủy, thành phố Nha Trang. Ngôi chùa được xây dựng cách đây hơn trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu đến nay chùa Long Sơn là ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng tượng Đức Phật đang ngồi thuyết pháp cao 24m.  Từ nơi tượng Phật có thể nhìn thấy bao quát cảnh đẹp thành phố Nha Trang, mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thoải mái.

4.Dinh Khải Huyền

Một công trình kiến trúc độc đáo, đồ sộ của thành phố Nha Trang trong những năm gần đây. Dinh Khải Huyền là một khách sạn được xây dựng năm 2012 và hoàn thành 2013. Ngoài chức năng là nơi lưu trú, nơi này để lại ấn tượng cho du khách bởi thiết kế khá đặc biệt. Cách trang trí ở nhiều khu vực với các chủ đề khác nhau sẽ là điều thú vị dành cho bạn khám phá và lý giải

Xem thêmNếm những món ăn Hà Nội tuyệt ngon

Leave a Reply