Du Lịch Singapore Và Malaysia Chỉ Với 9 Triệu Đồng!

Bạn yêu thích du lịch và khám phá. Bạn mỏi mệt sau những ngày học tập, làm việc mà mong muốn được vi vu ở những thiên đàng du lịch. Tuy nhiên, bạn đang e ngại về vấn đề tài chính và chưa biết nên đi đâu. Đừng lo, Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ các bạn một tour du lịch Singapore – Malaysia chỉ với giá 9 triệu đồng.

TP.HCM – SINGAPORE – CITY TOUR SINGAPORE

Du khách sẽ được tham quan những địa điểm nổi tiếng như Tòa nhà Quốc Hội, công viên sư tử biển – tượng trưng của đất nước Singapore, nhà hát Victoria – hí trường cổ kính nhất Singapore. Cạnh đó, bạn còn có nhịp khám phá cuộc sống trong lòng đất của người dân Singapore bằng xe điện ngầm MRT. Trải nghiệm tour du lịch này, bạn sẽ được ngồi du thuyền trên dòng sông Singapore ngắm cảnh vịnh Marina Bay về đêm khôn xiết lãng mạn.  

Trong chuyến du lịch Singapore – Malaysia này, du khách sẽ dừng chân tạintrung tâm thương nghiệp Suntec City – tìm hiểu Phong Thuỷ Thượng – Phong Thuỷ Hạ giang sơn Singapore. Không những thế, bạn sẽ được thưởng thức chương trình nhạc nước Spectra Show tại resort Marina Bay Sands với hiệu ứng đặc sắc bằng ánh sáng với hơn 250.000 đèn LED từ hơn 110 loại LED và LAZER và nghệ thuật nhạc nước. Đặc biệt, Lăng kính thủy tinh với công nghệ của Úc cao hơn 12m tạo thành "nhịp tim" của chương trình đã “đốn tim” bao du khách.

GARDENS BY THE BAY – SENTOSA – SEA AQUARIUM – MALACCA

Kỳ quan Gardens by the Bay nức tiếng với những siêu cây đồ sộ dùng để tổng hợp năng lượng và lọc không khí. Du lịch Singapore, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng khu phức hợp nhà kính trang bị hệ thống làm lạnh đã giành giải thưởng Công trình của năm tại Lễ hội Kiến trúc Thế giới 2012. Tại đây, du khách có thể nghiên cứu các loài cây từ khắp nơi trên thế giới với khu vườn trong nhà kính mái vòm mang tên “Flower Dome” (tổn phí tự đắc).

Đoàn sẽ ghé tham quan cửa hàng vàng bạc đá quí và cửa hàng dầu gió, Collagen dưỡng da – các sản phẩm truyền thống nổi danh của Singapore. Sau đó, cả đoàn xuất phát đi đảo Sentosa, tham quan: Công viên Hải dương, một trong những hồ cá lớn nhất thế giới được UNESCO xác nhận (S.E.A.Aquarium) – nơi Quý khách chiêm ngưỡng hơn 100,000 động vật biển thuộc hơn 800 loài khác nhau từ khắp nơi trên Thế giới.

Trên đường đi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng Cao Su, rừng Cọ, Ca Cao ngút ngàn, ba trong số các loại cây công nghiệp phổ quát mang lại thu nhập kinh tế lớn cho Malaysia. chẳng những thế, bạn còn có thể ngắm cảnh sinh hoạt của người dân bản địa khi ngang qua những khu dân cư, những ngôi nhà sàn gỗ xinh xẻo bên đường – nơi dành cho những người theo đạo Hồi nhỡ đường vào hành lễ. Đặc biệt, khu phố cổ Jonkers sẽ khiến trái tim bạn loạn nhịp bởi chính vẻ đẹp nhuốm màu thời gian của khu phố cổ này.

MALACCA – KUALA LUMPUR – ĐỘNG BATU – CAO NGUYÊN GENTING

Động Batu (Batu Cave) cao 272 bậc thang, đây là thánh địa của người Malaysia gốc Ấn Độ. Bạn sẽ được tham quan mua sắm tại cửa hàng đồng Watch shop, cửa hàng đá quý Jewelry shop, cửa hàng đặc sản địa phương Local products. Tiếp tục hành trình là cao nguyên Genting bằng xe hoặc cáp treo đã từng đạt kỷ lục dài nhất Đông Nam Á với 3,3 km. 

Thật nhẵn khi bạn được ngồi trong chiếc cabin lẩn khuất dần trong những đám mây lơ đãng. Sau đó, bạn sẽ được tham quan và vui chơi ở trọng điểm tiêu khiển Theme Park của cao nguyên Genting (tổn phí tự mãn). Đây là một Trung tâm vui chơi nức tiếng, không nên bỏ qua khi du lịch Malaysia cách thủ đô chỉ 51 km, nằm ở độ cao 1.800 m so với mặt nước biển.

KUALA LUMPUR – CITY TOUR – TWIN TOWERS

Bạn sẽ được tham quan loạt các địa điểm trứ danh như: Cung điện hoàng tộc (Royal Palace), Đài tượng niệm Quốc gia (National Monument), Quảng trường Độc lập (Independence Square),…

Bên cạnh đó, bạn còn có dịp ghé qua Chùa Thiên Hậu (Thien Hau Temple), tham quan Cửa hàng Socola – Bery’s (Chocolate shop) và chụp hình lưu niệm tại Tòa Tháp Đôi (Twin Towers). 

KUALALUMPUR – PUTRAJAYA NEW CITY – TP.HCM

Khu Putrajaya – trọng tâm Hành Chánh mới (New City) của Malaysia với những địa danh du lịch nức danh như: Nhà thờ Hồi giáo Putra, Văn phòng ngự tướng, Trung tâm hội nghị. 

Du lịch Malaysia bạn nhất quyết phải ghé qua Putrajaya. Nơi đây còn được xem là thành thị thông minh đẳng cấp thế giới và có môi trường làm việc vô cùng đương đại: không ô nhiễm môi trường, không tệ nạn, không có lạc hậu và dân cư thì được tinh lọc rất kĩ lưỡng.

Trên đây là lộ trình trong chuyến du lịch Singapore – Malaysia chỉ với giá 9 triệu đồng. Một chuyến đi quyến rũ, không lo về giá, lại hết sức an toàn và hiệu quả. Còn trù trừ gì nữa mà không đặt ngay tour du lịch Singapore – Malaysia, chi tiết vui lòng liên tưởng về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn của công ty du lịch Đất Việt Tour để được tham vấn và hỗ trợ đặt tour ngay bữa nay!

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Tết 2019: Singapore Malaysia (6N5Đ)