Du Lịch Sóc Trăng 3 Ngày 2 Đêm Chơi Gì, Ăn Gì?

Chùa Dơi - Ngôi chùa có kiến trúc đặc biệt tại Sóc Trăng

Sóc Trăng – Điểm du lịch nức danh cuộn du khách du lịch cả trong và nước ngoài. Nơi đây được biết đến là vùng đất của những ngôi chùa cổ kính, nơi có phong cảnh thiên nhiên hữu tình hấp dẫn hay những lễ hội độc đáo và có cả những món ăn ngon hấp dẫn du khách thập phương. Sóc Trăng sẽ là điểm du lịch miền Tây ráo cho bạn trong chuyến du lịch tiếp theo đấy. Theo chân Đất Việt Tour đến với tour du lịch Sóc Trăng 3 ngày 2 đêm thì có gì chơi và ăn gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.

TOUR DU LỊCH SÓC TRĂNG 3 NGÀY 2 ĐÊM CHƠI GÌ? 

Chùa Dơi

  • Địa chỉ: Văn Ngọc Chính, phường 3, Tp. Sóc Trăng

Chùa Dơi là ngôi chùa mang nét kiến trúc của 2 nền văn hóa Việt Nam – Campuchia. Đây là ngôi chùa duy nhất tại Sóc Trăng thờ Phật Thích Ca của đồng bào Khmer. Ngôi chùa xây dựng từ TK XVI và đến nay đã hơn 400 năm, sau nhiều lần trùng tu thì cho đến nay bít tất công trình trong chùa vẫn còn giữ được tình trạng tốt và vẫn là nơi sinh hoạt tôn giáo mang ý nghĩa quan yếu của người dân địa phương ở đây.

Chùa Dơi - Ngôi chùa có kiến trúc đặc biệt tại Sóc Trăng

Chùa Dơi – Ngôi chùa có kiến trúc đặc biệt tại Sóc Trăng (Ảnh: Sưu tầm) 

Thiết kế bên trong chùa Dơi và không gian chùa hết sức hài hòa với nhau. Điều đặc biệt khi du khách đến tham quan chùa sẽ bắt gặp hàng nghìn con dơi treo mình trên cây trong khuôn viên và đây cũng chính là lý do mà chùa có tên là chùa Dơi.

Chùa Đất Sét

  • Địa chỉ: Số 286, đường Tôn Đức Thắng, phường 5, Tp. Sóc Trăng

Chùa Đất Sét còn có tên gọi khác là Bửu Sơn Tự, là một trong những điểm tham quan mà du lịch Sóc Trăng du khách chẳng thể bỏ qua. Điểm cuộn của ngôi chùa chính là những pho tượng Phật và cột chùa đều làm bằng đất sét.

Cảnh quan tại chùa Đất Sét Sóc Trăng

Cảnh quan tại chùa Đất Sét Sóc Trăng (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài ra, chùa Đất Sét còn sở hữu 4 cặp đèn cầy đồ sộ mang đến danh tiếng cho ngôi chùa. Cùng những những hiện vật vẫn còn giữ được giá trị nghệ thuật và nét đạo đặc sắc, chùa Đất Sét được nhiều du khách ghé thăm mỗi khi đến với Sóc Trăng.

Chùa Chén Kiểu

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng

Check-in tại Chùa Chén Kiểu Sóc Trăng

Check-in tại Chùa Chén Kiểu Sóc Trăng (Ảnh: Sưu tầm)

nức tiếng với phong cách kiến trúc "độc nhất", chùa Chén Kiểu là một địa điểm hành hương tâm linh quan yếu và cũng là nơi cho du khách tìm hiểu về văn hóa độc đáo của người Khmer. Nổi bật với kiến trúc đặc trưng chính là các họa tiết trang trí bên trong chùa được làm từ những mảnh vỡ của chén, dĩa, sành sứ. Điều này đã tạo nên một kiến trúc độc đáo, đẹp mắt, ấn tượng có 1-0-2 tại Sóc Trăng.

>>> Tìm hiểu chi tiết hơn: Khám Phá Chùa Chén Kiểu – Du Lịch Tâm Linh Sóc Trăng

Chùa Wath Som Rong

  • Địa chỉ: Số 367, đường Tôn Đức Thắng, phường 5, TP. Sóc Trăng.

giả dụ chùa Chén Kiểu khiến du khách thích thú với kiến trúc độc đáo bằng những mảnh vỡ của chén, dĩa thì ngôi chùa Som Rong sẽ khiến cho du khách thập phương gây để ý với bức tượng Phật Thích Ca lớn nhất Việt Nam.

Chùa Som Rong với bức tượng Phật Thích Ca lớn nhất Việt Nam

Chùa Som Rong với bức tượng Phật Thích Ca lớn nhất Việt Nam (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với chùa Som Rong du khách có có hội khám phá kiến trúc nguy ngu, đẹp mắt của chùa. Mỗi bức phù điêu được chạm khắc tỉ mỉ, không gian xanh mướt khôn cùng thanh tịnh và thái hoà. Đặc biệt, ngôi chùa Som Rong này còn sở hữu thư viện có hơn 1.500 quyển sách nhằm phục vụ cho những dân địa phương cùng những Phật tử xa gần khi đến với chùa. Đây chắc chắn là một địa điểm chẳng thể thiếu trong chuyến du lịch Sóc Trăng.

THƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN NGON TRONG TOUR DU LỊCH SÓC TRĂNG 3 NGÀY 2 ĐÊM 

Quán nem nướng Bảy Gành

  • Địa chỉ: 22 Lê Hồng Phong, P. 3, Tp. Sóc Trăng

Hành trình khám phá ẩm thực Sóc Trăng kiên cố bạn sẽ không bỉ qua quán Bảy Gành. Món ăn nổi tiếng ở đây là nem nướng hết sức ngon và quyến rũ. Phần thịt nướng chín mềm, thơm lừng cùng với nước chấm chua ngọt mặn mà đã tạo nên hương vị đặc trưng khó quên.

Thưởng thức phần nem nướng hấp dẫn tại quán Bảy Gành

Thưởng thức phần nem nướng quyến rũ tại quán Bảy Gành (Ảnh: Sưu tầm)

Bún nước dùng Cây Nhãn

  • Địa chỉ: Số 18, đường Võ Đình Sâm, phường 6, TP. Sóc Trăng

Tour du lịch Sóc Trăng 3 ngày 2 đêm bạn cố định phải ghé đên quán Bún nước dùng Cây Nhãn để thưởng thức món ăn đặc sản ngon lừng danh này. Chỉ với khoảng 30.000VND bạn sẽ có một tô bún nước dùng siêu chất lượng với đầy ắp topping và có thêm rau sống ăn kèm. nước lèo ngọt thanh hòa quyện cùng với một tẹo ớt cay cay và một chút vị mặn mòi của nước mắm sẽ khiến bạn khó quên món ăn này đấy.

Quán ăn Cây Nhãn nổi tiếng với bún nước lèo

Quán ăn Cây Nhãn nổi tiếng với bún nước dùng (Ảnh: Sưu tầm) 

Cháo cá lóc rau đắng

Một món ăn bình dị mà nổi danh tại Sóc Trăng đó là cháo cá lóc rau đắng. Một tô cháo nóng hổi với đầy đủ các topping với cá lóc, nấm rơm, rau đắng và các gia vị khác,…tất cả đã đem lại một món ăn vừa ngon, vừa lạ miệng. Đừng quên thưởng thức món ăn này trong tour du lịch Sóc Trăng sắp tới nhé.

Món cháo cá lóc rau đắng Sóc Trăng

Món cháo cá lóc rau đắng Sóc Trăng (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Địa chỉ quán ăn tham khảo: Ngã Tư Phú Lợi – Trần Hưng Đạo, Tp. Sóc Trăng

Bún gỏi dà

Một món ăn vô cùng lạ tại với nhiều du khách khi đến đây – Bún gỏi dà. Một món ăn hết sức nức danh của Sóc Trăng. Một tô bún đầy đủ bao gồm tôm, thịt, bún và rau thơm. Điều đặc biệt làm nên món ăn này chính là phần nước súp bún được chế biến rất đặc biệt. Miếng bún dai mềm phối hợp cùng với nhiều topping khác, Nước dùng đằm thắm tạo nên một một khách khó cưỡng cho thực khách.

Món bún gỏi dà quen thuộc của người Sóc Trăng

Món bún gỏi dà thân thuộc của người Sóc Trăng (Ảnh: Sưu tầm) 

Địa chỉ quán ăn tham khảo:

  • Quán cô Hằng: 13 Nguyễn Văn Hữu, phường 1, Sóc Trăng

  • Quán bún gỏi dà: 23 Phạm Ngũ Lão, phường 1, Sóc Trăng

Để kiệm ước thời gian trong việc tìm địa chỉ vui chơi cũng như ăn uống, chỗ tạm trú, chuyển di thì tại Đất Việt Tour luôn có các tour du lịch Sóc Trăng hay các tour du lịch miền Tây với giá ưu đãi cho bạn trải nghiệm. Nhấc máy gọi ngay đến hotline 0896 1616 86 hoặc tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

>>> Tham khảo các tour du lịch miền tây giá tốt: