Du Lịch Tây Bắc Tháng 9 Có Gì? Những Điểm Đến Hấp Dẫn

Mù Cang Chải mùa lúa chín đẹp như tranh vẽ

Du lịch Tây Bắc tháng 9 có gì ưa? Đây là thời điểm mà Tây Bắc nghe đâu đẹp hơn bao giờ hết. Tháng 9 là mùa thu của Bắc và cũng là lúc những thửa ruộng bậc thang nhuộm sắc vàng lấp lánh như mật, hấp dẫn bao tâm hồn lữ khách phương xa ghé thăm. Cùng dạo quanh một vòng Tây Bắc khám phá những điểm đến quyến rũ vào tháng 9 này nhé.

TOP 4 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TÂY BẮC THÁNG 9 HẤP DẪN NHẤT

Mù Cang Chải – Yên Bái 

Một trong những điểm đến tháng 9 ở Tây Bắc đẹp nhất phải kể đến là Mù Cang Chải của tỉnh Yên Bái. Vào độ tháng 9, tháng 10 thì Mù Cang Chải được săn đón nhiều nhất bởi nơi đây có những thửa ruộng bậc thang chín vàng đẹp như một dải lụa. Để đến với Mù Cang Chải, bạn phải vượt qua đèo Khau Phạ – một trong những cung đường đèo nói quanh và dốc thuộc hàng bậc nhất tại Việt Nam.

Mù Cang Chải mùa lúa chín đẹp như tranh vẽ

Mù Cang Chải mùa lúa chín đẹp như tranh vẽ (Ảnh: Sưu tầm) 

Những thửa ruộng bậc thang ở La Pán Tẩn; Chế Cu Nha và Dế Xu Phình – là những nơi có mùa lúa chín đẹp nhất và được xếp vào danh thắng cấp quốc gia. Mù Cang Chải mùa lúa chín như một "nấc thang phát xuất" khiến bạn ngắm mãi mà không chán. Quả thật, dù đi bao lăm lần thì bạn vẫn chẳng thể nào thôi ngỡ ngàng trước cảnh sắc tuyệt đẹp đến tơ tưởng ấy.

Sapa – Lào Cai 

Sapa tháng 9 như một nàng thơ với tà áo vàng ranh mãnh của những thửa ruộng bậc thang chín vàng đầy kỳ vĩ. Rong ruổi trên những con đường quành, hít hà hương đồng gió nội thơm mát rồi bắt gặp những biển lúa vàng minh mông,… ắt khiến bạn tuồng như đang lạc vào những câu chuyện cổ tích, mang lại cho bạn một không gian khôn cùng yên tĩnh và thoải mái hơn bao giờ hết. Bản Trung Chải, Bản lao Chải, Bản Sa Pả, Bản Tả Phìn, Tả Van,…là những địa điểm mà bạn khăng khăng phải ghé đến khi du lịch Tây Bắc.

Tháng 9 đến Sapa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên bất tận

Tháng 9 đến Sapa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên vô tận (Ảnh: Sưu tầm)

Để tận hưởng vẹn tròn vẻ đẹp của vùng đất Sapa vào tháng 9, bạn nên tạm trú qua đêm tại đây. Đêm đến ngắm sao – một trải nghiệm mà bạn không bao giờ thấy được ở tỉnh thành. Hay nghe tiếng suối chảy rì rào trong đêm, nghe mùi sương đêm, mùi lúa chín cộng với thời tiết se lạnh hòa quyện. Một trải nghiệm thật tót vời dành cho bạn đấy.

>>> Bài viết dành cho bạn: Đi Du Lịch Sapa Mùa Nào Để Ngắm Trọn Mùa Lúa Chín?

Hoàng Su Phì – Hà Giang 

Tháng 9 này mời bạn về thăm Hoàng Su Phì của Hà Giang. Nơi có có những thửa ruộng bậc thang vàng ươm, trĩu nặng hạt. Hoàng Su Phì tháng 9 mang cho mình một nét đẹp nên thơ, thanh bình nhưng lại có chút mộng mơ chất chứa một cái gì đó hùng tráng đến lạ thường.

Hoàng Su Phì những ngày tháng 9 với bức tranh vàng rực rỡ của mùa lúa chín 

Hoàng Su Phì những ngày tháng 9 với bức tranh vàng nhãi nhép của mùa lúa chín (Ảnh: Sưu tầm)

Đường đến Hoàng Su Phì có chút trắc trở, nhưng bù lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh quan ngoạn mục của cánh đồng lúa chín nơi đây. Bạn sẽ thỏa sức ghi lại cho mình những khung ảnh độc đảo nhất mà chỉ khi mình tự trải nghiệm mới có thể cảm nhận được.

Mộc Châu – Sơn La 

Tháng 9 cũng là thời điểm lý tưởng để bạn dừng chân tại Mộc Châu trong chuyến du lịch Tây Bắc. Đây là thời điểm Mộc Châu có khí hậu mát mẻ, tiết trời hết sức dễ chịu, cảnh sắc tự nhiên cũng thêm phần lãng mạn hơn.

Khám phá Mộc Châu tháng 9 với nhiều điều hấp dẫn

Khám phá Mộc Châu tháng 9 với nhiều điều quyến rũ (Ảnh: Sưu tầm)

Du hí Mộc Châu tháng 9, bạn sẽ được hòa mình vào không gian xanh mướt của những đồi chè, của những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng rực rỡ. Đặc biệt hơn đến Mộc Châu tháng 9, bạn còn được dịp khám phá những khu vườn trồng hồng trái nặng trĩu rất đẹp. Tháng 9 về cũng là thời điểm mà các thác nước ở Mộc Châu cũng đẹp hơn bao giờ hết. Bạn có thể ghé đến thác Dải Yếm, thác Nàng Tiên,.. để chiêm ngưỡng cảnh đẹp tựa chốn thần tiên này.

GỢI Ý TOUR DU LỊCH TÂY BẮC THÁNG 9 CỦA ĐẤT VIỆT TOUR 

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch của du khách thì tại Đất Việt Tour luôn có các tour du lịch Tây Bắc với các điểm đến hấp dẫn và uổng hết sức tần tiện. Một số địa điểm nổi bật có thể kế đến như Hà Giang, Mù Cang Chải, Sapa, Mộc Châu,… và hơn hết là du khách sẽ được thưởng thức những ẩm thực đặc sắc của vùng núi Tây Bắc.

Đoàn khách Đất Việt Tour tham quan Mù Cang Chải - Yên Bái

Đoàn khách Đất Việt Tour tham quan Mù Cang Chải – Yên Bái

Với hơn 9 triệu đồng cho chuyến du lịch Tây Bắc 5 ngày 4 đêm bao gồm vé tàu bay khứ, trọn gói ăn uống tạm cư, địa điểm tham quan thích thú cùng với đội ngũ chỉ dẫn chuyên nghiệp,…chắc chắn sẽ mang đến cho du khách chấp nhận từ những dịch vụ trước hết.

>>> Xem ngay tour du lịch Tây Bắc tháng 9 với phí tổn hấp dẫn nhất: HÀ GIANG ĐỒNG VĂN THÁC BẢN GIỐC PÁC BÓ HỒ BA BỂ (5N4Đ)

Đừng quên hệ trọng ngay với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 hoặc website: datviettour.com.vn để biết thêm nhiều thông báo tour du lịch trong nước và nước ngoài mới nhất với phí tằn tiện nhất.

>>> Tham khảo các bài viết tin tức liên tưởng: