Du Lịch Yokohama Tháng 6 Tham Gia Lễ Hội Pháo Hoa

Vẻ đẹp của thành phố Yokohama

Du lịch Nhật Bản tháng 6 này có gì quyến rũ và chờ đợi du khách khám phá. Hôm nay cùng Đất Việt Tour “đổi gió” đến với đô thị Yokohama – đô thị lớn thứ 2 của xứ sở hoa anh đào để cùng khám phá các địa điểm du lịch nơi đây và cùng đón chờ lễ hội pháo hoa cảng Yokohama năm 2023 được diễn ra vào tháng 6 này nhé.

THÀNH PHỐ YOKOHAMA – “THÀNH PHỐ CỦA NHỮNG GIẤC MƠ” 

Không rầm rĩ và nườm nượp như Tokyo hay Osaka, tỉnh thành Yokohama mang cho mình một vẻ đẹp đương đại với những nét sôi động theo cách riêng. Là tỉnh thành lớn thứ của Nhật Bản, nằm tại trọng tâm tỉnh Kanagawa và chỉ cách thủ đô Tokyo chỉ nửa giờ đi tàu. vì vậy nhiều du khách chọn lọc ghé thăm nơi đây trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình.

Vẻ đẹp của thành phố Yokohama

Vẻ đẹp của tỉnh thành Yokohama (Ảnh: Sưu tầm) 

đô thị Yokohama được nhiều người biết đến với khu phố Tàu lớn nhất thế giới, những con phố náo nhiệt, vẻ đẹp thanh nhã của các tòa nhà cao và nhiều các hoạt động du lịch thích thú khác đã khiến nơi đây trở nên một trong những khu du lịch  nổi trội nhất của vùng Kanto. ngoại giả, tỉnh thành Yokohama còn nhiều khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại và các quầy hàng bán những món đặc sản hấp dẫn.

ĐẾN YOKOHAMA DU LỊCH NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ ĐẾN CÁC ĐỊA ĐIỂM NÀY 

Tòa nhà Landmark Tower 

Đây là tòa nhà cao nhất Nhật Bản với chiều cao 296m với 70 tầng. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn toàn cảnh thành phố 360 độ tại đài quan sát Sky Garden ở tầng 69. Đặc biệt, nếu may mắn thời tiết quang bạn có thể nhìn thấy được cả núi Phú Sĩ, biểu tượng đầy kiêu hãnh của người Nhật.

Tòa nhà Landmark Tower

Tòa nhà Landmark Tower (Ảnh: Sưu tầm) 

Hakkeijima – thiên đàng đại dương 

Khu vui chơi phức hợp này sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng đối với các bạn trẻ và các gia đình có con nhỏ khi du lịch Nhật Bản vào tháng 6 này. Khu vui chơi rộng lớn với muôn vàn các trò chơi lý thú từ các trò chơi cảm giác mạnh như tàu siêu tốc cho đến các buổi biểu diễn thúc của các loài sinh vật đáng yêu. Hay bạn cũng có thể tham quan bảo tồn Aqua và gặp gỡ các loài sinh vật biển phong phú.

Khám phá thiên đường đại dương Hakkeijima

Khám phá thiên đàng đại dương Hakkeijima (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài ra khu phức hợp Hakkeijima còn có cả nhà hàng, khách sạn và khu mua sắm, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho du khách khi đến tham quan.

>>> Khám phá Nhật Bản 5 ngày 4 đêm chỉ với 25,990,000đ. Xem ngay Tại Đây.

Công viên tiêu khiển Cosmo World 

Công viên tiêu khiển 3D Cosmo World gây ấn tượng là hệ thống chiếu sáng vô cùng tráng lệ của vòng quay Cosmo Clock 21, một trong những bánh xe Ferris kiểu đồng hồ lớn nhất thế giới. Trải nghiệm cảm giác ngồi trên vòng quay và ngắm nhìn toàn cảnh thành thị Yokohama  ở độ cao 112,5m hẹn đem đến cho bạn cảm giác thật tiệt đấy.

Trải nghiệm cảm giác ngồi trên vòng quay Cosmo Clock 21

Trải nghiệm cảm giác ngồi trên vòng quay Cosmo Clock 21 (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài Cosmo World còn có khu Wonder Amuse với nhiều trò chơi ưa khác như tàu siêu tốc lặn Vanish, trượt nước Cliff Drop. Hay đến với khu Burano – nơi có các điểm tham quan thực tiễn, khu Lễ hội Trẻ em có các các trò chơi dành cho trẻ nhỏ.

Khu phố Tàu

Nhắc đến ẩm thực Yokohama thì chắc bạn không thể không nhắc đến khu phố Tàu, nơi mà bạn có thể tìm thấy bất cứ các món ăn trứ danh của tổ quốc thái dương mọc. Ở đây có khoảng 600 cửa tiệm đa dạng như các quán ăn Trung Hoa, cửa hàng lưu niệm,…

Khám phá ẩm thực đặc sắc tại khu phố Tàu

Khám phá ẩm thực đặc sắc tại khu phố Tàu (Ảnh: Sưu tầm) 

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến với khu phố Tàu bởi sự đông đúc, nườm nượp nơi đây và bị thu hút bởi vẻ đẹp cổ kính của những ngôi nhà được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống Trung Hoa. Đặc biệt, hằng năm nơi đây có rất nhiều sự kiện được tổ chức do vậy tới đây bạn sẽ còn được biết nhiều điều thú vị về văn hóa Trung Quốc khi du lịch Nhật Bản tại Yokohama.

Bảo tàng mì ăn liền Shin-Yokohama 

bảo tồn mì ăn liền Shin-Yokohama đã được khai trương vào khoảng 20 năm trước, chính vì vậy nó đã trở thành một điểm đến du lịch nổi danh tại thành phố Yokohama. Tại bảo tồn có tất các loại mình Ramen và bạn có thể thưởng thức các hương vị quyến rũ của loại mì này nữa đó. Đặc biệt, bạn cũng có thể trải nghiệm tự tay làm mì Ramen theo hương vị yêu thích của mình.

Tham quan và trải nghiệm làm mì Ramen tại Bảo tàng mì ăn liền Shin-Yokohama

Tham quan và trải nghiệm làm mì Ramen tại Bảo tàng mì ăn liền Shin-Yokohama (Ảnh: Sưu tầm) 

THAM DỰ VÀO LỄ HỘI PHÁO HOA KHI DU LỊCH YOKOHAMA THÁNG 6 

Chuyến du lịch Nhật Bản tháng 6 này của bạn sẽ trở thành đặc biệt khi hòa mình vào lễ hội pháo bông cực đẹp tại Yokohama. Lễ hội được tổ chức vào ngày 02-03/06/2023 tại công viên Yamashita với những màn bắn pháo hoa với trình diễn laser cực đẹp.

Khám phá lễ hội pháo hoa Yokohama

Khám phá lễ hội pháo hoa Yokohama (Ảnh: Sưu tầm) 

"thành phố mơ mộng" Yokohama luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm ưa nhất. Để Đất Việt Tour cùng bạn vi vu du lịch Nhật Bản tháng 6 này khám phá Yokohama và THAM GIA vào lễ hội pháo bông đầy ranh này nhé. Với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nồng nhiệt sẽ bạn ưng từ trải nghiệm đầu tiên. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và tương trợ ngay Hôm nay.

>>> Gợi ý dành cho bạn: Kinh Nghiệm Đi Tour Du Lịch Nhật Bản 5 Ngày Tiết Kiệm Chi Phí