Hà Nội cho xây thêm khu công viên, nghĩa trang

cong vien

Theo tin tức công viên, nghĩa trang S4 9,56ha bao gồm khoảng 4.2, vốn đã bao gồm nghĩa trang quận Hà Đông có.

Chủ tịch Ủy ban Nguyễn Đức Chung Nhân dân Hà Nội đã ban hành Quyết định số 870 / QĐ-Ủy ban phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết Công viên, nghĩa trang S4 4-2, tỷ lệ 1/500 tại phường Vạn Phúc, La Khê, quận Hà Đông và phường Đại Mỗ, huyện Từ Liêm Nam, Hà Nội.

cong vien
Tổng số nghiên cứu quy hoạch đất đai khoảng 9,56ha, trong đó, có nghĩa trang quận Hà Đông được (được bao quanh bởi hàng rào), diện tích đất khoảng 3,65ha.

Quy hoạch chi tiết công viên, nghĩa trang S4 4-2 với hai chức năng sử dụng độc lập: công viên chức năng công viên cây xanh để đáp ứng các yêu cầu của việc tạo ra một không gian sống ngoài trời cho người dân đô thị có nghỉ ngơi vui chơi của người dân và các khu vực tại Hà Đông chức năng kết hợp nghĩa trang mai táng Homes Hà Đồng để đáp ứng các yêu cầu của tang lễ và chôn cất của nền văn minh đô thị ở quận Hà Đông.

>>> Khách sạn chi tiền lớn để du khách ngủ cùng cá

Tạo cảnh quan kiến ​​trúc quy hoạch không gian, trong sự hài hòa với các trục giao thông chính khu vực (đường Tố Hữu, Ngô Thì Nhậm), các dự án đầu tư khu phố (Dương Nội Khu đô thị mới, khu dân cư Him Lam Văn Phúc, Tiểu Vạn Phúc khu đô thị mới).

quy hoạch sử dụng đất, công viên, nghĩa trang S4 sẽ được chia thành 4-2 khu chức năng chính, bao gồm: công viên đất cây xanh, đất nghĩa trang (Hà Đông nghĩa trang hiện có và xây dựng 3.65ha rộng Hà Đông nhà tang lễ mới đo 1ha), đường bộ.

Kinh phí cho việc lập kế hoạch được thực hiện theo Thông tư số 01/2013 / TT-BXD ngày 2013/02/08 hướng dẫn chi phí xác định và quản lý quy hoạch xây dựng và quy hoạch đô thị. thời gian hoàn thành dự án: không quá 06 tháng kể từ ngày ra quyết định.

Xem thêm: cong ty du lich

Leave a Reply