Hà Nội sẽ trồng hoa anh đào ở đâu?

anh dao

Thành ủy Hà Nội đã đồng ý chủ trương nhận bởi hoa anh đào Nhật Bản và quà tặng sẽ tăng trưởng ở công viên Hòa Bình, huyện Bắc Từ Liêm.

>>> du lich

Đảng bộ Thành phố Hà Nội vừa ban hành Thông báo số 57-TB / TU về việc kết luận của ủy thành phố về tổ chức chính sách của các hoạt động giao lưu văn hóa tại Nhật Bản và nhận cây anh đào tại Hà Nội.

Cụ thể, ông Hoàng Trung Hải – Bí thư Thành ủy Hà Nội đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo Ban Cán sự Đảng UBND Thành phố về chính sách tổ chức tư vấn của các hoạt động giao lưu văn hóa tại Nhật Bản và nhận hoa anh đào tại Hà Nội.

anh dao

Ban Cán sự Đảng đại diện Ủy ban nhân dân Hà Nội và các cơ quan có liên quan cũng đã tham gia cuộc họp này.

Sau khi nghe báo cáo, Ủy ban Thường vụ thống nhất chính sách thống nhất cho phép tổ chức giao lưu văn hóa và nhận cây hoa anh đào Nhật Bản tại Hà Nội.

>>> Cho người đi học cắt tỉa cây xanh ở nước ngoài?

Đồng thời, thực hiện các cây anh đào được trồng bởi các bên của bạn tặng tại Công viên Hòa Bình, Bắc Quận Từ Liêm, Hà Nội. Thành ủy Hà Nội ủy Nội vụ chỉ đạo các cơ quan liên quan MPC để thực hiện.

Trước đó, ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã báo cáo Thường trực Tỉnh ủy Hà Nội về phía Nhật Bản sẽ cung cấp cho Hà Nội 200 cây anh đào.

Phía Nhật Bản cũng đề nghị tổ chức lễ hội hoa anh đào tại Hà Nội 20-21,3. Một số hoa anh đào sẽ được đưa đến Hà Nội vào dịp lễ hội trồng.

Chủ tịch Hà Nội, cho biết các chuyên gia Nhật Bản cũng sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc trực tiếp cho cây để đảm bảo hoa anh đào sẽ nở khoảng một năm sau khi trồng.

Nguyễn Đức Chung nói thêm rằng Nhật Bản đang tìm kiếm nguy hiểm và phát hiện ra rằng anh đào đông bắc Nhật Bản là khá phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng, thời tiết ở Hà Nội.

Ông Hoàng Trung Hải – Bí thư Thành ủy Hà Nội đã hoan nghênh ý kiến ​​và kiến ​​nghị các cơ quan có liên quan của Hà Nội để xây dựng dự án, nghiên cứu đặt 200 cây anh đào được trồng tại các địa điểm thích hợp để có hiệu quả về mặt văn hóa, du lịch cao nhất.

Xem thêm tại: tin tức

Leave a Reply