Homestay nhà gỗ độc đáo ở Đà Lạt

Những homestay độc đáo, cực chất luôn luôn là điểm ấn tượng đưa du khách đến với du lịch Đà Lạt Tết.

 The Shelter

Nằm lọt thỏm giữa lưng chừng một con dốc và cách trung tâm tp Đà Lạt tầm 2km, The Shelter rất thuận tiện để di chuyển tới những vị trí khác. The Shelter homestay tuy mới phát hiện nhưng nhanh chóng trở thành một địa điểm yêu thích cho những ai muốn lưu trú tại Đà Lạt. Đến đây bạn sẽ được sống trong một không gian yên tĩnh và trong lành, tránh xa mọi sự ồn ào, tấp nập của cuộc sống bên ngoài. Sáng sớm vươn vai thức dậy thấy nắng vàng vây quanh. Chiều về sương giăng khắp lối, còn gì tuyệt vời hơn khi hưởng thụ được trọn vẹn phong cảnh hữu tình đậm chất Đà Lạt nhỉ.

shelter

Shelter hiện có 4 phòng đôi và 2 gian tập thể, Giá phòng đôi 2 người là 400/ đêm, Giá giường đơn là 150/ người/ đêm.

Địa chỉ: 39 An Bình, Phường 3, TP Đà Lạt . SĐT liên hệ: 01692012922 – 0933104578
Tham khảo >>> Du lịch Hà Nội

Indigo home BnB

Tọa lạc tại số 1B Thi Sách, Phường 6, Đà Lạt. Nơi đây nổi tiếng với những căn nhà áp mái, với lối kiến trúc độc đáo, mang lại cảm giác thú vị cho bất cứ ai đến đây.

Indigo home BnB khá yên tĩnh, vì vậy bạn có thể thỏa mái ngồi thưởng trà hay đọc một cuốn sách yêu thích tại góc nhỏ ngoài ban công homestay. Căn phòng áp mái, một trải nghiệm thú vị mà chắc hẳn ai cũng yêu thích với giá 550k/ 2 người. Hoặc phòng đôi bình thường giá 650k/ đêm/ 2 người (Giá trên bao gồm ăn sáng).

Phòng khách, nơi tất cả mọi người cùng nhau sinh hoạt, trò chuyện và kết bạn.

Xem thêmCho thuê xe du lịch tết 2017 cần lưu ý gì?

 

Leave a Reply