Mở dịch vụ ngủ với sư tử ở London

so-thu-london-mo-dich-vu-ngu-voi-su-tu

Các phòng “thu nhỏ Zoo” là một phần của cuộc triển lãm “Đất nước của các chúa tể rừng xanh”. Đây sẽ là nhà của sư tử châu Á đang bị đe dọa khi phòng này đã chính thức mở cửa cho du khách vào năm tới. Giá cho một phòng đôi một đêm ngủ ở vườn thú trong bảng dao động 378-558 pounds (13-19.000.000), bao gồm một thức uống, phục vụ một bữa ăn tối 2 món ăn chính, ăn sáng, một đêm để ngủ một lần nữa và một lần đến sở thú trước ngày khai mạc.

>> Khám phá

Emma Taylor, giám đốc phát triển sản phẩm của vườn thú London, lời hứa dịch vụ mà sư tử ngủ với châu Á sẽ là một trải nghiệm chưa từng có cho khách. Du khách đi du lịch qua đêm ở Anh sẽ Gir Lion Lodge, một phức tạp log cabin nằm lồng động vật giáp và hàng rào bảo vệ xung quanh.

so-thu-london-mo-dich-vu-ngu-voi-su-tu

Đặc biệt, các thiết kế nội thất của các phòng được lấy cảm hứng từ nhà khách gần khu vực sinh sống của những con sư tử ở Gir rừng miền tây Ấn Độ – chỉ còn lại con sư tử châu Á hoang dã của thế giới.

Asian Lion vốn nhỏ hơn con sư tử châu Phi, chúng bị săn bắt đến bờ vực của sự tuyệt chủng trên trước khi con số này của động vật đã được phục hồi đến 500 cá nhân trong môi trường hoang dã.

>> Vé máy bay

Sở thú London hy vọng rằng cuộc triển lãm sư tử sẽ thúc đẩy các nỗ lực bảo tồn của họ ở Ấn Độ trong khi chính phủ cũng đang có kế hoạch để hỗ trợ các chiến dịch tuần tra, đào tạo cán bộ địa phương và phát triển cộng đồng của người dân để bảo tồn động vật hoang dã.

Xem thêm: Điều chỉnh lễ hội tại Hà Nội

Leave a Reply