Mùa săn sale ở Hong Kong khi nào? Bí kíp mua sắm tiết kiệm

Khung cảnh mùa săn sale ở Hong Kong

Hong Kong không chỉ nức tiếng với những tòa nhà chọc trời, nền văn hóa đa dạng và ẩm thực phong phú, mà còn là thiên đường mua sắm của nhiều tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Đặc biệt, mùa sale Hong Kong là thời khắc mà nhiều khách du lịch Hong Kong không thể bỏ lỡ, bởi đây là dịp để săn được những món đồ hiệu với giá cực kỳ ưu đãi. Vậy mùa săn sale ở Hong Kong khi nào? Hãy cùng khám phá bí kíp mua sắm tiết kiệm trong bài viết dưới đây.

Mùa sale ở Hong Kong khi nào?

1. Mùa Sale Mùa Đông 

  • thời kì: Từ tháng 12 đến tháng 2.

  • Lý do: Đây là thời điểm các thương hiệu lớn tại Hong Kong tung ra các chương trình giảm giá lớn nhất trong năm để đón mùa mua sắm Giáng sinh và Tết Dương lịch.

  • Đặc điểm: Các sản phẩm thời trang mùa đông, đồ điện tử, và mỹ phẩm là những mặt hàng được giảm giá mạnh nhất.

2. Mùa Sale Mùa Hè

  • thời kì: Từ tháng 7 đến tháng 9.

  • Lý do: Mùa hè là thời khắc nhiều thương hiệu thanh lý hàng tồn kho để chuẩn bị cho mùa thu đông sắp tới.

  • Đặc điểm: Các mặt hàng thời trang mùa hè, đồ du lịch, và đồ điện tử cũng có mức giảm giá quyến rũ không kém mùa đông.

Khung cảnh mùa săn sale ở Hong Kong

Khung cảnh mùa săn sale ở Hong Kong (ảnh sưu tầm)

Những Địa Điểm Mua Sắm nổi tiếng Tại Hong Kong

Tsim Sha Tsui – Khu săn sale có tiếng 

Khu vực Tsim Sha Tsui là một trong những địa điểm mua sắm Hong Kong lừng danh nhất tại Hong Kong với khối cửa hàng và trọng tâm thương mại. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy các thương hiệu thời trang hàng đầu và các sản phẩm điện tử với giá cực kỳ ưu đãi.

  • Địa chỉ: 3-27 Đường Canton, Tsim Sha Tsui, Cửu Long, Hong Kong

  • Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00

Du lịch Hong Kong - Khu săn sale có tiếng Tsim Sha Tsui

Du lịch Hong Kong – Khu săn sale có tiếng Tsim Sha Tsui (ảnh sưu tầm)

Mong Kok – thiên đường Mua Sắm Giá Rẻ

Nếu bạn đang tầm những món đồ giá rẻ, Mong Kok là nơi bạn chẳng thể bỏ qua. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thời trang, phụ kiện, đồ điện tử với mức giá rất phải chăng, đặc biệt trong mùa sale ở Hong Kong.

  • Địa chỉ: Phố Tung Choi, Mong Kok, Cửu Long, Hong Kong

  • Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00

Thiên đường mua sắm giá rẻ Mong Kok

thiên đàng mua sắm giá rẻ Mong Kok (ảnh sưu tầm)

Citygate Outlets – thiên đường Của Các tín đồ Mua Sắm

Citygate Outlets nằm gần sân bay Hong Kong và là điểm đến du lịch Hong Kong mùa sale lý tưởng cho những ai muốn săn hàng hiệu giá rẻ. Tại đây, các sản phẩm thời trang, giày dép, túi xách từ các thương hiệu nổi danh đều được giảm giá từ 30-70% quanh năm.

  • Địa chỉ: 20 Tất Tung, Đảo Lantau, Hong Kong

  • Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00

Citygate Outlets - Thiên đường của các tín đồ mua sắm

Citygate Outlets – thiên đàng của các giáo đồ mua sắm (ảnh sưu tầm)

Causeway Bay – Khu Vực Mua Sắm Sầm Uất

Causeway Bay được biết đến như một trong những khu vực mua sắm sầm uất nhất tại Hong Kong. Nơi đây có nhiều trọng điểm thương nghiệp lớn như Times Square, SOGO và Hysan Place, nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm ở Hong Kong.

  • Địa chỉ: Đường Matheson, Vịnh Causeway, Hong Kong

  • Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00

Khu vực mua sắm sầm uất Causeway Bay

Khu vực mua sắm sầm uất Causeway Bay (ảnh sưu tầm)

Địa điểm lưu trú lý tưởng cho các giáo đồ săn sale

Việc chọn lọc nơi tạm cư hợp sẽ giúp bạn hà tằn hà tiện Thời gian chuyển di và dễ dàng tiếp cận các khu vực mua sắm sầm uất ở Hong Kong. Dưới đây là một số gợi ý về nơi ở các thành phố lớn hiệp cho bạn.

  • Tsim Sha Tsui: tạm cư tại các khách sạn ở Tsim Sha Tsui sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, và đồ điện tử với mức giá giảm sâu trong mùa sale ở Hong Kong.

  • Causeway Bay: Đây là khu vực mua sắm sầm uất với các trung tâm thương nghiệp nổi danh như Times Square và SOGO. Khu vực này có nhiều tuyển lựa khách sạn từ cao cấp đến tầm trung, hiệp với nhiều ngân sách khác nhau.

  • Mong Kok: Nếu bạn kiêng các mặt hàng giá rẻ Mong Kok là nơi tạm trú lý tưởng. Đây cũng là khu vực giao hội nhiều khách sạn giá rẻ và nhà nghỉ dành cho những du khách muốn tằn tiện tổn phí.

Nơi ở của dân săn sale

Nơi ở của dân săn sale (ảnh sưu tầm)

Các cách để chuyển di trong thành thị 

Sau khi đến Hong Kong, bạn sẽ dễ dàng chuyển di trong đô thị để săn sale nhờ vào hệ thống liên lạc công cộng đương đại và tiện lợi:

  • MTR: Đây là dụng cụ di chuyển phổ quát và thuận tiện nhất ở Hong Kong. Hệ thống xe điện ngầm MTR kết nối hồ hết các điểm mua sắm nổi danh trong thành phố. Bạn có thể mua thẻ Octopus để dễ dàng sử dụng MTR và các phương tiện công cộng khác.

  • ô tô buýt: Hong Kong có hệ thống xe buýt phát triển, đặc biệt là các tuyến xe buýt hai tầng giúp bạn vừa chuyển di, vừa ngắm nhìn cảnh quan thành phố. Một số tuyến ô tô buýt sẽ đưa bạn đến các trung tâm thương nghiệp và outlet lớn.

  • Taxi: Nếu bạn cần di chuyển mau chóng hoặc mang theo nhiều túi đồ sau khi mua sắm, taxi là chọn lựa tốt. dù rằng giá cước taxi ở Hong Kong khá cao, nhưng nếu đi theo nhóm, phí có thể san sớt và hợp lý hơn.

Các phương tiện di chuyển khi du lịch Hong Kong mùa sale

Các phương tiện chuyển di khi du lịch Hong Kong mùa sale (ảnh sưu tầm)

Bí Kíp Mua Sắm hà tằn hà tiện Tại Hong Kong

  1. Nghiên cứu sản phẩm: Bạn nên tìm hiểu về các cửa hàng và thương hiệu mình yêu thích. Điều này sẽ giúp bạn biết được những nơi nào đang có chương trình giảm giá tốt nhất trong mùa sale ở Hong Kong.

  2. Săn deal online: Trước khi bắt đầu hành trình mua sắm, hãy truy cập các trang web của các thương hiệu và trung tâm thương nghiệp để săn các ưu đãi mà thương hiệu đang khuyến mãi

  3. Lên kế hoạch mua sắm: Lập danh sách các món đồ bạn muốn mua và lên kế hoạch ghé thăm các cửa hàng có chương trình khuyến mãi lớn. Điều này sẽ giúp bạn tránh mua sắm quá trớn và không phung phí tiền bạc.

  4. So sánh giá: Hong Kong có rất nhiều cửa hàng và trung tâm thương mại lớn. Hãy so sánh giá ở nhiều nơi khác nhau để bảo đảm bạn nhận được mức giá tốt nhất.

  5. Đăng ký thẻ thành viên: Việc đăng ký thẻ thành viên sẽ giúp bạn tích lũy điểm thưởng và mua hàng với giá ưu đãi.

Du lịch Hong Kong mùa sale là trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích mua sắm và muốn săn những món đồ hiệu với giá ưu đãi. Đừng quên ghé thăm các khu mua sắm nức danh và tận hưởng những giây khắc sạch tại thiên đàng mua sắm này. liên can ngay Đất Việt Tour hoặc tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn chi tiết hơn và nhận được nhiều ưu đãi nhé!